1. Lén lút hẹn hò

447 79 8
                                    


Lưu ý: mỗi chap sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Đôi khi sẽ có câu chuyện dài quá, mình sẽ chia thành nhiều chap như 1.1 rồi 1.2 nhé.

----

Lịch trình hôm nay của INTO1 đã kết thúc, cả nhóm cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng ở Bắc Kinh. Mà nơi đây, chính là do người em trai ngoại quốc Patrick đề xuất.

Xe dừng lại trước cổng, mọi người lũ lượt bước vào. Sau khi hoàn tất việc gọi món, anh cả Bá Viễn mới đưa menu lại cho phục vụ. Santa nhìn ngó xung quanh, nhà hàng này trang trí theo phong cách truyền thống, không gian rất đẹp và ấm cúng. Chợt nhớ ra gì đó, Santa quay sang nhìn Patrick.

"Này PaiPai, sao em lại biết tới nhà hàng này thế?"

Patrick lúc này đang cùng với Lưu Chương nói chuyện bát quái. Nghe thế liền đờ người một lúc, cậu lén liếc sang nhìn về phía đối diện, lại đảo mắt liên tục.

Santa chú ý thấy biểu cảm này của cậu, anh hỏi tiếp.

"Em đã từng đến đây rồi à?"

Ánh mắt mọi người hướng về cậu, bàn tròn
bị Doãn Hạo Vũ gõ đầu ngón tay vào đến sắp lủng một lỗ rồi. Qua một lúc, cậu cười cười, đáp lại câu hỏi kia của anh trai người Nhật cùng nhóm.

"A không ạ, em chưa đến đây bao giờ. Ngày...ngày trước rảnh rỗi lướt mạng thấy người ta khen nhà hàng này ngon nên em ghi nhớ lại. Hôm nay nhân dịp dẫn mọi người cùng tới đây thưởng thức thôi."

Santa gật đầu, cười với em út.

"Đứa nhỏ ngoan, làm gì cũng nhớ tới các anh."

Nói xong liền quay sang hướng khác, không nhìn Patrick nữa, những người khác cũng quay đi. Cậu lúc này mới khẽ thở phào, lại nhìn sang người ngồi phía đối diện mà chun mũi một cái.

Phục vụ rất nhanh đã bưng thức ăn lên, đều là những món ăn đặc trưng của người Trung Quốc. Sau khi chúc nhau ăn ngon miệng, mọi người bắt đầu đụng đũa.

Châu Kha Vũ nãy giờ vẫn im lặng không nói, đột nhiên đẩy bát hoành thánh của mình sang cho người đối diện. Anh nói.

"Anh vừa bỏ hành ra rồi, em ăn bát này đi."

Mà người ngồi đối diện không ai khác chính là Patrick.

Mọi người vốn đang chăm chú ăn, bàn ăn yên lặng cho tới khi Châu Kha Vũ lên tiếng. Nghe thấy thế, những thành viên còn lại của nhóm đều đồng loạt ngẩng đầu.

Patrick thoáng đỏ mặt, nhận lấy bát hoành thánh không còn một chút hành lá nào. Khẽ giọng nói cảm ơn với Châu Kha Vũ.

Lâm Mặc nhìn Châu Kha Vũ, lại nhìn vào Patrick, lại quay sang nhìn Châu Kha Vũ lần nữa. Cứ như vậy nhiều lần, cuối cùng anh cũng chịu dừng là, anh nói to.

"Châu Kha Vũ, anh đây cũng không ăn được hành lá. Sao chú không giúp anh nhặt ra?"

Bá Viễn nghe thế liền khẽ đánh vào vai Lâm Mặc.

"Patrick là em út, còn chú lớn hơn thì tự làm đi."

Châu Kha Vũ suýt thì bị lộ, may mà có anh cả Bá Viễn kịp thời lên tiếng giải vây, dù là vô ý. Nhưng cũng thật may, mọi người không còn chú tâm vào chuyện đó nữa, yên lặng tiếp tục ăn.

Song Vũ | Stories About Love - [ Series ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ