Mộc vũ căn bản là không ngại mấy ngày nay Cảnh Tuyên Đế ngủ ở nơi nào, rốt cuộc không lâu trước đây đã dấm qua một lần, nếu nhanh như vậy lại tới một lần, như vậy Cảnh Tuyên Đế khẳng định sẽ phiền chán, thậm chí còn sẽ cảm thấy nàng một chút đều không có đúng mực, cho nên nàng vẫn là chuyển biến tốt liền thu, an tĩnh chờ Cảnh Tuyên Đế nhớ tới chính mình thời điểm.
Thực mau, mộc vũ sinh nhật tới rồi, vốn tưởng rằng chính mình muốn không có tiếng tăm gì ở trong điện cùng chính mình tiểu nha đầu nhóm chúc mừng, nhưng không nghĩ tới quý phi lại hạ lệnh làm một hồi loại nhỏ cung yến vì nàng khánh sinh, mỹ danh rằng dùng hỉ sự hừng hực gần nhất trong cung đen đủi.
Mộc vũ không biết quý phi trong hồ lô rốt cuộc bán chính là cái gì dược, xem qua quá nhiều cung đấu văn nàng theo bản năng liền cảm thấy đây là cái âm mưu, nhưng là nghĩ tới nghĩ lui nàng cũng nghĩ không ra có cái gì âm mưu, vì thế nàng đơn giản liền không nghĩ, vô cùng cao hứng chọn lựa quần áo, chuẩn bị tham gia buổi tối riêng vì chính mình chuẩn bị yến hội.
Chậc chậc chậc, như vậy ngẫm lại còn có điểm tiểu kích động đâu, giống như chính mình là cái cái gì đại nhân vật giống nhau đâu.
Mộc vũ xuyên lần trước từ hệ thống kia lĩnh tới váy áo, làm ngày tốt cho chính mình hóa một cái minh diễm động lòng người trang, cả người nhìn qua mỹ diễm không gì sánh được, lóa mắt không muốn không muốn.
Ân, kỳ thật nàng không phải cố ý muốn đi kéo thù hận, nàng chỉ là sợ Hoàng Thượng hôm nay sẽ động kinh qua đi, nàng đều đã nhiều như vậy thiên không gặp Hoàng Thượng, như thế nào đều phải hảo hảo xoát xoát tồn tại cảm đi.
Mộc vũ cái này tồn tại cảm xoát thật sự thực đủ, nàng tuy rằng là vai chính, nhưng lại khoan thai tới muộn, dẫn không ít người thù hận ánh mắt, đặc biệt là nhìn đến nàng trang điểm giống cái thiên tiên giống nhau, ánh mắt liền càng thêm không tốt.
Kỳ thật một ít vị phân so mộc vũ cao phi tần là thập phần không nghĩ lại đây, chính là lần này cung yến lại là Quý Phi nương nương hạ lệnh làm, thật sự là không thể không cho quý phi mặt mũi, rốt cuộc các nàng cũng không phải là kiệt ngạo Lệ Phi nương nương, một giây cùng quý phi làm lên.
Mộc vũ ngồi xuống lúc sau, nhàn nhã dùng chút trái cây, một lát sau lúc sau, Cảnh Tuyên Đế cư nhiên cùng nàng cùng nhau tới, giả có thể nói là một cái kinh hỉ lớn, bắt đầu trong lòng tất cả không muốn các nữ nhân, giờ phút này đều hân hoan nhảy nhót lên, một đám đều ngại chính mình trang điểm không đủ mắt sáng.
Nhưng kỳ thật trang điểm lại đẹp cũng là vô dụng, bởi vì Cảnh Tuyên Đế từ vừa tiến đến, ánh mắt liền hoàn toàn tỏa định ở mi mắt cong cong mộc vũ trên người, không biết vì cái gì, như thế nào cảm giác kia tiểu nha đầu hôm nay phá lệ mị hoặc đâu.
Mọi người đều đứng dậy hành lý, mộc vũ lớn mật hướng tới Cảnh Tuyên Đế cười, cười Cảnh Tuyên Đế tâm đều mau hóa, mộc vũ đối với hắn bay nhanh làm mặt quỷ, dẫn Cảnh Tuyên Đế một trận bật cười.
"Đều đứng lên đi, trẫm chỉ là đi theo quý phi lại đây xem xem náo nhiệt, các ngươi không cần câu nệ."
Ha hả a, đừng khôi hài, sao có thể không câu nệ!
Nhưng là mộc vũ thật sự một chút đều không câu nệ, ở ban đầu khách sáo cảm tạ lúc sau, liền vẫn luôn vùi đầu bắt đầu ăn trái cây, muốn nói này Quý Phi nương nương thật đúng là hào phóng đâu, này đó trái cây nhưng đều là nàng cái này cấp bậc ăn không đến cống phẩm đâu.
Ô ô ô, liền bởi vì cái này, có điểm tiểu cảm động.
Cảnh Tuyên Đế thập phần buồn bực, bởi vì hắn vẫn luôn đều nhìn mộc vũ, chính là mộc vũ cư nhiên vẫn luôn chui đầu vào ăn, căn bản là không có liếc hắn một cái, chẳng lẽ hắn như vậy một cái siêu cấp vô địch mỹ nam tử cư nhiên không thắng nổi những cái đó trái cây sao? Thật là không biết cái gọi là!
Thực mau, ăn ăn uống uống tính chất liền thay đổi, tục ngữ nói rất đúng, có nữ nhân địa phương liền có chiến tranh, vì khiến cho Cảnh Tuyên Đế chú ý, ngày thường này đó tự phụ hậu phi nhóm dùng ra toàn thân thủ đoạn, đánh đàn khiêu vũ ngâm thơ câu đối, thật thật là làm người mở rộng tầm mắt.
Bạch thanh thanh làm kinh đô đệ nhất mỹ nhân kiêm đệ nhất tài nữ cũng không phải là có tiếng không có miếng đâu, nàng một vũ qua đi, toàn trường đều lâm vào trầm mặc, ngay cả Cảnh Tuyên Đế trong ánh mắt đều mang theo tán thưởng, mộc vũ ghen ghét tâm lý bắt đầu quấy phá, nàng một chút đều không nghĩ Hoàng Thượng coi trọng cái kia đã từng tuyển thủ hạt giống!
Manh manh cảm giác tới rồi mộc vũ cảm xúc, lập tức mở miệng, "Chủ nhân chủ nhân, hiện tại ngài có thể lựa chọn hay không phóng thích một bậc kỹ năng một vũ khuynh thành, thỉnh lựa chọn."
Mộc vũ đôi mắt đều không nháy mắt lựa chọn là, hừ hừ hừ, hôm nay nàng liền phải làm Hoàng Thượng nhìn xem, cái này kinh đô đệ nhất mỹ nhân thêm đệ nhất tài nữ có phải hay không nên thay đổi người đâu! Tuy rằng là gian lận, nhưng là này trong lòng tự tin nhưng đủ đâu, đây là đối hệ thống tín nhiệm a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
SonstigesTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...