51, đệ 51 chương
Hồi phục xong dâu tây, Hàn Thư Đồng chuẩn bị đứng dậy hồi phòng ngủ, mới vừa bán ra một bước, liền nghe thấy Chu Tế hỏi: “Trong chốc lát muốn xem TV sao?”
Đêm nay bá ra đệ tam kỳ tiết mục.
Hàn Thư Đồng chần chờ hạ, gật đầu, “Ta vội xong liền ra tới xem.”
Nghe thấy Hàn Thư Đồng có việc muốn vội, Chu Tế không hảo lại nói nhàn thoại, thư mi mở miệng: “Hảo.”
Hàn Thư Đồng giơ lên di động, đối với Tulip chụp bức ảnh.
Đại khái là cảm thấy không hài lòng, Hàn Thư Đồng lại liền chụp vài trương, ở Chu Tế tầm mắt hạ, nàng cười nói: “Ta tưởng lưu cái kỷ niệm.”
Nói xong không đợi Chu Tế trả lời, nàng hướng phòng ngủ đi đến, xoay người rời đi Hàn Thư Đồng không có thấy, Chu Tế trên mặt hiện lên dị sắc.
Hàn Thư Đồng vừa đi vừa đem chụp ảnh chụp chia La Thủy Thu.
La Thủy Thu: [ khá xinh đẹp. ]
La Thủy Thu: [ nghĩ như thế nào lên mua hoa? ]
Hàn Thư Đồng bò ở trên giường.
Hàn Thư Đồng: [ Chu lão sư đưa. ]
La Thủy Thu: [ u, không tồi sao. Ta có thể lý giải ngươi đây là ở đối ta khoe khoang sao? ]
Hàn Thư Đồng: [ hiểu ngầm. ]
La Thủy Thu không biết Hàn Thư Đồng đối Chu Tế thông báo sự tình, chỉ là cảm thấy đây là yêu thầm người ấu trĩ hành vi, liền không có lại hồi phục Hàn Thư Đồng.
Mà Hàn Thư Đồng cũng vội vàng chuyện của nàng, bắt đầu xem bánh mật nhỏ video.
Lần đó cùng bánh mật nhỏ nói chuyện phiếm sau, bánh mật nhỏ cho nàng phát quá mấy cái tin nhắn, đều là ở lời trong lời ngoài an lợi Chu Hàn CP, Hàn Thư Đồng thấy sau liền không có hồi phục.
Chính mình cắn chính mình CP, là thật có chút kỳ quái, bất quá đối phương là Chu Tế… Hàn Thư Đồng vẫn luôn nỗ lực khắc chế nàng click mở có quan hệ với hai người bọn nàng sở hữu.
Nhưng đêm nay Hàn Thư Đồng phá giới.
Nàng nhìn trong video một đoạn lại một đoạn cắt nối biên tập, nhìn vốn không phải cùng cái kịch hai cái nhân vật lẫn nhau nói lời âu yếm, nhìn các nàng sinh ly tử biệt, nhìn các nàng…… Hôn môi?
Hàn Thư Đồng điểm hạ tiến độ điều, một lần nữa nhìn biến nàng cùng Chu Tế thân ở bên nhau kia một đoạn.
Đơn thuần, Hàn Thư Đồng chỉ là muốn nhìn một chút các nàng là như thế nào hôn môi.
Nhìn hai lần, Hàn Thư Đồng đứng dậy nhấp nước miếng, tiếp theo rời khỏi video, tìm được rồi cùng bánh mật nhỏ khung thoại.
@ đơn giản ái: Video ta xem qua, 50 giây nơi đó, hàm tiếp không phải thực tự nhiên, nếu đem ca từ cùng…… Chỉnh thể đại khái liền này đó, ngươi tiến bộ rất lớn.
@ Hàn Thư Đồng bánh mật nhỏ: A a a a, Giản sư phó! Ta yêu ngươi! Giản sư phó ngươi biết không? Lần trước ngươi dạy ta cắt nối biên tập cái kia video sau, ta tuyên bố đến B trạm, điểm tán thượng vạn ô ô ô! Giản sư phó, hiện tại B trạm cũng có thật nhiều người cắn Chu Hàn, đây đều là ngươi công lao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thượng Một Giả Tổng Nghệ - Thanh Thanh Hà Biên Mã
Lãng mạnTác phẩm: Thượng một giả tổng nghệ Tác giả: Thanh Thanh Hà Biên Mã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2985 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12692 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4664 Văn chương tích phân: 119,818,192 Thể loại tru...