[3] Tên trộm địt vợ, chồng địt tên trộm

28.9K 191 1
                                    

Sau khi trải qua sự kiện xe buýt,Đường Mục bởi vì thân thể xuất quỹ đối với Cố Ngôn lòng mang hổ thẹn,Cố Ngôn cũng bởi vì việc thích xem lão bà bị địt đối với Đường Mục cảm thấy có lỗi,cho nên hai người càng đối xử với nhau tốt hơn,cuộc sống tự nhiên trở lên hài hòa hơn trước rất nhiều.

Lúc trước hai người ở bên nhau,Đường Mục bởi vì thích Cố Ngôn nên mới hướng hắn thổ lộ,Cố Ngôn đơn thuần xem Đường Mục hợp mắt liền kết giao,qua mấy năm cảm tình sớm không còn yêu thích mới lạ,đại khái chỉ là cảm giác thói quen đi,Cố Ngôn cũng không rõ ràng lắm.

Nhưng bởi vì từ nhỏ liền nhận được giáo dục làm một lão công tốt,hai người ở chung vẫn luôn tôn trọng nhau như khách.Cố Ngôn bởi vì từ nhỏ ưu tú làm chuyện gì cũng thuận lợi,cuộc sống trải qua quá mức yên bình nhàm chán mới làm hắn sinh ra sở thích biến thái như vậy,thậm chí không thể vãn hồi mang ra rất nhiều ảnh hưởng như là tiến vào thời kì phản nghịch muộn muốn phá vỡ thiết lập hoàn mỹ từ trước tới giờ.

Kết hôn đã hơn một năm,trừ tuần trăng mật ra hai người đều không có thể nghiệm ra tình yêu cuồng nhiệt,từ lần dâm loạn xe buýt về sau ngược lại như là giải phóng trói buộc tiến vào thời kì tình yêu cuồng nhiệt.

Đường Mục ở trên giường cũng tận lực buông thả,thỏa mãn các loại nhu cầu của Cố Ngôn,mà Cố Ngôn cũng tìm tòi nghe ngóng các loại biện pháp chơi đùa trên giường.

Hôm nay hai người mặc áo tắm đi ngủ,Cố Ngôn bởi vì nghĩ đến việc công ty cho nên vẫn chưa ngủ được.

Gần rạng sáng,bên ngoài cơ hồ đã không có ánh đèn đường,ở thời điểm Cố Ngôn chuẩn bị đi vào giấc ngủ,chợt phía cửa sổ có chút tiếng vang loáng thoáng có thể nhìn thấy bóng người.

Cố Ngôn ở là chung cư cao cấp nổi danh toàn người giàu có,an ninh cùng phòng bị đều rất tốt,hơn nữa vợ chồng Cố Ngôn lại ở tầng cao nhất,xuất hiện ăn trộm là một chuyện lạ hiếm thấy.

Chỉ thấy kẻ trộm kia từ cửa sổ tiến vào,theo ánh trăng có thể thấy hắn mặc một bộ quần áo dài màu đen,vóc người không phải  đặc biệt cao,có chút gầy đeo một cái khẩu trang màu đên không thấy rõ khuôn mặt.

Người nọ tiến vào nhìn thoang qua phía giường,thấy hai người trên giường đều đang ngủ say bắt đầu lục tung lên,sau một lúc không tìm thấy đồ vật gì liền đi về phía đầu giường.

Cố Ngôn thấy hắn đi vào,hơi nhắm mắt vào,Cố Ngôn cả người đều ở trong bóng tối lại có chăn mỏng che cũng không lo tên trộm sẽ phát hiện chính mình.

Vì cái gì thời điểm có trộm Cố Ngôn không báo bảo an đâu,thật ra Cố Ngôn đối với thân thủ bản thân tương đối có lòng tin,từ nhỏ cha mẹ liền cho hắn đi học các loại võ thuật phòng thân,hơn nữa các loại đồ vật quan trọng hắn và Đường Mục đều đặt ở trong công ty,trong phòng không có đồ vật gì phải lo lắng.

Tên trộm khom lưng hướng giường bọn họ đi tới,kết quả thế nhưng đứng ở mép giường bất động nhìn chằm chằm vào Đường Mục bên cạnh Cố Ngôn.

Cố Ngôn híp mắt,nhìn sang phía Đường Mục,lúc trước nói Đường Mục trong trường nổi danh mỹ nhân,tính cánh ôn hòa nhưng kì thật là lãnh đạm,lại giữ mình trong sạch,tuy có khuôn mặt tuấn mĩ nhưng cũng không phải dễ tiếp cận nhưng khi ngủ lại làm cho người ta cảm giác ngoan ngoãn dễ lại gần.

VTBNKTTLDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ