1

1.5K 66 0
                                    


Đầu tiên, cảm tạ đại đại trao quyền màn hình ngạnh, nhìn đại đại văn sau cảm thấy rất thú vị, liền tưởng chính mình động thủ viết, sẽ cố lên!

Sẽ có một ít tư thiết, trừ bỏ lục đạo tiên nhân trưởng lão đoàn tam đại mục ai đều không nghĩ hắc, ân....... Nếu đen, đại khái là ta hành văn không quá quan đi ( xấu hổ sờ đầu )




Gượng ép mà kéo khóe miệng, Senju Hashirama nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn hữu hảo điểm, chờ lát nữa hảo đối mặt đường xa mà đến liên hôn lốc xoáy nhất tộc, hắn không phải đối lốc xoáy nhất tộc có ý kiến gì, chỉ là…………

Nhìn chung kết chi cốc phương hướng, mới vừa bảo trì tốt tươi cười lại phai nhạt đi xuống, hắn Thiên Khải, hắn bạn thân, hắn…… Đốm, ở mấy ngày trước, chết ở chính mình trên tay, hắn tiêu sái mà bối quá thân rời đi, thoải mái hào phóng mà đem nhược điểm bại lộ ở chính mình trước mắt, mà chính mình lại một đao từ sau lưng đâm thủng hắn trái tim.

“Trụ gian, lẫn lộn đầu đuôi a……”, Vừa nhớ tới đốm câu này thất vọng nói, Senju Hashirama liền nhịn không được nhéo ngực quần áo, hắn sai rồi sao, chính là nơi này là mộc diệp, là hắn cùng đốm cười miêu tả quá tương lai a.

Hắn tưởng bảo hộ hảo nơi này, ngoài cửa sổ bọn nhỏ cười vui thanh truyền tới bên tai, Senju Hashirama trong mắt đau thương phai nhạt vài phần, nơi này là đốm cùng chính mình đã từng sở hữu tốt đẹp ảo tưởng, hắn như thế nào có thể cho phép nơi này bị phá hư, liền tính là đốm, liền tính là đốm…………

Tưởng tượng đến đốm, nam hạ xuyên biên thiếu niên sang sảng tươi cười phảng phất liền ở trước mắt, trái tim như là đột nhiên bị người bắt một chút, nâng nâng tay, Senju Hashirama tưởng, hắn hiện tại chỉ sợ, liền duỗi tay đụng vào trước mắt ảo giác dũng khí đều không có.

“Huynh trưởng, lốc xoáy nhất tộc đến hỏa ảnh lâu trước, đi nhanh đi.”

Thiên thủ phi gian nói đánh gãy Senju Hashirama suy nghĩ, thu liễm khởi chính mình cảm xúc, ánh mắt đảo qua trên bàn hỏa ảnh bào, trên mặt lại lần nữa treo lên tươi cười, chính mình là mộc diệp hỏa ảnh, chính mình phải vì này nhiều nữa tưởng, chính mình hẳn là làm như vậy……

Hỏa ảnh lâu trước, lốc xoáy nhất tộc hỏa hồng sắc tóc phá lệ thấy được, lốc xoáy thủy hộ bị vây quanh ở bên trong, quý khí lốc xoáy cơ quân trước sau treo khéo léo tươi cười, một đầu tóc đỏ trát lên, toàn thân bị xử lý đến không chút cẩu thả, quả thực chính là mộc diệp người trong mắt cùng hỏa ảnh đại nhân xứng đôi hoàn mỹ cơ quân a.

Mà lốc xoáy thủy hộ lúc này nội tâm lại không có bất luận cái gì muốn gặp đến tương lai trượng phu vui sướng, tâm chết mà rũ xuống mi mắt, lốc xoáy thủy hộ tưởng, chính mình thật sự càng thích xử lý chính vụ, quản lý lốc xoáy nhất tộc, cũng không thích ở nam nhân sau lưng giúp chồng dạy con.

Chính là bị định vì hỏa ảnh chi thê chính mình, đã mất đi cuộc đua tộc trưởng chi vị tư cách, bằng thiên thủ cùng lốc xoáy quan hệ, chính mình là hỏa ảnh phu nhân sự là ván đã đóng thuyền, chính mình đại khái sẽ trở thành cửu vĩ jinchuuriki đi, Senju Hashirama là người rất tốt, gả cho hắn cũng không có gì, nếu là mấy ngày trước chính mình nhất định là như vậy tưởng đi.

 ( Drop ) ( màn hình ngạnh ) khiếp sợ toàn nhẫn giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ