Xin chào, chào mừng các bạn đến với Series 'Nơi ánh xám toả sáng'!
Trước tiên, hãy cùng mình đọc qua phần giới thiệu sơ lược về series này nhé!
___________________________Head info
Title: Nơi ánh xám toả sáng
Author: Mybrightlystar
Genres: series, story, positive, negative, family, love, psychological, psycho, others, dark, poem, toxic, heart, now, broken.
Rating: T
Warning:
‼️: Cảnh báo yếu tố tiêu cực.
🆘: Cảnh báo những yếu tố như đề cập các vấn đề mang tính nhạy cảm.
❌: Ngôn từ dễ gây ám ảnh.
🔞: Nội dung trưởng thành.Status: On going (100522-)
Summary:
Màu xám trộn lẫn với sắc màu cầu vồng...
Series truyện không có điểm dừng, mỗi chương đều là những câu từ mơ hồ của nhân vật 'tôi' (Không phải chỉ tác giả, chỉ là người dẫn dắt, tên nhân vật xưng tôi cũng sẽ thay đổi theo từng chương. Mỗi chủ đề trong series đều là những điều đáng ngẫm.Note: Bạn đang muốn tìm một series dark, nơi phơi bày sự mâu thuẫn của cuộc sống. Vậy thì hãy cùng nhau ngồi lại tại bức tường xám, thì thầm cùng tôi nào!
Disclaimer: 13+
____________________________Vài lời từ tác giả:
📌Như mình đã đề cập, đây không phải là một series hường phấn, đây là nơi chỉ có một màu xám âm u. Hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn không thể chịu đựng được những ngôn từ trong đây.
📌 Nhiều khi từng câu chữ nó sẽ khó hiểu lắm, nhưng hãy cố gắng đọc thật kỹ nhé!
📌Series được ra đời do tác giả từng trải qua thời kỳ đen tối nhất, nên mọi con chữ đôi khi sẽ rất tiêu cực.
📌 Đây là nơi mọi câu chuyện sẽ được nhìn theo nhiều góc độ khác nhau nên sẽ thoải mái hơn khi thưởng thức.
📌 Các chương trong series đều sẽ có các cảnh báo đi kèm.
Ví dụ:
Warning:
‼️: Cảnh báo yếu tố tiêu cực.
🆘: Cảnh báo những yếu tố như đề cập các vấn đề mang tính nhạy cảm.
❌: Ngôn từ dễ gây ám ảnh.
🔞: Nội dung trưởng thành.📌 Hãy góp ý thật chân thành nhé! Mình biết thể loại này kén người xem nên cũng không mong đợi gì nhiều đâu.
📌 Đừng đánh đồng đây là câu chuyện của mình, mọi thứ trong series đều hư cấu, chỉ có chủ đề là thật.
_____________________________
Thanks for reading!
Author: Mybrightlystar.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Ánh Xám Tỏa Sáng
General FictionHead info Title: Nơi ánh xám toả sáng Author: Mybrightlystar Genres: series, story, positive, negative, family, love, psychological, psycho, others, dark, poem, toxic, heart, now, broken. Rating: T Warning: ‼️: Cảnh báo yếu tố tiêu cực. 🆘: Cảnh báo...