#1 Tôi chuyển sinh vào rofan* quân sự nhưng có thấy romance nào đâu.
*Rofan: Romance fantasy.
"Các chiến sĩ, chào mừng đến với Lực lượng Phòng vệ biên giới của chúng ta."
Tôi ngước nhìn người đàn ông đứng trên bục với vẻ mặt khó hiểu.
Những người khác ở đây cũng có vẻ mặt ngơ ngác giống vậy.
"Lực lượng Phòng vệ biên giới của chúng ta có trách nhiệm vô cùng nặng nề trong việc bảo vệ biên giới của Đế chế Adolf. Số phận của đế chế này và những người dân nằm trong tay các bạn."
Tại sao tôi lại phải ở đây?
"Nhìn khuôn mặt của các bạn đi... còn cả một chặng đường dài để các bạn trở thành một người lính giỏi đấy. Tuy nhiên, nếu trải qua quá trình huấn luyện, tất cả các bạn sẽ nâng cao sức mạnh đủ để bảo vệ đế chế này thôi."
Huấn luyện á? Tôi có linh cảm xấu.
"Được rồi, tôi sẽ không nói quá nhiều nữa! Các bạn có rất nhiều việc phải làm hôm nay! Nào, hãy di chuyển tới từng đơn vị!"
Môi trường xung quanh tôi tất cả đều xa lạ.
Nền bãi đất tập bụi mù lên mỗi khi tôi di chuyển, lấp đầy bãi tập là những người mặc quân phục đứng trên bục, những người cùng độ tuổi giống tôi.
Và họ đều mang khuôn mặt ngờ nghệch giống như tôi hoặc đứng trong những tư thế rụt rè.
Ngay lúc tôi đang ngơ ngác nhìn xung quanh, không biết đi về đâu, tôi đã chạm mắt với một chàng trai đứng ngay trước mặt mình.
Đó là một chàng trai có mái tóc đen sẫm và đôi mắt cam ánh đỏ.
Đuôi mắt xếch lên và miệng mím chặt tạo cảm giác có phần u ám và hung dữ.
... Khoan đã.
Đây là quân đội, và trong này có một chàng trai tóc đen, mắt cam? Hơn nữa còn giống một chú mèo?
Đó là một miêu tả quen thuộc mà dường như tôi đã thấy rất nhiều ở đâu đó.
"A."
Vào lúc đó, một suy nghĩ loé nhanh trong đầu tôi.
Ừ ha, không hiểu sao mấy ngày nay bên tai tôi cứ văng vẳng những câu từ quen thuộc.
Thế nên có thể là cái này...
Một cuốn tiểu thuyết giả tưởng lãng mạn lấy bối cảnh quân đội, "Bốn gã điên ám ảnh tôi", có vẻ như tôi đã bị lừa rồi.
***
Vậy nên, "Bốn gã điên ám ảnh tôi", viết tắt là "Fow"* có motip giống như một bộ phim giả tưởng lãng mạn bình thường.
*Viết tắt từ tên tiếng Anh "Four crazy guys are obsessed with me". Tiếng Hàn viết tắt theo phiên âm của tụi nó.
Nhân vật nữ chính sống ở Đế chế Adolf thực chất là một chủng tộc khác với những người trong đế chế, được gọi là "chủng tộc khác".
Chủng tộc này có vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và có thêm khả năng thể chất mạnh mẽ khiến họ trở nên khác biệt với những người thuộc đế chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới thiệu] Cuộc đào ngũ của tôi còn nhanh hơn nỗi ám ảnh của nam chính
Romance[Cuộc đào ngũ của tôi còn nhanh hơn nỗi ám ảnh của nam chính] Tôi đã vào vai "đứa trẻ" đó trong "Cô trông giống đứa trẻ đã chết cách đây rất lâu." Trong bối cảnh quân đội thể loại rofan, một cuốn tiểu thuyết mà bốn nhân vật nam chính đều phát điên s...