chap 23

209 8 0
                                    

-"Yeahhhhhhh , cuối cùng em cũng làm được rồi , Lili chị coi nè , thấy người yêu của chị giỏi chưa?"

Chaeyoung cầm trên tay phiếu liên lạc được hạng nhất của mình chạy thật nhanh về phía Lisa.

-"Ê...ê... coi chừng té đấy em..... wow Chaeng của chị giỏi thật đấy , lại hạng nhất rồi!!!" Cô mỉm cười xoa đầu nàng một cách cưng chiều.

-"Tất nhiên rồi , của chị đâu cho em coi với..." Ý là phiếu liên lạc.

Lisa lấy từ cặp mình ra một tờ phiếu cũng tương tự của nàng , trên phiếu liên lạc của cô cũng đánh chữ hạng nhất cùng 9.8 điểm , nàng cầm lấy từ cô , mắt chữ A mồm chữ O nhìn cô ngạc nhiên.

-"Omg chúng ta bằng điểm luôn nè chị , chúng ta giỏi như nhau he!!" Nàng nghịch ngợm cười.

"-Haha , đâu em giỏi hơn chứ , Chaeyoung của chị là giỏi nhất!!"

-"Cũng nhờ chị chỉ dạy em mới được vầy nè , yêu chị nhất " nàng mỉm cười đặt lên má cô một nụ hôn.

-"Vậy tuần sau được nghỉ , em muốn đi đâu nào?"

-"Jeju , Jeju , Jeju.... Em muốn đi Jeju , yeeeeee" nàng hào hứng hét lên nhảy nhót các thứ.

Lisa chỉ biết đứng cười bất lực với cái con người đáng yêu này , nhắc tới đi chơi với đi ăn là vậy đó.

-"Được rồi vậy chúng ta đi Jeju , chiều nay mình vào bàn bạc với cặp đôi JenSoo kia... À mà chị chở em đi một nơi nhé , lên xe mau lên bé..."

-"Dạaa"

......

Cả hai đang đứng trước một bờ sông với thềm cỏ rộng lớn cùng với không khí trong lành mát mẻ , làng nước gợn sóng nhẹ bởi những cơn gió thổi qua ,cô và nàng đậu xe ở gần đó , cả hai thả mình xuống thềm cỏ mềm mại , đưa đôi mắt lên ngắm nhìn bầu trời , bầu trời hôm nay thật trong xanh và còn có những đám mây to lớn nhiều hình thù. Chaeyoung vô cùng thích thú với nơi này .

-"Lili , chị xem đám mây hình trái tim kìa.... đẹp quá..." Nàng đưa tay chỉ lên bầu trời nhìn cô nói .

-"Trái tim đó là của chị dành tặng cho em đó " Lisa mỉm cười , tìm đến tay nàng khẽ đan 10 ngón tay vào nhau.

-"Xí... Gớm quá... Mà sao chị đưa em ra đây vậy?"

-"Hmmm...Nơi đây khiến cho chị cảm thấy thoải mái và yên bình nè, với lại lúc trước khi buồn chị thường ra đây..." Cô nhắm mắt lại hưởng thụ không khí trong lành nơi đây , quay qua gác đầu nàng lên tay mình.

-"Hôm nay Lisa của em có tâm sự gì sao?" Nàng lo lắng hỏi cô.

-"Không sao ,tại hôm nay tự nhiên chị muốn cùng em ra đây hóng mát một chút thôi.... Em biết không? Lúc trước khi buồn chị hay đến một mình để có thể giải tỏa bớt tâm sự , lúc đó chị chưa có em nên chị cô đơn lắm , nhưng bây giờ chị có được em rồi , chị muốn đưa em đến đây để nói với nơi đây rằng chị đã có được Park Chaeyoung rồi ... Hehe" cô đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đôi môi bé nhỏ của nàng.

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ