Chap 1

229 17 6
                                    


Đọc thì nên mở chút nhạc buồn lên cho phù hợp tâm trạng mọi người ạ.

Như đã nói HE hay SE rất tuỳ thuộc vào tâm trạng tác giả, nên hay đội mũ bảo hiểm trước khi đọc. Fic này có lẽ hơi ngược nhé.

Rồi ok giờ vào truyện thôi.

--------------------------------------

"Song Hyeongjun, tôi nói cậu nghe cho rõ đây. Kang Neuni là người tôi yêu thương nếu cậu còn động vào em ấy, coi chừng tôi giết cậu."

"Minhee anh..anh phải nghe em giải thích thật sự chuyện này không liên quan tới em mà."

"Im miệng ngay tên của tôi không phải để cậu gọi."

*Chát* Anh đưa tay tát cậu một cái không hề nhẹ. Sau đó quay qua cô gái tên Neuni kia, ánh mắt lại thập phần ôn nhu." Này em có sao không cậu ta có làm gì em không đấy."

"Dạ, không sao đâu ạ. Chúng ta lên phòng trước đi." Cô gái tên Neuni kia dùng giọng điệu yếu đuối, đôi mắt đáng thương nhìn làm cho Kang Minhee đau lòng biết bao.

"Hừ."

Hyeongjun cũng chỉ có thể cười khẩy chứ còn làm gì được nữa. Cảm giác cưới một người không hề yêu mình không hề dễ chịu một chút nào. Vốn anh và cậu là tiền bối hậu bối ở trường đại học, gia cảnh khá giả. Gia đình vì mối quan hệ của công ty KMH và SHY làm ăn mà cho hai người họ lấy nhau. Nhớ lại ngày đám cưới ấy diễn ra cậu rất vui bởi vì dù sao cậu cũng thích anh. Thích rất lâu rồi có lẽ là từ lần đầu tiên gặp nhau tại đại học, nhưng tất cả có lẽ do cậu ảo tưởng rồi anh đã có người yêu cô ấy là Neuni đàn chị của cậu, tuỳ gia cảnh nghèo khó nhưng có một vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Có lẽ đấy chính là đều khiến anh yêu nhiều như thế. Dù hiểu rằng như vậy thế nhưng cũng không thể ngăn cản con tim ngừng yêu anh.

Vì thế sau khi kết hôn anh liền đón Kang Neuni cùng cậu ra ở riêng mục đích là để tránh tai mắt của người nhà.

Kang Neuni vốn không hiền lành như vẻ bề ngoài của cô ta. Chuyện hồi nãy khiến anh đánh cậu cũng do một tay cô ta sắp xếp.

-------------------------30 phút trước. Lúc này anh đã đi lên công ty họp.

Lúc này cậu đang nấu ăn ở trong bếp. Cô ta lại từ đâu đi lại.

"Song Hyeongjun, cậu ly hôn với anh ấy đi. Là do cậu không biết nhục hay không nhận ra sự tồn tại của cậu trong căn nhà này là sự dư thừa nhất hay không?" Neuni dùng giọng điệu hết sức mỉa mai nói chuyện với cậu.

"Tôi mới là người được Kang gia đường đường chính chính cưới hỏi đầy đủ, cô không có quyền bảo tôi phải làm như thế nào?"

"Ha cậu được lắm."

Neuni lấy cái nồi canh vẫn còn đang sôi đổ vào người của Hyeongjun cậu vốn nhạy bén nên đã né qua nhưng không may trong lúc quay đi đã vô tình làm bỏng cả một phần lưng. Neuni cô ta vô cùng khoái chí nhưng thoáng thấy Minhee từ cửu vào cô ta liền giả bộ té xuống đất, nhanh tay đổ 1 ít nước nóng lên tay mình làm đỏ một mảng rồi nói với anh là do cậu làm. Vì thế câu chuyện phía trên đã xảy ra.

Hối hận. ( Minisong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ