Giới thiệu nhân vật

564 24 3
                                    

LƯU Ý : những nhân vật mik giới thiệu dưới đây đều là top hoặc bot của các cp mik ship nha , vả sẽ có 1 hoặc rất nhiều chap các nhân vậy ở dưới đây xuất hiện với nhau nên mik giới thiệu luôn để mn đỡ lú , còn những nhân vật mà mik chỉ giới thiệu tên tuổi + hình thôi thì đó là các nhân vật phụ chủ yếu làm cảnh hoặc mik ko có thiện cảm thôi nha 🥺👊

-  hobin

- 18 tuổi 

- 1m70

- ngoại hình : Hobin thấp bé so với nam giới Hàn Quốc trung bình, cao 170cm (5'7 ") và nặng khoảng 50--58 kg. Nước da của anh ấy hồng hào và khá gầy .  Mặc dù đã tập luyện chăm chỉ trong suốt câu chuyện, vóc dáng của anh ấy không có bất kỳ sự thay đổi mạnh mẽ nào. Hobin có mái tóc xù xì, màu nâu sẫm được cắt kiểu bát, cùng với đôi mắt nâu hình một mí. - áo sơ mi, cà vạt màu xanh lam và quần tây màu xám.

- bot trường tồn theo thời gian , nếu có nằm trên thì chỉ có thể nhún chứ lật thế méo nào được 

- tính cách : Vào đầu năm học, Hobin rất hòa đồng, nhưng sau những lần bị Pakgo bắt nạt, cậu trở nên rụt rè và sống nội tâm hơn. Anh ta có vẻ tự cao và nghĩ rằng cuộc đời đang bất công với mình.

Ngoài thời gian đi học, anh luôn chăm chỉ, thường làm nhiều công việc bán thời gian để phụ giúp mẹ. Mặc dù có rất nhiều thứ trên đĩa của mình, nhưng Hobin vẫn luôn cố gắng đối xử tốt và giúp đỡ người khác. Anh ấy có vẻ như là một người cả tin và dễ bị lôi kéo, nhưng đôi khi anh ấy đã cho thấy rằng anh ấy không ngây thơ như được miêu tả. Anh ấy thường cố gắng che giấu cảm xúc thật của mình và tránh ra ngoài để mẹ không phải lo lắng cho mình, nói dối về vết thương của mình và che giấu sự thật rằng anh ấy có một kênh NewTube với nội dung chính liên quan đến chiến đấu.

Vì luôn sống trong cảnh nghèo khó nên Hobin cho rằng hạnh phúc có thể đạt được nhờ tiền bạc. Anh ấy muốn mẹ anh ấy ngừng làm việc quá vất vả vì anh ấy và được hạnh phúc. Mở đầu câu chuyện, anh ta thậm chí còn sẵn sàng bán rẻ nhân phẩm của mình vì nó, nhưng đã có lúc anh ta quyết định chống trả. Mặc dù rất thích tiền nhưng anh ấy thích tự mình kiếm và không dẫm lên người khác để có được nó.

Mặc dù kênh của anh ấy tập trung vào chiến đấu, nhưng bản chất của anh ấy là hòa bình và luôn cố gắng tránh những cuộc chiến không cần thiết, vì anh ấy ghét xung đột và trải qua đau đớn. Tuy nhiên, anh ấy có thể phản ứng mạnh mẽ khi ai đó vượt qua ranh giới của mình bằng cách xúc phạm hoặc làm tổn thương những người mà anh ấy quan tâm, đặc biệt là mẹ của anh ấy.

Hobin là một người lãng mạn vô vọng, nhưng khi nói đến việc tiếp xúc với các cô gái, anh ấy lại không để ý đến mức họ cho rằng anh ấy thật ngốc nghếch. Khi nói đến tình yêu, anh ấy có thể quá kịch tính và ám ảnh

 Khi nói đến tình yêu, anh ấy có thể quá kịch tính và ám ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Zũ trụ OTP how to fightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ