chap 137: Báo cáo tài chính.

1K 33 1
                                    

*** Phòng riêng của Namjoon ***

_ Bé thấy... Chụt... chính sách này thế nào... Chụt... Chụt... Hưm... Ừm... Chụt.... Chụt...!?

Tôi ngọ nguậy trong lòng Namjoon, cố tránh né các nụ hôn ướt át, cuồng nhiệt như lửa của anh... Ừm... Chính sách này... Các báo cáo rồi cả giá trị cổ phiếu của tập đoàn... Nhột... Mọi thứ đều quá mức hoàn hảo... Hưm... Các con số khổng lồ này... ảo sao ấy...!!

Namjoon, anh ấy có buff bẩn không vậy?? Sao tài liệu báo cáo nào cũng giống hack game vậy nè...???

_ Bé à... Nằm xuống... Mở chân ra nào em... Chụt... Chụt... Tách... Chụt... Ực... Chụt... Chụt... Chụt.... Chụt...!!
.
.

Bé con đã bị Namjoon lột sạch tự bao giờ, bị anh dẫn dắt bày ra tư thế cho anh hưởng lợi.

Bé con một khi mà đã bắt tay vào công việc là rất tập trung và mải mê, em xem báo cáo tài chính chú tâm đến nỗi bị anh mở chân đè ra " hút mật" cả buổi, sờ nắn sàm sỡ khắp nơi mà cũng không có chút phản ứng.

_ Namjoon, số liệu thống kê bên phía các cổ đông ở Mỹ có nhiều biến động quá! Có nhiều cái tên lạ lắm xuất hiện, còn giá trị cổ phiếu thì tăng cao bất thường quá anh! Không bình thường chút nào...!!

_ Ực... Chụt... Bé...  Hưm... Em mở tài liệu... Chụt... này ra xem sẽ hiểu... Chụt... Tách... Chụt... Chụt... Chụt....!!!

Namjoon với tay đưa cho bé con 1 quyển sổ tài liệu gần đó, rồi anh tiếp tục quay trở lại với công việc " chính" mà không gặp chút cản trở nào!

" Soạt...!".

Hừm... Ra vậy, thì ra Namjoon kí được hợp đồng lớn với... tập đoàn R.M, đây là 1 đối tác cực kỳ khủng, dẫn đầu xu hướng phát triển Khoa học- Kỹ thuật toàn cầu và hiện cũng là tập đoàn quy mô hàng đầu duy nhất, nắm giữ nhiều công nghệ độc quyền nhất thế giới.

Mọi người trong giới lẫn ngoài giới, thậm chí là cả các phe cầm quyền chính trị ở khắp nơi trên thế giới, ai ai cũng phải kiêng dè, tìm đủ mọi cách lôi kéo, gây dựng mối quan hệ với tập đoàn R. M dù là nhỏ nhất...!!

Nghe đâu, họ mới vừa tung ra sản phẩm công nghệ độc quyền nữa! Ôi trời... Đoạt giải Nobel mỏi tay luôn... !!

Họ quả là 1 kình địch trong giới vô cùng đáng gờm, à không, nên nói là với thực lực của họ thì việc đè bẹp 1 tập đoàn tầm trung nhỏ lẻ như của chúng tôi mà nói thì thật sự là 1 điều vô cùng dễ dàng...!

Thật không ngờ là Namjoon lại có thể kí hợp đồng thành công, cộng tác lâu dài với bên họ.

Điều này sẽ trở thành bước đệm phát triển lâu dài cho cả tập đoàn về sau để tìm được chỗ đứng vững chãi trong chốn thương trường, đây là điều mà cả tôi, Hyun Bin hay bất kỳ tinh anh nào khác trong Hội đòng quản trị dù có chung tay tác chiến cũng không thể nào làm được.

Namjoon, anh ấy quả là có năng lực làm việc phi thường... Tương lại, chắc tôi sẽ phải nhường lại chiếc ghế Chủ tịch tập đoàn cho anh ấy mất thôi!

Ảnh tài giỏi vậy... nên để ảnh lãnh đạo, định hướng phát triển tập đoàn. Dù là về tư hay công thì tôi đều không thể sánh bằng.

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ