Chap 2. KYUNG HEE Academy

1.9K 127 13
                                    

  Vì một số lỗi kỹ thuật cho nên Yun ra c.2 trễ mog m.n thông cảm cho Yun. Yun sẽ bù lại cho m.n, đọc & vote cho Yun nhé (๑♡∀♡๑)

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Đến phòng hiệu trưởng.

Bọn họ không gõ cửa mà chạy ào vào trong, khiến cho mọi người xung quanh ngạc nhiên, trong đầu họ ai cũng nghĩ "Bọn này chán sống rồi ngoại trừ trong 5 top đứng đầu ra bất kì ai làm vậy đều bị phạt nặng ngay cả top 6 cũng vậy"

Bọn họ không quan tâm đến những ánh mắt đó.

- HELLO APPAAA !!! - Han, Baek, Nguyên, Hoành chạy lại ôm lấy ông

- CÁC CON YÊU DẤU CỦA APPAAAA - Ông đáp lại cái ôm.

Ông Lee So Man chính là ba nuôi của những đứa con của năm gia tộc lớn mạnh. Ông là bạn thân của ba mẹ bọn họ vì ông lúc đó còn độc thân ( Yun : giờ vẫn vậy nga :v ) nên khi sinh ra họ, ba mẹ họ đã để ông làm ba nuôi của tất cả đứa con của mình.

Rồi như nhận thấy điều gì đó, ông nhìn ba người nãy giờ mặt hầm hầm hỏi :

- Tụi con sao thế ? Ai lại dám chọc giận tụi con vậy???

Nghe appa mình hỏi, ba người nào đó mặt lại đen thêm vài phần.

- Ừm . . . là . . . ờm cái đứa tự nhận là con gái của gia tộc Pink, tên là cái gì nhỉ ?? - Lay ngơ ngơ không còn vẻ mặt cau có nữa trồng cực kì đáng yêu.

- Hình như là Taeyung hay Tae gì ýk nhỉ ??? - Chí Hoành mặt cũng xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng.

Ông Lee So Man nhìn hai đứa con của mình lắc đầu ngao ngán, tứ hỏi "Khi nào chúng mới lớn được đây ?" :

- Là Taeyeon ???

- NOÁ ĐOÁ Ạ ! - Baekhyun vỗ tay, giơ ngón cái hướng ba mình gật đầu.

Ông hơi ngạc nhiên, không ngờ đến Taeyeon lại có gan chọc tới con mình :

- Hửmm ? Cô ta sao có gan chọc giận bọn con thế ???

- Cô ta không nhận ra tụi con, ngay cả kí hiệu gia tộc trên người của tụi con cũng không nhận ra luôn lại còn nói chúng là đồ giả nữa ák ! Appa à nhìn con giống hàng giả lắm hả ???? - Vương Nguyên mếu máo.

Lee So Man thấy cậu sắp khóc liền trấn an :

- Con đừng khóc. Con là hàng thật 100% đấy. Tại cô ta có mắt như mù thôi !

- THẬT HẢ APPA ?

- Thật ! - Nghe appa nói vậy Nguyên cười tươi ( Yun : 180° lun :3 )

- Mà cô ta đã làm gì các con vậy?

Kris và D.O bốc hoả :

- Cô ta dám chạm vào người Tiểu Lu ! - Cả hai cùng đồng thanh.

- Thật ra cũng chưa chạm được thì cô ta đã bị mấy người họ doạ cho sợ chết khiếp rồi ! - Luhan sợ ba mình sẽ nổi giận nên lập tức giải thích.

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ