Phần 1

1.8K 25 10
                                    

Xuyên thành mạt thế tiểu kiều kiều

tác giả: Nguyệt mãn dài ngưng

Converter: Lequyen0812

Văn án nhất:

Chu Dạng xuyên thủng một quyển nữ chủ thăng cấp hình mạt thế văn , thành bên trong cùng tên nữ phụ.

Nhìn mềm mại quyến rũ khuôn mặt, tay trói gà không chặt thân thể, dựa theo thư trung tình chương, nàng sống không quá hai tập. . .

Nếu như vậy, kia không bằng ăn trước ăn no, sẽ tìm cái tang thi trung người già yếu khẳng khái chịu chết, ít nhất còn có thể làm nhiệt tình yêu thương bôn chạy tang thi, bằng không, nàng khả năng chỉ có thể làm một cây mất đi tự do xương cốt. . .

Ngay tại nàng cắn bắt tay vào làm trung cuối cùng một cái chân gà khi, phòng trộm môn bị bạo lực mở ra, tiến đến một ánh mắt lạnh như băng tàn nhẫn nam nhân, hắn tuấn lãng trên mặt không có một tia biểu tình, trong tay cương chùy thượng vết máu loang lổ...

Lại nhìn bên ngoài luống cuống bôn quá tang thi, Chu Dạng túng , "Ngạch. . . Đại ca. . . Nếu không. . . Chân gà cho ngươi, môn. . . Ngươi cho ta đinh thượng?"

Nam nhân đảo qua nàng kia kiều kiều chiến chiến môi đỏ mọng, ngữ khí không hề gợn sóng, "Chân gà cho ngươi, ngươi theo ta đi!"

Văn án nhị:

Thư trung nhân vật phản diện Hạ Tuân sống lại về sau, tính cách ngoan lệ, hỉ nộ vô thường, này cả đời, hắn không hề vì kia hắc tâm can nam chủ chạy lang thang, chỉ vì chính mình mà sống!

Nhưng là ngày nào đó phách môn mà vào khi, nàng thật cẩn thận ánh mắt, giống nhau ám dạ một đạo quang, chiếu sáng hắn hành trình. . .

Từ nay về sau, hắn thầm nghĩ hộ nàng cả đời bình an. . .

ps:

1, nam chủ rất lợi hại, nhưng không phải ngay từ đầu liền bàn tay vàng cường đại đến vô địch.

2, nữ chủ thực kiều nhuyễn, khác thường có thể, thuộc loại trưởng thành hệ, bùng nổ hệ nhuyễn muội.

Một câu giới thiệu vắn tắt: Mạt thế kiều kiều x ngoan lệ nhân vật phản diện đại lão

Lập ý: Chính nghĩa cuối cùng chiến thắng tà ác

Nội dung nhãn: Nữ phụ ngọt văn xuyên thư thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Dạng

Đệ 1 chương xuyên thư mạt thế tiền sinh tử khi tốc

"Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng. . ."

Chu Dạng là bị kịch liệt tiếng đập cửa bừng tỉnh , nàng nhu nhu hôn trầm huyệt Thái Dương ngồi dậy đến, đánh giá chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm.

Xem ra, nàng hẳn là ở một cái loại nhỏ y tế thất.

Y tế trong phòng chật ních cáng giường, tràn đầy nằm mười đến cái mặc mê màu phục bạn học, thuần một sắc đều ở lộ vẻ muối thủy bình.

Chu Dạng ngủ ở tối bên ngoài, cách thủy tinh môn, một cái nam sinh giúp đỡ một cái sắc mặt tái nhợt nữ sinh đang ở gõ cửa, ngữ khí sốt ruột, "Thầy thuốc, ta bạn học khả năng bị cảm nắng , còn cháy sạch lợi hại."

NT(1312)_Xuyên thành mạt thế tiểu kiều kiều_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ