ĐÊM DÀI THAO THỨC VÌ AI ĐÓ...
ĐÂU BIẾT LÀ YÊU THUỞ BAN SƠ...TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
_____
Gia tộc Jongchavet....Trong căn phòng riêng của bà cả, hai người đàn bà ngồi bài mưu tính kế...
Chị cả,em nghĩ ngài Jong sẽ không dễ dàng gì mà từ bỏ cô ta,...
Em hai à, như thế thì cũng đâu ảnh hưởng đến chúng ta, cô ta còn không có con ở bên cạnh nữa mà,,,
Chị cả sai rồi....
À,sai chỗ nào?
Bây giờ em nói ví dụ cho chị nhé, bây giờ chúng ta cũng đã hơn 30 tuổi rồi đúng không?
Ừ,,, thì sao,,,,
Nhưng,cô ta chỉ mới có 20 mấy tuổi, biết đâu được một ngày nào đó lão gia nhớ đến cô ta, vậy thì không chừng cô ấy lại có con..
Vậy, bây giờ em tính thế nào???
Nếu để cô ta có cơ hội trở mình, vậy chi bằng chúng ta ban cho cô ta một ân huệ!
Em nói cụ thể chị nghe xem...
Bây giờ cũng gần đến ngày mừng thọ của cha chồng mình, chúng ta chỉ cần tìm cách để cho con trai cô ta được trở về!!
im miệng, ta tưởng em có cách gì hây,ai ngờ lại là cho ả tiện nhân đó được lợi như thế, hừ....
Kìa, chị cả, chị nghe em nói hết đã, chị biết mà,em là người muốn cô ta chết sớm nhất...
Vậy,,,em hai có ý gì???
Rất dễ, bây giờ chúng ta tìm cách cho mẹ con cô ta trùng phùng,, rồi cô ta sẽ mang ơn chúng ta, đợi cô ta không đề phòng, chúng ta sẽ cho cô ta một kích trí mạng, giết chết cả mẹ lẫn con, vậy là chúng ta đã trừ khử được một mối họa lâu dài rồi...
Ừ, vậy em đã có kế hoạch chưa???
Kế hoạch thì đã có, bây giờ chỉ chờ chị và cậu cả phối hợp nữa là xong,,,ha ha ha
Hai ả đàn bà độc ác nở nụ cười rạng rỡ, chỉ vì sự ghen tỵ trong lòng họ đang một lớn dần, vì hai bà đã không còn tuổi thanh xuân, và họ không muốn gia sản này phải chia cho kẻ khác,cho nên một kế hoạch mượn dao giết người được hình thành từ đây.......
Hôm nay lão Jong rất vui vẻ, vì ông vừa bàn xong công việc thành công mỹ mãn,,, lại thêm có nhiều đơn đặt hàng từ các nơi,cho nên hôm nay tâm trạng ông đặc biệt tốt,,, với lại, thời gian gần đây, công việc làm ăn của ông vô cùng tốt, và thêm mấy đứa con trai đều học hành rất giỏi,,, nhất là con trai cả vừa đậu vào một trường đại học danh tiếng,,,cho nên đứa con trai cả luôn là niềm tự hào của ông.....
Còn bốn người con trai khác thì cũng tài giỏi không kém,,,
nhưng khi ông nghĩ đến Melee người vợ thứ tư, ông lại mủi lòng,,, nếu không phải bao nhiêu năm nay bà cự tuyệt ông, chắc là bây giờ ông đã có thêm một vài đứa,,, nhưng ông cũng do dự, ông sợ bà lại sinh ra một quái vật giống đứa trước,cho nên trong chuyện gối chăn bà không muốn ông cũng không ép....Lão gia, hôm nay ông về sớm vậy??
Ừm, hôm nay công việc ở các cửa hàng rất tốt, nên tôi muốn về sớm để nghỉ ngơi một bữa,,,
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
Документальная прозаAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...