Chương 66: Mộc Dung Hoa

10 0 0
                                    

Cảnh Tuyên Đế đã thật lâu không có gặp qua như vậy đơn thuần không làm ra vẻ nữ tử, hắn cảm thấy mộc vũ quả nhiên cùng hậu cung ngươi những cái đó yêu diễm đồ đê tiện không giống nhau, ngay cả đề vị phân đều đả động không được nàng, còn bị nàng cảm thấy là một loại vũ nhục, nhìn dáng vẻ tiểu nha đầu thật là ái thảm chính mình đâu!

Làm sao bây giờ, đã thật sâu bị nàng hấp dẫn không muốn không muốn, ân, lập tức hạ thánh chỉ phong nàng làm Hoàng Hậu hảo.

Toàn tan hát!

Đương nhiên, trở lên đều là tác giả nói bừa, loại này nói bừa tình huống khả năng sẽ xuất hiện rất nhiều lần, rốt cuộc tác giả đầu óc không phải như vậy thực bình thường đâu.

Cảnh Tuyên Đế kỳ thật từ nói ra cấp mộc vũ đề vị phân bắt đầu chính là một loại thử, hắn muốn nhìn một chút mộc vũ phản ứng rốt cuộc là thế nào, có thể hay không mừng rỡ như điên vẫn là không hề gợn sóng, mộc vũ cái này phản ứng làm Cảnh Tuyên Đế rất là vừa lòng, ít nhất làm hắn nam nhân lòng tự trọng được đến rất lớn bành trướng.

Cho nên tối nay chú định là cái không miên đêm.

Sau nửa đêm, đương mộc vũ bị Cảnh Tuyên Đế lăn qua lộn lại thời điểm, nàng thật hận không thể cắn lưỡi đầu tự sát tính, ô ô ô, vì cái gì lâu như vậy a, vì cái gì còn không có kết thúc a, nàng nếu ngất xỉu đi rác rưởi Hoàng Thượng có thể hay không buông tha nàng a! Hảo phiền a, không sức lực, làm sao bây giờ, rốt cuộc là ngất xỉu đi vẫn là không ngất xỉu đi đâu.

Cảnh Tuyên Đế nhìn ra mộc vũ không chuyên tâm, va chạm càng thêm dùng sức, ở nàng bên tai nói nhỏ nói, "Loại này thời điểm còn có tâm tư tưởng khác, ân?" Mộc vũ ánh mắt mê mang, thút tha thút thít nức nở hít hít cái mũi, nức nở nhỏ giọng nói chuyện, "Hoàng Thượng, từ bỏ, từ bỏ được không?"

Cảnh Tuyên Đế làm bộ không có nghe thấy bộ dáng, tiếp tục chính mình phấn đấu, đem mộc vũ điền tràn đầy, mộc vũ hít sâu một hơi, nảy sinh ác độc một ngụm cắn Cảnh Tuyên Đế cổ, mặc kệ như vậy nhiều, nàng nhất định phải cùng dục cầu bất mãn Hoàng Thượng đồng quy vu tận!

Cảnh Tuyên Đế một trận ăn đau, nhưng là lại không có theo mộc vũ ý, ngược lại càng thêm thâm nhập đi ái nàng, mộc vũ một trận mê mang, toàn thân mềm xuống dưới, sắc nhọn hàm răng cũng không có gì sức lực cắn đi xuống, Cảnh Tuyên Đế nhìn thời cơ, cúi người ở mộc vũ trên cổ liếm cắn, chọc nàng một trận run rẩy.

Rác rưởi, ngươi như thế nào không chết đi a! Như vậy cách làm, thật sự sẽ không sợ ***** sao a uy!

Không có cách nào mộc vũ đành phải dùng sức kẹp chặt Cảnh Tuyên Đế, cái miệng nhỏ không cần tiền dường như nói ra không đếm được lời ngon tiếng ngọt, hảo ca ca hảo phu quân các loại xưng hô thay phiên kêu cái biến, liền kém không quỳ xuống kêu ba ba.

Cảnh Tuyên Đế rốt cuộc phóng thích cho mộc vũ, ở kia một trận nóng rực nhiệt lưu trung, mộc vũ mệt mỏi nhắm chặt hai mắt, rốt cuộc có thể an ổn ngủ, cảm giác hảo hạnh phúc a. Nhắm mắt lại liền ngủ nàng tự nhiên không có nghe thấy Cảnh Tuyên Đế cuối cùng một câu lẩm bẩm tự nói, "Trẫm rất muốn cho ngươi một cái hài tử."

Ngày hôm sau mộc vũ tự nhiên là hoàn mỹ ngủ thành heo, tuy rằng Cảnh Tuyên Đế đứng dậy thời điểm nàng mơ mơ màng màng có cảm giác, trong đầu cũng hiện lên ngày tốt nói cho chính mình khác phi tần sẽ đứng dậy vì Hoàng Thượng thay quần áo quy củ.

Nhưng là giờ phút này mộc vũ căn bản không nghĩ biểu hiện ra một chút chính mình tỉnh ý tứ, nàng tối hôm qua đều đã mệt thành như vậy, không đồng nhất giác ngủ đến buổi tối đều thực xin lỗi tối hôm qua Cảnh Tuyên Đế như vậy vất vả cần cù lao động đâu.

Ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian, mộc vũ nghe được Cảnh Tuyên Đế đối với Tiểu Lý Tử nói, "Đợi lát nữa hạ triều nhớ rõ nhắc nhở trẫm nghĩ chỉ, trẫm muốn phong mộc tiểu nghi vì dung hoa."

"Nô tài tuân mệnh."

Mộc vũ cong cong khóe miệng, hảo vui vẻ a, rốt cuộc hỗn thượng tần vị trở lên đâu, sớm biết rằng nàng tối hôm qua liền lại nỗ lực một chút, không như vậy thần phiền Cảnh Tuyên Đế đối chính mình dây dưa, làm Cảnh Tuyên Đế càng sảng một chút lời nói, nói không chừng nàng liền trực tiếp thượng phi vị đâu!

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ