1, đệ 1 chương
Ngày mùa hè, xe buýt thượng tuy trang điều hòa, nhưng như cũ không thắng nổi mặt trời chói chang cực nóng cùng người từ chúng chen chúc.
Trong xe oi bức đến lệnh người bực bội, mỗi người đều không muốn cùng người giao lưu, chỉ cúi đầu nhìn di động.
Hơn mười phút sau, theo xe khoảng cách trạm cuối càng ngày càng gần, bên trong xe hành khách càng ngày càng ít, lối đi nhỏ trở nên trống trải, cũng rốt cuộc có ti mát mẻ sau, còn không có xuống xe hành khách được thở dốc.
Người một thả lỏng, lực chú ý liền từ di động thượng dời đi, bắt đầu quan sát nổi lên bốn phía.
Tầm mắt từ ngoài cửa sổ phong cảnh trung dời đi, đôi mắt thoáng nhìn, bọn họ ánh mắt dừng lại ở một nữ nhân trên người.
Một cái cùng xe buýt chỉnh thể khí chất phi thường không đáp người.
Vì cái gì nói không đáp?
Bởi vì bất luận từ góc độ nào nhìn lại, nàng đều như là cái loại này ngồi ở xa hoa trong xe, kiêu ngạo vô pháp tiếp xúc có - tiền - người.
Nữ nhân lưu trữ màu nâu đoản tóc quăn, ngọn tóc vừa vặn qua bả vai, phía bên phải đầu tóc bị tùy ý liêu đến nhĩ sau, thiên nga cổ, vành tai thượng mang theo viên màu trắng thủy toản hoa tai.
Nàng màu da là lãnh da trắng, bạch đến trên người váy áo ở nàng phụ trợ hạ hồng đến lượng lệ. Một viên nhỏ bé chí điểm xuyết ở nàng phía bên phải xương quai xanh phía trên, tăng thêm ti gợi cảm.
Làn váy vị trí ở đầu gối tiếp theo điểm, từ bắp chân bụng đến mắt cá chân, không một không bày ra ra tinh tế thon dài. Nãi màu trắng phương dép lê đạp lên dưới chân, cùng cực nóng hồng hình thành tiên minh đối lập.
Chợt, bắt lấy xe côn người chuyển qua thân mình, cũng ở nàng quay đầu nháy mắt, nhìn nàng người trong mắt hiện lên kinh diễm.
Mi mắt đẹp thanh, da bạch môi hồng.
Ánh mắt tuy ôn nhu, nhưng khóe miệng gợi lên độ cung lại thanh lãnh đến làm người không dám tiến lên quấy rầy, chỉ dám ở nơi xa yên lặng mà xem.
Chu Tế nhìn chung quanh một vòng, tầm mắt ngừng ở xe buýt đuôi bộ dựa cửa sổ góc, nơi đó không biết khi nào không ra tới.
Thấy thế, Chu Tế buông ra nắm xe côn tay, cất bước đi hướng vừa rồi đôi mắt đảo qua vị trí.
Chu Tế mỗi đi một bước, nhìn chằm chằm nàng xem người tầm mắt liền theo sát hướng đuôi xe dịch đi. Mãi cho đến Chu Tế ngồi xuống ngó hắn liếc mắt một cái, hắn mới thu hồi tầm mắt.
Ngồi ở trên chỗ ngồi, Chu Tế không có xem di động, cũng không có nhìn ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua phong cảnh phát ngốc, mà là dựa ở bên cửa sổ, nhắm mắt thiển miên.
Trước tòa cửa sổ là mở ra, gió nhẹ từ cửa sổ khích gian xâm nhập, nhẹ nhàng dừng ở Chu Tế trên mặt.
Cái trán tóc mái theo phong đụng vào, bay, vũ.
Phong tựa hồ ở hôn môi nàng.
Chu Tế cảm nhận được, nàng hơi hơi trợn mắt, nhìn mắt cửa sổ khích sau, lại hợp ở mí mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
RomanceTác phẩm: Thượng một giả tổng nghệ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2985 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12692 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4664 Văn chương tích phân: 119,818,192 Thể loại tru...