Đáng lẽ phải còn một ngày nữa Vương Tuấn Khải mới được ra ngoài, nhưng hắn vừa gọi cú điện thoại chưa được bao lâu, người canh gác bên ngoài đã mở cửa ngoắc hắn.
Lúc này Vương Nguyên đã về đến nhà, cậu đang nhắn tin với Trần Nguyệt, Trần Nguyệt bảo cậu ngày mai đừng đến trường, không biết Chu Tĩnh thuê người viết bài hắt nước bẩn Vương Nguyên như thế nào, bây giờ có rất nhiều người lập topic mắng cậu trên diễn đàn.
"Ngày mai mình phải lên trường nộp tài liệu cho cô Lý."
"Thế thì mình ghé nhà cậu lấy." Trần Nguyệt nói: "Cậu đừng đi học, không biết mấy kẻ ghét cậu sẽ nghĩ ra trò gì chơi xỏ cậu đâu."
"Vậy cậu với Lâm Vũ sao rồi?" Vương Nguyên thở dài.
Trần Nguyệt im lặng một lát: "Mình không biết, nhưng mình sẽ không tha cho cậu ta vào lúc này."
Cúp máy rồi, cậu chống cằm mở máy tính lên xem những gì Trần Nguyệt nói, đúng là có vài người lấy những hình ảnh chụp lén lúc trước của cậu để cắt ghép dựng lên một câu chuyện này đó, nhưng vì độ hot không cao lắm nên không có nhiều người chú ý. Có lẽ vì biết cậu sẽ không phải chịu tội danh gì nên Chu Tĩnh cố tình bôi đen cậu để trả thù, vốn dĩ Vương Nguyên đã không định tha cho cậu ta, giờ cậu ta chủ động từ tìm chết, vậy thì lúc thấy quan tài có đổ lệ cũng đã muộn.
Trước khi đi ngủ, Vương Cẩm pha cho cậu một cốc sữa, dặn cậu cứ ở nhà mấy ngày nay.
"Em đừng để ý đến đám người đó, bọn họ lúc nào cũng thích chỉ trích người khác, chỉ biết lấy việc đe dọa sỉ nhục người khác để làm vui, không phải hạng người tốt lành gì, không cần phải buồn phiền vì bọn họ."
Vương Cẩm tận tình khuyên nhủ, chuyện xui ập đến quá nhanh, Vương Tuấn Khải lại ôm đồm hết vào mình mà không nói rõ, cô ta cũng không làm gì được, chỉ biết là có người muốn hại Vương Nguyên. Vương Cẩm khẩn thiết nắm bàn tay Vương Nguyên, lo lắng nói: "Nếu gặp bất kỳ chuyện khó khăn gì phải nhớ nói cho chị biết, đừng im lặng, được không?"
Vương Nguyên cụp mắt gật đầu, từ sau khi Tề Lỗi mất, Vương Cẩm vẫn thường xuyên tâm sự với cậu thế này như sợ cậu sẽ gặp vấn đề gì đó giống Tề Lỗi. Vương Nguyên đoán cái chết của Tề Lỗi có liên quan đến Vương Cẩm, vì trong một lần cô ta nói chuyện với mẹ mình, từng nói bản thân rất có lỗi với em trai, cậu không cho rằng người cậu nhắc đến khi ấy là mình, nên chỉ có thể là Tề Lỗi.
Vương Nguyên không hứng thú với chuyện Tề Lỗi đã gặp, cũng không muốn nghe những lời đạo lý khuyên răn của Vương Cẩm. Cậu có thành kiến với Vương Cẩm, cảm thấy cô ta rất giả tạo, giống hệt người mẹ của cô ta, đã giành ba cậu đi những hai lần, khiến mẹ cậu oan ức mà chết.
Trong một giây phút nào đó, cậu cũng muốn Vương Cẩm biết mối quan hệ giữa mình và Vương Tuấn Khải, có lẽ sẽ không có bên nào vui vẻ, nhưng ít nhất là Vương Cẩm sẽ bị tổn thương.
Cho dù chỉ là một lần, cậu cũng muốn cô ta phải đau khổ như mẹ cậu.
Vào đêm, Vương Nguyên nằm trằn trọc trên giường không ngủ được, đợi hai mẹ con Vương Cẩm ngủ rồi, cậu lẳng lặng đi vào phòng làm việc của Vương Tuấn Khải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Lừa Đảo (Cao H) [Shortfic - Khải Nguyên] (Hoàn)
FanfictionTên: Kẻ Lừa Đảo Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: 1x1. Thế thân. Cao H. Anh rể x em vợ (fake). Hơi ngược (?). HE Giới thiệu: Quan hệ của bọn họ chỉ có thể diễn ra trong bóng tối, là ngọn nến mỏng manh có thể bị thổi tắt bất cứ lúc nào. Nh...