Diệu dung hoa nghe nói Cảnh Tuyên Đế cư nhiên muốn chính mình tiến đến thấy hắn, cả người thân mình liền mềm một nửa, nàng không phải đồ ngốc, không có khả năng đến bây giờ đều nhìn không ra tới Cảnh Tuyên Đế ý tứ rốt cuộc là cái gì, nàng không phục, thật sự thực không phục.
Chẳng lẽ Hoàng Thượng liền như vậy tin tưởng mộc vũ cái kia tiện nhân nói sao? Chẳng lẽ nàng mộc vũ liền xảo lưỡi như hoàng có thể đổi trắng thay đen sao? Không, nàng tuyệt không sẽ làm nàng vừa lòng đẹp ý.
Diệu dung hoa nhòn nhọn móng tay véo vào lòng bàn tay thịt trung, bởi vì quá dùng sức dẫn tới mu bàn tay thượng gân xanh bạo ra tới, nàng không tin, nàng cũng không tin chờ nàng nói ra chân tướng lúc sau Cảnh Tuyên Đế còn có thể toàn bộ chỉ tin tưởng mộc vũ.
Diệu dung hoa cùng bạch thanh thanh giống nhau, căn bản là không nghĩ tới mộc vũ đã sớm đã hướng Cảnh Tuyên Đế thẳng thắn hết thảy, cho nên, nàng đợi lát nữa nói cái gì đều là vô dụng.
"Tần thiếp tham kiến Hoàng Thượng." Diệu dung hoa sắc mặt trắng bệch, nhìn qua thập phần suy yếu, ngay cả trạm đều trạm không quá ổn, phảng phất chỉ cần thổi tới một trận gió liền có thể đem nàng thổi đảo, nàng bộ dáng này tự nhiên là làm cấp Cảnh Tuyên Đế xem, nhưng cũng xác thật không hoàn toàn là làm bộ dáng, nàng hiện tại đích xác cũng là thực hư.
Bạch thanh thanh đứng ở một bên mịt mờ gợi lên khóe môi, kia mạt cười trung tràn đầy trào phúng, ha hả, kia diệu dung hoa cùng nàng bắt đầu giống nhau, đến bây giờ cũng không có thấy rõ ràng thế cục, hơn nữa xem nàng này phó diễn xuất, đợi lát nữa định là muốn theo lý cố gắng một phen.
Chỉ là vô luận nàng nói cái gì đều không có dùng, Cảnh Tuyên Đế là sẽ không tin tưởng, một cái là chính mình thập phần sủng ái dung hoa, một cái là sớm đã không chịu chú ý dung hoa, rốt cuộc sẽ thiên hướng nào một phương đã hoàn toàn có thể dự kiến.
Chỉ mong vị kia diệu dung hoa đợi lát nữa không cần quá mức thê thảm, để tránh ô uế nàng phiến thanh tịnh nơi.
Cảnh Tuyên Đế thật giống như không có nghe thấy diệu dung hoa thanh âm giống nhau, vẫn luôn không gọi nàng đứng dậy, cho nên diệu dung hoa chỉ có thể hơi khúc chân, thật sự bắt đầu chậm rãi ăn không tiêu, mộc vũ thấy nàng đã bắt đầu lung lay, nhẹ nhàng kéo kéo Cảnh Tuyên Đế tay áo.
Nếu đều còn không có chính thức bắt đầu kia diệu dung hoa liền đổ nói kia cũng quá không có ý tứ đi.
Kỳ thật mộc vũ biết so sánh với diệu dung hoa đối chính mình về điểm này trong lời nói vũ nhục tới nói, chính mình làm sự tình càng là tương đối quá mức, nhưng là nàng vẫn là thập phần chờ mong Cảnh Tuyên Đế vì nàng lần này làm chủ.
Hậu cung trung sự tình gì đều tàng không được, nàng mộc vũ nhất định phải làm cho cả hậu cung người biết, hiện tại Cảnh Tuyên Đế sủng chính là ai tin chính là ai, nàng chính là muốn ra tẫn nổi bật, chính là muốn trương dương làm mọi người ghi hận, nàng chính là muốn bức người khác nhịn không được hướng nàng ra tay, hơn nữa nàng tin tưởng bạch thanh thanh tuyệt đối sẽ là trong đó ra tay một cái.
Chỉ có như vậy, nàng trò hay mới có thể tiếp tục đi xuống xướng, không chịu điểm ủy khuất không cho Cảnh Tuyên Đế đau lòng đau lòng, chỉ dựa vào mỗi ngày mỗi ngày làm nũng còn có giả trang ngốc bạch ngọt, khi nào mới có thể nâng cao một bước đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
RandomTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...