Cảnh Tuyên Đế bối tay mà đứng, cả người giống như thiên thần giống nhau, hắn liền ánh mắt đều không có cho cấp quỳ gối chính mình bên chân bạch thanh thanh một cái, chỉ là nhàn nhạt mở miệng nói, "Ái tần làm gì vậy, ngươi có gì sai đâu?"
Bạch thanh thanh đang ở châm chước như thế nào mở miệng mới có thể đem đối chính mình thương tổn giảm đến thấp nhất, lúc này bên ngoài lại truyền đến tiểu thái giám thanh âm, "Khởi bẩm Hoàng Thượng, diệu uyển nghi đã tới rồi."
Hảo a, đến đông đủ liền hảo.
Lục viện phán mí mắt nhảy càng thêm lợi hại, chậc chậc chậc, xem tình huống này là muốn trình diễn gia đình luân lý tuồng a, chỉ là hắn có điểm không quá muốn nhìn, rốt cuộc biết đến càng nhiều chết càng nhanh, hắn có thể hay không xin nhanh lên rời đi a.
Cảnh Tuyên Đế cười khẽ một tiếng, Tiểu Lý Tử thấy thế, lập tức đối với ngoài cửa hô, "Đem diệu uyển nghi mang vào đi."
Diệu uyển nghi là bị thị vệ áp tiến vào, tiến vào trong điện nàng trực tiếp đã bị đẩy quỳ gối trên mặt đất, nàng gian nan ngẩng đầu nhìn Cảnh Tuyên Đế, run run rẩy rẩy nói, "Tần thiếp, tần thiếp tham kiến Hoàng Thượng."
Cảnh Tuyên Đế không để ý đến diệu uyển nghi, ngược lại duỗi tay nâng dậy bạch thanh thanh, hắn vì bạch thanh thanh sửa sang lại sửa sang lại thái dương tóc mái, nhẹ giọng hỏi, "Ái tần, ngươi ở trong cung cũng có một đoạn thời gian, ngươi có biết hay không mưu hại con vua phải bị tội gì đâu?"
Bạch thanh thanh đồng tử đột nhiên liền phóng đại, cả người đều cứng đờ lên. Mưu hại con vua? Mộc vũ thế nhưng có thai? Vì cái gì, vì cái gì mộc vũ có thể may mắn như vậy, vì cái gì sở hữu chuyện tốt đều sẽ buông xuống ở nàng trên người!
Thấy bạch thanh thanh không đáp lời, Cảnh Tuyên Đế cũng không giận, rốt cuộc giống như nhớ tới diệu uyển nghi, hắn hừ lạnh một tiếng, "Diệu uyển nghi thật là thật lớn cái giá, muốn mộc quý nhân ở trong gió lạnh quỳ mãn hai cái canh giờ, a, trẫm nhưng thật ra không biết tha cho ngươi một lần lúc sau, ngươi vẫn là như thế không biết thu liễm."
Cảnh Tuyên Đế ánh mắt càng ngày càng lạnh, nhìn diệu uyển nghi thời điểm tựa như đang nhìn một cái người chết giống nhau, "Nếu sớm biết rằng có hôm nay, trẫm ngày đó nên đem ngươi thiên đao vạn quả."
Diệu uyển nghi bị Cảnh Tuyên Đế ngoan tuyệt nói dọa tê liệt ngã xuống trên mặt đất, an bình điện tối nay động tĩnh nàng không phải không biết, mộc vũ nàng, thế nhưng thật sự hoài long chủng sao? Trời cao phù hộ hài tử ngàn vạn không cần có việc, bằng không, nàng chết một trăm lần đều không đủ.
Đáng tiếc, Cảnh Tuyên Đế kế tiếp nói chặt đứt diệu uyển nghi sở hữu hy vọng, Cảnh Tuyên Đế lạnh băng ánh mắt phóng ra ở nàng trên người, "Trẫm hài tử đã không có, diệu uyển nghi, ngươi biết trẫm hiện tại suy nghĩ cái gì sao?"
"Tần thiếp không biết, tần thiếp thật sự không biết mộc quý nhân có thai, tần thiếp thật sự không biết a." Diệu uyển nghi một cái kính dập đầu, trên đầu thực mau chảy ra huyết, đột nhiên, nàng vươn ra ngón tay bạch thanh thanh, hung tợn nói, "Đều là nàng, là nàng phái người nói cho ta mộc quý nhân ngày ngày trộm đi ra an bình điện, là nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
De TodoTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...