*** 2 tuần sau ***
_ Bé con, em đang xem gì thế!?
Tôi vừa lướt app mua sắm, vừa tiện tay cho thêm 1 món đồ vào giỏ hàng. Nghe anh Suga hỏi, tôi ậm ờ đáp:
_ Em đang mua mấy vật dụng cần khi đi cắm trại trong rừng, có cả vài vật dụng y tế và vật dụng sinh tồn ở hoang đảo. Anh xem... anh xem... đây là lều phao dạng nhà nổi cắm trại trên hồ, y như 1 khách sạn thu nhỏ giữa hồ ấy, đầy đủ tiện nghi, có luôn cả phòng tắm nước nóng, phòng bếp luôn này,...v...v... đến các trang thiết bị điện tử, máy phát điện cũng có. Woa... Phát minh hữu ích, đa tính năng lại tiện lợi đến vậy!? Anh nói xem ai chơi lại tập đoàn R. M nữa chứ!?
Yoonggi mỉm cười nói:
_ Bé khỏi cần đặt mấy cái này đâu, bọn anh đã lo liệu tất cả đâu vào đấy rồi! Thay vì xem mấy cái nhàm chán, tẻ nhạt này, anh thấy bộ sưu tập thời trang mùa hè này khá đẹp và mới mẻ, em có thích không? Anh mua cả nhé!
Tôi lắc đầu đáp:
_ Thôi, em đâu đam mê thời trang đâu! Mua phí tiền, thà để tiền đó ăn còn hơn...!?
Taehyung đang lại gần, nghe bé con nói vậy liền hỏi:
_ Bé đói bụng hả? Jin hyung...
_ Aaa... này! Em không đói, anh đừng gọi anh Jin nữa mà, ảnh sắp nuôi em thành heo rồi!?
Jimin cũng đang tiến lại chỗ bé con, anh hôn chụt vào môi em 1 cái, âu yếm nói:
_ Ăn như mèo mà cứ đòi được như heo. Bé đó, em phải cố ăn nhiều lên. Em cứ méc bọn anh là bị ép ăn thành heo thì cũng phải ra dáng của 1 chú heo chứ!? Giờ em ăn cho khẩu phần cho 3 người, vậy mà mỗi bữa ăn được thêm có tí mà cứ than sắp thành heo. Em nói vậy, con heo nó nghe được, nó buồn rồi sao...???
_ Park Jimin... Anh muốn ăn đấm phải không?
Tôi bị anh chọc giận mà anh thì cứ cười cười kiểu đáng đánh đòn nên tôi càng dỗi hơn. Đã vậy, anh còn to gan đè lấy môi tôi, quấn quýt môi lưỡi không rời như là giữa chốn không người trước mặt Suga oppa và Taehyung oppa.
.
.Park Jimin,
Anh quả là... cục Mochi không biết xấu hổ nhất quả đất mà...!?
*** Phòng khách ***
_ Bé con, nói Aaa... nào em!
_ Jin à, anh tha em đi! Em vừa mới ăn bữa xế xong mà anh.
_ Bé à, nãy là bữa xế, đây là bữa phụ. Đâu giống nhau đâu em.
_ Jin à, bụng em hết chỗ chứa rồi! Nhét thêm không nổi đâu.
Jungkook nghe bé con một mực từ chối ăn thêm bữa phụ, cậu liền đưa ra đề nghị:
_ Bé, hay giờ anh bế em vào phòng
" vận động" nhẹ chút cho tiêu bớt, rồi ra ăn tiếp, được không em?Coi cặp mắt ngóng trông, mong chờ tôi sẽ đồng ý sáng rỡ của cậu kìa. Dẹp... Dẹp hết đi nha!
Tôi cau có nói:
_ Tối ngày chỉ biết có nhiêu đó, Jungkook, 3 ngày tới cấm anh " đụng" em, bất kể hình thức nào!
Jungkook nghe tối hậu thư từ tôi mà như sét đánh ngang tai, riêng 6 thành viên còn lại thì hăm hở ra mặt, vậy là đã loại bớt 1 đứa tranh bé con với bọn anh trong 3 ngày tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?