ngày em đẹp nhất

4.9K 377 64
                                    

Em ơi anh đau lắm.

Anh thương em lắm.

Ngày mai em lên xe hoa, anh biết anh đã đến muộn, anh không muốn nhìn thấy em buồn vì em đã chịu quá nhiều tổn thương. Anh không biết nữa. Rõ là muốn em hạnh phúc sao anh lại muốn cướp em khỏi nơi kia.

New York 23/11/2021.

Vốn dĩ là ngày cưới của chúng ta nhưng anh lại phá vỡ nó, anh đánh mất em, lòng anh như bế tắc.

Jungkook...?

Hôm nay em thật đẹp, bước lên lễ đường cùng người con gái thương em. Cô ấy rất tốt, xinh phù hợp với em lắm. Nụ cười trên môi em và cô ấy khiến anh như cảm thấy tội lỗi.

Vốn dĩ ta yêu nhau đã là một sai lầm rồi em à.

Jeon Jungkook nhớ không? lúc trước anh và em đi dọc trên con đường đầy nắng và gió, trên tay em là chiếc nhẫn bằng cỏ được anh đan lại, gương mặt em cười tít lại vì nhận được nó nhưng lòng anh lại không cảm thấy vui, anh biết anh sai khi anh không lo được gì cho em, người ta bằng tuổi em có một anh bạn trai tuyệt vời, chăm sóc về tinh thần lẫn kinh tế. Nhưng em lại thua thiệt rồi, anh xin lỗi.

Nụ cười em vẫn ở đó khi anh đến dự.

Em nghiêng đầu nhìn anh rồi cười, nụ cười của sự hạnh phúc mà lâu lắm rồi anh mới thấy được nó. Em vui như vậy anh không nỡ cướp lấy niềm vui của em.

Tiếng nhạc du dương vang khắp một khoảng trời, anh ngồi ở bàn gần đó. Một gốc tối chỉ có anh. Mọi người chúc phúc cho em náo nhiệt, anh còn thấy em vuốt ve mái tóc dài của người vợ sắp cưới nữa chứ.

Đau không?

Đau chứ

Cả thế giới của anh bỗng dưng biến mất, mọi thứ trở nên đen tối, anh đau từ tinh thần đến thể xác, Kim Taehyung anh thua rồi

Anh thua khi không thể giữ thế giới của mình, anh thua vì không can đảm nói câu chúc phúc cho em.

Vốn dĩ chỉ nghĩ là thoáng qua, mấy chốc sẽ nhanh quên nhưng bây giờ lại khác. Anh không thể quên đi em được càng không muốn nhìn em buồn, cả cuộc đời anh sẽ bị dằn vặt mãi khi mất em. Anh không biết anh phải làm sao nữa, rối lắm. Anh không thể khóc cũng không thể vui, rốt cuộc đến tận bây giờ thì anh cũng không biết rốt cuộc là như thế nào.

Chỉ còn 30 phút nữa là em chính thức của người khác, chiếc vest trắng được khoác lên người em rất tinh tế. Anh liếc nhìn vào đồng hồ, anh muốn có thể chạy đến kéo em ra một góc rồi nói chuyện nhưng anh không nở, anh không nở sau này thấy người mình thương thêm đau khổ nữa.
Hàng tá suy nghĩ cứ quanh quẩn trong đầu anh khiến anh như muốn nổ tung ra vậy.

Lạc lõng lắm

Người bạn thân trước kia của hai chúng ta cũng đến dự, anh ta chúc mừng cho em rồi quay sang như tìm kiếm thứ gì đó để rồi khi nhìn thấy ánh mắt của anh thì anh ta lại dịu đi phần nào. Ai cũng biết tới chuyện chúng mình và tất cả còn thương xót cho mối tình gian nan này, chính những người trong cuộc còn không thể bước tiếp thì làm sao mà mối quan hệ này tiếp tục đây.

taekook | ngày cưới của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ