"Seo à~~~"- Bona từ trong bếp chạy vào phòng cầu cứu Eunseo sau khi lỡ làm rớt tô bột vào chảo dầu.
"Có chuyện gì sao?"- Eunseo tháo kính bỏ xuống bàn rồi chạy ra ngoài
"Chị lỡ....."- Bona mím môi, tay chỉ về hướng nhà bếp
"Rồi luôn"
Eunseo đưa tay lên vỗ trán bất lực, lâu lâu cho Bona nấu ăn một bữa thôi mà đã vậy rồi, sai lầm của Eunseo ngay từ đầu là cho Bona nấu ăn.
"Seo à~~~"
"Em biết rồi, em không trách chị đâu?"
Eunseo vỗ vai Bona mấy cái rồi cả hai kéo nhau vào bếp dọn dẹp, với cái tính của Eunseo thì sẽ chửi xối xả vì tính hậu đậu này ngay và luôn, nhưng từ khi yêu Bona là Eunseo phải kìm nén dữ lắm chứ đùa.
Dọn dẹp xong thì Eunseo vào bếp nấu ăn luôn, nhiều lúc Bona cũng muốn giúp lắm nhưng lúc nào cũng bị xua đuổi hết trơn, buồn :(((
"Vất vả cho 'yeobo' của chị rồi"- Bona gấp đồ ăn bỏ vào chén cho người vất vả nhất hôm nay
"Sao, không thích à"- Bona đanh mặt lại nhìn khi thấy Eunseo không đáp lại
"Đâu, chị vất vả nhất"- Eunseo cười hì hì gấp đồ ăn bỏ vào chén
Cả hai bật cười hố hố nhìn nhau, thấy vậy thôi chứ cả hai chung sống với nhau rất hạnh phúc, riêng Eunseo thì đã bên cạnh Bona hơn 20 năm rồi, nên cả hai rất hiểu ý nhau, chọc vậy thôi chứ Bona mà bị chuyện gì là Eunseo nổi sùng lên liền.
Eunseo không ăn được sầu riêng thậm chí là có thù với nó nhưng Bona thì không, Bona mê sầu riêng lắm, Eunseo biết chứ nhưng không nghĩ là Bona lại mua nhiều đến thế.
Thật, không biết là con mẹ bán hàng nào mà dẻo mồm kinh thế, mời gọi Bona mua gần chục trái sầu riêng, nếu Eunseo mà gặp được mẻ thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn.
Eunseo đứng trước cửa bếp bần thần nhìn đống sầu riêng trên bàn rồi lại nhìn Bona, chỉ cần nhìn vào mắt Bona thôi là Eunseo cũng tự hiểu là....
"Cút qua bên kia, tách sầu riêng cho bà"
Vâng, và đương nhiên là một người yêu vợ, thương con nên Eunseo đã tự động vác thân đi trước khi Bona lên tiếng, bình thường đã thúi nhưng khi vừa tách ra thì Eunseo ngất cmnl, dù vậy vẫn phải gồng mình tách từng múi sầu riêng bỏ ra dĩa cho chị yêu, nhiều lúc Eunseo thầm nghĩ Bona cưới được mình là phước lớn nhất trong đời rồi.
Sau khi tách xong Eunseo vội ném hết vỏ sầu riêng đi, rồi lập tức đi thẳng vào nhà tắm, dùng hết gần nửa chai sữa tắm yêu thích của Bona,trong lúc dùng nó Eunseo dặn lòng sẽ mua lại một chai mới khi có lương. xong xuôi Eunseo bước ra với cơ thể thơm phức, nhiều lúc sợ mùi bay tới tận nhà hàng xóm.
Đã quen biết rất nhiều năm và Eunseo cũng đã quen với sở thích ăn sầu riêng của Bona, nên buổi tối Eunseo dặn Bona kĩ lắm, Eunseo thậm chí còn chuẩn bị dụng cụ đầy đủ cho Bona nữa cơ.
"Chị nhớ đánh răng cẩn thận nhé, còn nữa trời cũng nóng nên chị tắm cho mát rồi ngủ"
Bona đồng ý với ý kiến đó nên Eunseo mới an tâm lên giường nhắm mắt ngủ thiu thiu, đang trong cơn phê thì Bona bước lên nằm cạnh, theo thói quen Eunseo vòng tay ôm lấy Bona vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] You Are My Everything
ActionChị là cảnh sát, em là luật sư, hai ta sẽ là một cặp đôi không tầm thường.