"Hannie à... lại đây đi, đừng có làm nữa..."
Tiếng mè nheo của Changbin một lần nữa vang lên, hắn ngồi trên giường, chìa hai tay ra phía trước và bĩu môi, với hy vọng Jisung sẽ để ý mà lại ôm hắn nhưng không. Jisung vẫn còn bận dọn dẹp đống bừa bộn dưới sàn nhà vì vừa nãy lỡ đá trúng mấy ngọn nến thơm. Khách sạn cũng chu đáo quá đi, biết là cặp đôi mới cưới nên dưới sàn trải đầy hoa hồng và nến thế này.
"Anh chờ em chút." Cậu chuyên tâm đến mức không quay lại nhìn hắn, chuyển sang dỡ đồ của cả hai ra khỏi vali. Hắn đáp lại bằng tiếng rên rỉ, rồi lại cứ lặp lại tên cậu, cậu thở hắt, gật đầu. "Em biết, em biết. Dọn xong cái này em lại với anh, được chứ?"
Khi không còn nghe thấy lời hồi đáp nào nữa, Jisung mới phì cười, hai bên tai đỏ ửng lên. Những gì đang làm cũng bị gián đoạn hết cả.
Chính xác là hai người mới chính thức về chung một nhà vào hai ngày trước. Tuần trăng mật thì được bố mẹ Changbin tặng hẳn hai vé máy bay đến Úc. Sau khi giành cả ngày chỉ để quấn lấy nhau trên giường say giấc nồng thì cả hai mới chịu mò dậy lên đồ xuống phố, tiện thể đi ăn một bữa thật ngon.
Họ cũng đã tình cờ gặp Chris và Felix khi vừa bước ra khỏi cửa phòng, thế là cả bốn người họ kéo nhau đi hết một vòng Melbourne, và cuối cùng dừng chân ở Bar Americano - một nơi mang không gian ấm cúng cùng hương vị cocktail mang đậm nét đặc trưng riêng ở nơi đây.
Jisung coi vậy mà tửu lượng còn cao hơn cả Changbin, hắn sau khi uống một ly cocktail Martini đã cảm thấy lâng lâng rồi. Vậy nên tiếng làm nũng vừa nãy là do đầu óc hắn đang quay cuồng, chứ bình thường chỉ có Jisung là thích làm nũng hắn thôi.
Quay về với mớ quần áo trên tay, cậu nhanh chóng sắp xếp chúng ngăn nắp vào tủ rồi đóng cánh cửa lại. Tầm mắt cậu rơi trúng một vật vừa lóe sáng lên, nhẫn cưới của họ, đúng rồi, sao lại có thể quên béng nó chứ?
Jisung mân mê chiếc nhẫn màu bạc tinh xảo, cậu mỉm cười, quay đầu nhìn về phía thân ảnh to lớn đang nằm trên giường. Nghĩ nghĩ một hồi, cậu quyết định đem đồ đi tắm. Dù gì thì gì, cậu vẫn nên chuẩn bị trước thì hơn.
-
Cánh cửa phòng tắm mở ra, làn khói mờ ảo mang một mùi hương dễ chịu men theo từng chuyển động của cậu mà lan ra khắp một góc phòng. Jisung một thân chìm trong chiếc áo choàng tắm, mái tóc ướt nước rũ trên trán, trái tim đập mạnh trong lồng ngực không sao kiểm soát nổi. Đến cả bước chân cũng không vững, cậu đang lau tóc nhưng thật ra lại đang bấn loạn đến hít thở không thông.
Sao bỗng nhiên lại hồi hộp thế này chứ? Chỉ vì nhìn gương mặt điển trai của Changbin sao?
"Em nhìn xong chưa?"
Jisung giật bắn người, suýt nữa thì đánh rơi chiếc khăn trên tay. Đến cả giọng nói trầm khàn của hắn cũng khiến cậu nóng mặt.
Nhưng khoan đã... không phải Changbin đang ngủ sao?
"Anh tỉnh từ lúc nào-?"
Cậu nín bặt khi thấy hắn tiến tới, ôm lấy eo nhỏ mà kéo sát vào. Chóp mũi hai người chạm khẽ vào nhau, Jisung còn có thể cảm nhận được hơi thở đậm mùi cồn của hắn phả lên làn da mình bỏng rát, khiến cậu mê mẩn, rụt rè vòng tay lên cổ hắn siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙨𝙘𝙗.𝙝𝙟𝙨 - 𝙤𝙣𝙚𝙨𝙝𝙤𝙩 | 𝙝𝙤𝙣𝙚𝙮𝙢𝙤𝙤𝙣
Fanfictionlà lần đầu của cậu, jisung dù sợ, nhưng vẫn muốn cùng changbin thoải mái hưởng thụ tuần trăng mật. seo changbin × han jisung warning: 🔞