Mộc vũ vì giữ được chính mình trong cung trân quý vật phẩm, nàng vội vàng kéo Cảnh Tuyên Đế tay, trấn an hắn cảm xúc, ném cho hắn một cái "Ngài nghỉ ngơi đi, dư lại sự tình giao cho ta" ánh mắt.
Cảnh Tuyên Đế vốn dĩ mãnh liệt tức giận lập tức đã bị bình phục, hắn nhìn chằm chằm mộc vũ đôi mắt, chậm rãi gợi lên khóe miệng, trong ánh mắt còn mang theo vài phần nghiền ngẫm.
Mộc vũ né tránh Cảnh Tuyên Đế ánh mắt, nhấp nhấp môi, vì cái gì nàng có một loại Hoàng Thượng đại nhân ở đùa giỡn nàng cảm giác?
Ân, này khẳng định là nàng ảo giác!
"Dư quý tần, bổn cung tự hỏi tiến cung tới nay chưa bao giờ cùng ngươi kết oán, vì sao ngươi muốn như thế nhẫn tâm độc hại bổn cung đâu?"
Tuy rằng mộc vũ cảm thấy vấn đề này cũng là hỏi có một chút dư thừa cộng thêm ngu ngốc, rốt cuộc này hậu cung trung nữ nhân hại người còn cần lý do sao? Này ngập trời ghen ghét chẳng lẽ còn không đủ sao?
Nhưng là dựa theo lệ thường vẫn là phải hỏi vừa hỏi, bằng không làm sao có thể ở Cảnh Tuyên Đế trước mặt hiện ra nàng đơn thuần vô tri đâu 【 mỉm cười mặt 】
Quý phi ở dư quý tần nói chuyện phía trước đứng dậy, đối với Cảnh Tuyên Đế doanh doanh nhất bái, tỏ vẻ chính mình muốn trước tiên cáo lui, như vậy ân oán tình thù nàng nhưng không muốn nghe, nàng tưởng, Hoàng Thượng hẳn là cũng không hy vọng các nàng ở đây đi.
Nếu quý phi đều đi rồi, người khác liền tính tưởng lưu lại cũng cảm thấy không hảo, cho nên từng bước từng bước đều ở quý phi đi rồi lúc sau hướng Cảnh Tuyên Đế cáo lui.
Lệ Phi tha thướt yêu kiều đi tới cửa điện lúc sau, còn quay đầu lại ném cho mộc vũ một cái trào phúng ánh mắt, ánh mắt kia thật giống như là ở đối mộc vũ nói, "Chờ xem, ngươi tại hậu cung cũng sống không được đã bao lâu."
Mộc vũ cũng tự nhiên hào phóng đáp lễ Lệ Phi một cái lão tử không sao cả ánh mắt, hừ, so trong ánh mắt nội dung, ai sợ ai, tới nha, chúng ta cho nhau thương tổn a.
"Vũ nhi, ngươi đang xem cái gì?" Cảnh Tuyên Đế sườn mặt nhìn mộc vũ, phát hiện nàng ánh mắt nhìn chằm chằm một chỗ, theo nàng xem qua đi thời điểm lại không có thấy cái gì.
Lệ Phi đã đi bóng dáng đều nhìn không thấy, mộc vũ nghe được Cảnh Tuyên Đế thanh âm thu hồi ánh mắt, nhếch miệng nở nụ cười, "Không có, vừa rồi thần thiếp đôi mắt rút gân."
Cảnh Tuyên Đế nhàn nhạt thu hồi ánh mắt, hắn trừu trừu khóe miệng, ân, nhà hắn vũ nhi tật xấu thật đúng là nhiều.
"Mộc chiêu nghi hỏi ngươi lời nói ngươi nghe không thấy phải không?" Cảnh Tuyên Đế thấy dư quý tần không đáp mộc vũ, lại nhịn không được mở miệng, "Kia trẫm tới hỏi ngươi, ngươi vì sao phải mưu hại mộc chiêu nghi?"
Mộc vũ bất mãn trừng mắt nhìn Cảnh Tuyên Đế liếc mắt một cái, rõ ràng liền câu thông hảo từ nàng tới hỏi a, đoạt nàng sống là mấy cái ý tứ?
Khinh thường nàng nga!
Dư quý tần bên môi dào dạt ra một mạt hạnh phúc mỉm cười, mộc vũ ân, nhìn nàng mỉm cười, ai nha ta má ơi, như vậy còn cười ra tới, này dư quý tần không phải là đầu óc có vấn đề đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
Ngẫu nhiênTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...