" Dạo này cậu dùng thuốc nhiều lên đáng kể rồi đấy."
"Vậy mỗi tuần 5 lần.."
Jackson ngửa tay có kim tiêm truyền nước, đầu óc thì mệt mỏi mê man. Mắt anh đã hiện rõ những quầng thâm tiều tuỵ."Không, chỉ 3 lần thôi. Hai lần trong tuần và một lần cho lúc cấp bách."
Leon- Bác sĩ riêng của Jack từ những ngày đầu anh bước chân vào nghiệp điện ảnh, và cũng là người nhà của Darius.Và hơn hết, họ có một bí mật không - thể - nói.
" Thay vì liên tục dùng thuốc an thần, giảm đau và heroine, cậu nên tìm đến thuốc lá và tình dục."
" Miệng tôi bây giờ chẳng khác cái bát hương là bao đâu. Bên dưới cũng sắp mòn đến nơi rồi."
Leon nhìn anh đầy miệt thị, cuối cùng cũng thở dài ngán ngẩm. Anh ta đẩy gọng kính.
" Vậy thì nên tìm cách ít qua lại với cô D'Antonio đi..."
Jack thở dài mệt mỏi. Ả đàn bà ấy là thiên kim tập đoàn CAFQ, lại là con gái đối tác lâu năm của ông già đó.
Xui xẻo thế nào lại bị nhìn trúng, anh cũng chẳng còn cách nào khác. Cũng nhờ cô ta mà gần đây anh đã nuốt không biết bao nhiêu là thuốc...
Mỗi lần nghĩ đến, cả cơ thể như đông cứng lại. Ngực anh cứ thắt từng cơn, nhộn nhạo đến khó thở.Jackson thiếp đi trên ghế bệnh nhân trong phòng làm việc của Leon. Anh ta cũng rời khỏi phòng, khoá cửa và cho người canh phòng nghiêm ngặt.
---
" Con trai yêu dấu của ta, con sẽ vì em và mẹ mà, đúng không nào ?"
Không...
"Con trai ngoan, vào trong đi con, các bác rất tốt bụng và rất thích con cơ mà..."
Làm ơn.. con sợ lắm
" Con trai của mẹ, niềm tự hào của mẹ, hôm nay con được các bác cho bao nhiêu ?"
Làm ơn.. ai đó làm ơn...
" Con trai à... một lần nữa thôi nhé ? con vì mẹ đi nào, em con hết sữa rồi..."
Hah... ha..
Không.."Con ơi... Jack của mẹ..."
Không... giả dối...
"Mẹ yêu con."
Không !!! Tôi ghê tởm bà !!!
Cút đi..
Cút đi...
Cút đi cút đi cút đi cút đi !!Con đàn bà ghê tởm?!!!!
" Haahhha ... Hahhah... AAAAAAAAAARRGGGGGG !!!!!"
Jack bừng tỉnh trong cơn mê man, anh hét toáng lên, mồ hôi chảy đầm đìa.
" Địt mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc phố và sương [21+]
Ficción GeneralTác giả : Tào Hy Haha... Ha... Marick ôm ngực thở gấp, cậu co quắp trên sàn nhà. Cảm nhận từng cơn tê dại chạy quanh cổ, miệng khô lưỡi đắng. Cảm giác ghê rợn và ớn lạnh cứ dợn từng cơn. Mắt cậu hung hăng trợn lên trắng dã, mang theo tơ máu ghê ngườ...