Chap 4 Introduction

928 106 0
                                    






"Hả, anh không phải là Dame-Tsuna sao !?"

Một giọng nói ngạo mạn vang lên từ những bàn học cuối lớp , một cậu nhóc có mái tóc màu nâu với được nhuộm vàng hoe ở hai bên ; đôi mắt xanh nhạt thu hẹp nhìn chằm chằm vào giáo viên mới của mình.

"Sẽ thật khiếm nhã nếu em tiếp tục nhìn tôi bằng ánh mắt thiếu tôn trọng với giáo viên của mình như vậy."

Điều đó khiến mấy tên nhóc trông chả khác gì mấy tên du côn ngoài đường cáu bắn lên . Trong tất cả những học sinh , có một tên thằng nhóc to con nhất và cũng có thể là một tên bắt nạt chính hiệu.
Tsuna nghiêng fedora xuống một bên, lộ ra một mắt.

"Hai, và em là ...?"

"Terasaka Ryoma!" Cậu nhóc lên giọng nhạo báng.
"Hãy hy vọng bộ não của anh sẽ không quên!"

Tsuna chỉ mỉm cười, không quan tâm lắm khi bị một tên nhóc trẻ trâu xúc phạm mà vẫn cười toe toét.

"Haha, hy vọng là vậy, Terasaka-kun."

Ryoma có vẻ hơi bực mình vì lời nói bị gạt đi một cách dễ dàng . Tsuna cười toe toét và nhìn những người còn lại.

"Maa, tôi không cắn - Liệu các em có thể giới thiệu về mình?"

Lần lượt các học sinh thay phiên nhau giới thiệu về bản thân điều đó khiến Tsuna khá hài lòng , và anh nhắc lại cái mọi tên với một nụ cười thân thiện.

"Shiota Nagisa, Akabane Karma, Kayano Kaede, Okuda Manami, Kanzaki Yukiko, Tomohito Sugino, Isogai Yuuma, Okajima Taiga, Kimura Masayoshi, Sugaya Sousuke, Maehara Hiroto, Takebayashi Kotaro, Chiba Ryuunosuke, Mimura Kouki, Muramatsu Takuya, Yoshida Taisei, Kataoka Megu, Okano Hinata, Kurahashi Hinano, Nakamura Rio, Hayami Rinka, Hara Sumire, Fuwa Yuzuki, Yada Touka, Hazama Kirara và Ritsu. "

Tất cả mọi người há hốc mồm nhìn Tsuna .

"Thầy ấy đã ghi nhớ tất cả tên và khuôn mặt của chúng ta chỉ trong vài phút ?"

Chàng trai tóc nâu cười toe toét khi nhìn vào con bạch tuộc đang tỏ ra vô cùng chán nản tự kỷ ở cuối góc phòng học.

"Anou .... Xin lỗi thầy ..."

Quái vật bạch tuộc đau khổ , xoay đầu lại nhìn Tsuna , đôi mắt đen mờ, quan sát cậu , sau đó những giọt những giọt nước mắt vui vẻ rơi xuống.
Chàng trai với làn da ngăm mỉm cười lo lắng.

"Tôi có thể biết tên của thầy không ?!"

Tsuna đổ mồ hôi khi còn quái vật bạch tuộc bật khóc một lần nữa.

"Bwaaaaaaaa! Thầy thật n-Không giống như những giáo viên hà khắc , lạnh lùng trong cái trường học này!"

Những đường gân đang dần nổi lên trên trán của Karasuma, làm cho tên bạch tuộc sợ hãi trốn sau lưng Tsuna, người đang cười một cách lo lắng.

"Có thật như vậy không ?!"

Tsuna nhìn chằm chằm vào trong khi những giọt nước mắt to đùng đang chảy xuống, một trong số chúng đã được kéo dài đến Tsuna.

Bạch tuộc bắt đầu cười toe toét.

"Tôi là giáo viên chính của lớp E. Bạn có thể gọi tôi là Koro-Sensei, Sawada-kun."

Khr X Ac : The Mafia TeacherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ