Chapter 6-Woman's Downfall

530 14 0
                                    

"WHAT THE FUCK IS THE MEANING OF THAT FRANZ?!"pinanlakihan ako ng mata ni Uzzy.

Nandito siya sa mansyon namin. Nadatnan niya kasi kami ni Bernard na nagme-make out sa salas. Nahihiya na umalis agad si Bernard.

"Ang O.A. mo,momol lang 'yon.."nag-iwas ako ng tingin.

Kahit paano ay nahihiya ako na nadatnan kami ni Uzzy ng ganoon. Si Chey lang naman ang pinakamalaswa sa aming apat.

"MOMOL?! AT SA KAPATID PA NG TARGET MO?!"

"Fucking lower your voice. Ang layo natin ano. Tsk."sarkastiko kong wika.

"Are you falling to that Cuyukot painter??"

"WHAT THE HELL?! FUCK,NO!"ako naman ang napalakas ang boses.

"Dapat lang."

Hindi nga ba? Pero bakit kada magkakasama kami ay hinahayaan kong halikan niya ako?

"Bakit ka ba nandito? Na-miss mo na agad ako eh nagkita lang tayo kaninang umaga."

"Si boss may ipinapabigay sa'yo."iniabot niya sa akin ang hawak niyang envelope. Nasa opisina pa kasi si Dad."At saka ibinigay na niya sa akin ang misyon ko."

"Ano daw ang assignment mo? Mas exciting ba?"itinaas-baba ko pa ang kilay ko. She pouts and mumbled.

"Bodyguard."walang gana niyang wika.

"WHAT?! Pang-Barangay Tanod! Sooo..hella boring! BWAHAHAHA!"hindi ko napigilan na mapahagalpak ng tawa.

"Shut the fuck F! You are so annoying..."nakasimangot niyang wika.

Nawala ang atensyon niya sa akin noong tumunog ang laptop niya. Binuksan niya iyon. Bumungad sa amin ang mala-espasol na mukha ni Chey--her beauty treatment.

"Hey girls! Magkasama pala kayo--WHAT THE HELL IS HAPPENING TO YOU KEPS?!Bakit ka naka-bold sa harap ni Uzzy? Don't tell me Franz na lesbian ka?!"

Noon ko lang napansin na nakahubad pa nga pala ang upper part ng katawan ko. Hinubad nga pala ni Bernard ang blouse at bra ko at itinapon na lang kung saan. Buti na lang at hindi niya nakita ang mga pilat ko sa katawan. Mayroon akong dalawang tama ng bala sa may harapan--sa kaliwang balikat at kanang tagiliran ng tyan. Sa likod ko naman ako may pinakamalaking pilat na gawa ng Swiss knife. Advantage din pala na hindi ako maputi.

Nangunot ang noo ko noong marehistro sa akin ang sinabi ni Chey.

"Tang ina Chey hindi ako lesbian! Sa ganda kong ito!"

"Saang banda? Eh mata at ngipin mo lang ang maputi sa'yo."wika niya at sinabayan pa iyon ng nakakaasar na tawa.

"Insecure ka lang!"halos idikit ko na ang mukha ko sa screen ng laptop ni Uzzy.

"Hoy kapag sumabog ang laptop ko pag-uuntugin ko kayo!"hinawakan ni Uzzy ang noo ko at inilayo sa laptop. "Magdamit ka nga muna Uzzy ang laswa mo."ibinato ni Uzzy sa akin ang damit ko. Mabilis ko namang isinuot iyon.

"What happened ba? Bold star ka na ba ngayon at hindi na model?"nakangising wika ni C.

"Nakipag-make out si F kaya siya naka-birthsuit! Nadatnan ko siyang pinapadede ang nips niya! Kadiri!"sinamaan ko nga ng tingin si U sa kadaldalan niya.

Napatawa na naman si Chey.

"Ano ka ba Uzzy babes natural lang iyon! Palibhasa virgin pa lahat sa'yo. Pano ka ba naman magkaka-boyfriend eh ang hilig mo sa hello kiki na panty! Ano F,nahawakan mo ba ang bur? Malaki ba?? Masarap ba dumede??"sunod-sunod na excited na tanong ni Chey. Napangiwi naman ako sa kalaswaan niya. Puro mura lang ang nalabas sa bibig ko pero hindi naman katulad ni Chey na malaswa.

Marine:Red-Head(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon