"Mày có thể giết Akashi Senju vì tao chứ?"
Kawaragi trừng lớn, dường như muốn xác nhận độ chính xác của tần suất thanh âm hắn vừa nhận. Đức tin của hắn vừa nói gì cơ? Nàng ta mệnh lệnh hắn phải giết ai cơ?
"Akashi Senju." Michelle lặp lại.
Giết Akashi Senju để chứng minh lòng trung thành của hắn.
Nếu là người khác, kể cả những người đồng chí từng cùng sinh cùng tử, Kawaragi Sousuke sẽ không do dự mà hạ sát. Hắn chưa bao giờ là kẻ có tình người, chính xác là thế, bởi hắn chính là một thằng đụt chỉ có đầu óc mà không có trái tim.
Nhưng đó là quá khứ, một quá khứ mà hắn chưa từng biết đến Akashi Senju. Và giờ thì mọi thứ đã khác.
Thử hỏi trọng lượng của Akashi Senju trong lòng hắn là bao nhiêu?
Không bằng Michelle, nhưng chắc chắn sẽ hơn rất nhiều người.
Bởi Akashi Senju là mặt trời nhỏ của hắn. Bởi Akashi Senju là học trò cưng của hắn. Bởi từ ngày Akashi Senju xuất hiện, hắn mới biết thế nào là "người". Hắn muốn làm người.
Giữa vòng luẩn quẩn nhơ nhớp bẩn thỉu, Akashi Senju giống như cứu rỗi của hắn vậy, một cứu rỗi song hành với Đức tin Michelle.
Kawaragi duỗi tay chầm chậm đến bên vạt sơ mi của đức tin, nắm lấy nó rồi giật nhẹ. Gã đưa cho người phụ nữ kia ánh nhìn như đang cầu cứu, mà đau đớn làm sao khi rơi vào mắt hắn lại là thái độ trịch thượng đầy cợt nhả và vô tâm của Michelle.
Tưởng chừng một lời nói đùa, nhưng Michelle chưa bao giờ sử dụng "đùa giỡn" cho bất kỳ yêu cầu nào của mình.
Cô ta thật sự nghiêm túc.
Michelle ném khẩu súng xuống bên người Kawaragi, lạnh giọng mà nói, "Trong khẩu súng này có một viên đạn. Hãy dùng nó để chứng minh mày vẫn còn ở phía tao."
"Giết Akashi Senju, mày trung thành với tao; giết chính mày, mày bất trung với tao."
"Lựa chọn đi, Sousuke."
Lời nói của ả ta như những vết nọc độc thẩm thấu vào mạch máu Kawaragi. Hắn cảm thấy cả người mình lạnh lẽo như rơi vào hầm băng; cái cảm giác nhơm nhớp của da rắn, đến từ ảo tưởng, đang siết chặt lấy cổ hắn, khiến hắn không thể nào thở được. Lồng ngực hắn phập phồng, muốn thốt ra nửa từ cũng không thể, chỉ dám run rẩy van xin bề trên bằng những cử chỉ vô thanh.
"Gì đây, Sousuke?" Michelle nhướng mày, "Mày muốn nói điều gì?"
"Muốn nói rằng mày sẵn sàng làm bất kỳ điều gì cho tao? Hay muốn nói rằng mày không thể, vì trái tim, bộ não và cả thân thể của mày từ lâu đã không còn thuộc về tao?"
"Sousuke, trông mày cứ như hồn lìa khỏi xác vậy. Thảm hại thật."
"Mau làm đi."
Ả lùi lại một bước, hất đi bàn tay đang nắm lấy vạt áo mình. Ả như Đấng, hoàn toàn không sai; ả là Đấng trên trời, cao cao tại thượng và xem báu vật người khác như cỏ rác.
Bằng cặp mắt tinh tường như Thượng đế, Michelle nhận ra có cái gì đó đang thay đổi Kawaragi, biến hắn ta thành một kẻ dễ bị chi phối. Và điều đó không gì khác ngoài Akashi Senju, cô học trò nhỏ của Kawaragi, người chắc hiện tại đang được Akashi Takeomi bảo vệ ở bên Sano Shinichirou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...