11 Dặm

23 8 0
                                    

Nếu bạn cố gắng thử thách này nhưng không thành công, thì ai biết được điều gì sẽ xảy ra với bạn. Nếu bạn hoàn thành thử thách, bạn sẽ tìm thấy phần thưởng của mình.

Bạn có điều gì đó mà bạn thực sự, không ngừng khao khát không?

Bất chấp tình trạng cuộc sống của bạn, có thứ gì khác mà bạn sẽ hoàn toàn đi đến tận cùng thế giới để có được không? Thật may mắn cho bạn, có một cách để đạt được những gì mà cuộc hành trình có thể chứng minh là quá khó chịu.

Vậy bạn thử cái creepypasta này xem tôi sẽ cho bạn những bước để bạn có thể đạt được ước vọng của mình nhé.

Không sử dụng phương tiện quá lớn hoặc quá đáng chú ý, vì bạn sẽ cần một số tấm che trong đêm để an toàn nhất. Ngoài ra, mặc dù bất kỳ loại xe nào cũng vậy, bạn có thể không muốn chọn loại xe đắt tiền hoặc yêu thích nhất. Đừng lái xe nhanh hơn 30 dặm một giờ. Nhưng bạn có thể lái chiếc Mercedes màu đen mới bóng bẩy của mình để lái xe nhưng bạn đừng nghĩ rằng nó sẽ quay trở lại bình thường. Nếu bạn đến gần đoạn đường, bạn sẽ nhìn thấy hoặc cảm nhận được dấu hiệu của nó nhưng những dấu hiệu sẽ phụ thuộc vào những gì bạn mong muốn. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm của cải, bạn có thể phát hiện ra những tia sáng lấp lánh trên những cành cây trống như thể chúng reo rắc bạn qua 11 dặm, dẫn đến bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang tìm lấy tình yêu thì chắc chắn chúng ta sẽ thấy mùi hoa hồng và những trái tim hồng nhạt bay xung quanh con đường đó. Bạn đang tìm sự trả thù? Khi bạn đến gần bạn sẽ cảm thấy trong trái tim sẽ cảm thấy như có cái gì đó bùng cháy lên. Mỗi dặm sẽ kiểm tra mong muốn của bạn, và sẽ luôn khó hơn trong mỗi dặm. 


Các luật và những thứ bạn cần trong đường đi của bạn

Trong dặm đầu tiên, nếu trời thực sự lạnh, bạn có thể bật lò sưởi. Không mở cửa sổ khi bạn vừa bước vào, thời gian đã ngừng trôi nên bạn không cần lo lắng về việc mất đêm. Dù bạn có thể không nhận ra, nhưng thực ra bạn không còn ở trong thế giới của riêng mình nữa. Hãy dành một chút thời gian cuối cùng để nhận ra rằng một khi dặm đầu tiên hầu hết là đi qua rừng với một vài dặm đầu tiên là một ngoại lệ. Không khí sẽ lạnh hơn một chút, do đó bạn nên bật hệ thống sưởi nếu xe có hệ thống sưởi. Bạn sẽ không muốn rời mắt khỏi con đường sau này.

Đến dặm thứ hai, nếu vẫn chưa bật bình nóng lạnh, bạn nên làm ngay, nếu quyết định không bật, sau này có thể bạn sẽ hối hận.

Trên dặm thứ ba, trên con đường sẽ xuất hiện những bóng đen nhưng cũng đừng để í. Hãy bỏ qua bất kỳ bóng nào bạn có thể nhìn thấy trên cây, bất kể chúng có vẻ giống con người như thế nào, hãy để mắt đến con đường.

Ở dặm thứ tư, bạn có thể nghe thấy những giọng nói thì thầm bên tai, hãy phớt lờ chúng

Ở dặm thứ năm, nếu cây cối biến mất, một hồ nước xuất hiện ngẫu nhiên và mặt trăng bắt đầu phát sáng, khi nhìn lên trên bầu trời bạn sẽ thấy nhiều sao hơn bình thường rất nhiều, nhưng hãy bỏ qua chúng bằng mọi giá. Nếu bạn nhìn vào ánh sáng của nó thậm chí hơn vài giây, con đường phía trước bạn sẽ kết thúc, ném chiếc xe của bạn xuống nước và bạn sẽ chết cóng chỉ trong vài phút. Tiếng nói sẽ biến mất trong dặm này, nhưng đừng vui mừng. [HỌ CHẮC CHẮN SẼ TRỞ LẠI MẶC KỂ BẠN CÓ NGĂN CHẶN NÓ LẠI HAY KHÔNG NỮA.]

11 DẶM [Creepypasta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ