chap 22

217 8 0
                                    

______

Thấm thoát cũng đã hơn 1tháng trôi qua từ cái ngày Lisa và Chaeyoung chính thức quen nhau , một mối tình mà đến Lisa cũng không ngờ được , không tin lại có một ngày nàng đồng ý làm người yêu của mình tuy vậy nhưng cả hai vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Chaeyoung cũng đã hiểu ra mình thương Lisa tới nhường nào , bây giờ chắc có lẽ nàng không thể sống thiếu cô được đâu.

Họ cũng đã công khai chuyện này với cặp đôi JenSoo. Và được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai người đó , đến cả Jisoo người mà lúc trước khuyên Lisa nên từ bỏ Chaeyoung vậy mà bây giờ khi cô công khai chuyện này thì Jisoo lại cảm thấy rất hài lòng.

LiChaeng thường ngày họ sẽ cùng nhau đi học , cùng nhau ăn sáng , cùng nhau tập võ , cùng nhau học bài , chủ nhật rảnh rỗi thì Lisa chở Chaeyoung đi công viên chơi hay đi ăn uống gì đó.

Từ hôm Lisa từ chối tình cảm của Somi , thì ngay sau đó cô nhận được tin là Somi đã xin ngưng tập võ và cuối tháng này Somi sẽ bay qua Úc để du học.

Lisa có chút áy náy trong lòng về hành động của mình , nhưng như vậy cũng tốt , cả hai không chạm mặt nhau sẽ không cảm thấy khó xử nữa. Nhưng sâu trong thâm tâm của Lisa vẫn có một chút gì đó cảm thấy có lỗi.

......

Hôm nay có dịp nghỉ hiếm hoi của Lisa nên cô đặc biệt đi vào lớp võ sớm hơn thường lệ , trùng hợp thay bà chị Jisoo cũng được một hôm nghỉ xả hơi nên cũng vô sớm.

"Hey Lisa , nay ăn trúng gì mà đi học sớm vậy em?" Vừa gặp Jisoo đã mở lời trêu chọc đứa em của mình.

"Ăn trúng gì trời , nay em được ngày nghỉ nên đặc biệt vào sớm trải thảm ra tập sớm một chút đợi mọi người đây."

Nhìn vẻ mặt Lisa hôm nay có chút gì đó không ổn , tuy cô không thể hiện ra bên ngoài nhưng chị nhìn vào vẫn thấy cô đang có tâm sự gì đó.

Hai con người này tuy tối ngày chí choé với nhau miết nhưng Jisoo thật sự rất hiểu và quan tâm Lisa.

Trải thảm ra xong Lisa nhìn đồng hồ vẫn còn sớm quá , mà chỉ mới có vài môn sinh vô , cô thôi phá lệ một hôm không tập sớm , rủ Jisoo ra cái chồi phía sau lớp võ ngồi hóng mát một chút , Jisoo vui vẻ đồng ý rồi cả hai ra đấy ngồi hóng mát.

"Sao có chuyện gì buồn hả? Nói đi...!!" Jisoo mắt vẫn không nhìn Lisa , giọng nói đều đều vang lên hỏi cô.

"Hửm? Chuyện gì cơ?" Lisa khó hiểu hỏi chị.

"Thì chuyện em đang bận lòng..." Jisoo thản nhiên đáp.

"Sao chị biết em đang có chuyện bận lòng?" Lisa bắt đầu nhẹ giọng đưa đôi mắt xa xăm nhìn lên bầu trời.

"Chị lại chả hiểu mày sao?... Sao vậy không phải em đã  thực hiện được thứ mình mong muốn là bắt Chaeyoung về làm người yêu rồi sao? Sao lại còn buồn?"

"Em không bận lòng chuyện này ,  thật là lúc Chaeyoung nói cũng yêu em , em đã hạnh phúc đến mức muốn hét lên cho cả thế giới này biết em hạnh phúc như thế nào...."

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ