Chương 10.3

5.7K 341 29
                                    

"Taehyung nghe nói cậu lại làm cho một cô gái thích mình khóc hả?"

"Có sao? Tôi không biết".

"Có, chị Fei nói với tôi"

"Ồ".

"Cậu chỉ có thể phản ứng được như này thôi sao?"

"Thế tôi phải có phản ứng như thế nào?"

Nam nhân vốn đang chăm chú xem bản kế hoạch rốt cuộc dứt khỏi công việc, ngẩng đầu lên nhìn người đang cúi xuống đứng ở đối diện mình. Người nọ nhìn thẳng vào anh, cau mày như thể gặp phải một việc rất khó giải quyết.

Anh ấn ấn vào chỗ cau lại trên trán hắn, vuốt nhẹ để đem nếp nhăn nơi đó xóa đi : "Đây không phải là chuyện mà cậu cần quan tâm có đôi khi thông cảm còn tàn nhẫn hơn cả trực tiếp cự tuyệt"

"Tôi biết..." Không đẩy tay của người kia ra, hắn khó hiểu nói: "Vì sao lại có nhiều người thích cậu như vây ? Mà chẳng có mống nào thích tôi mới kì?".

Tay của người kia chợt dừng lại, sau đó anh hạ tay xuống.

"Cậu hi vọng có người thích mình?"

"Cũng không phải?" hắn quay đầu ngắm ngắm dung nhan của mình bằng cái gương nhỏ trên bàn "Bộ dạng của tôi cũng được mà sao lại không có người theo đuổi nhỉ?".

"Cậu thích ai?"

"Không có" hắn vẫn chuyên chú nhìn cái gương soi mói khuôn mặt của mình. Người kia gõ vào cái gương khiến cho đối phương không thể không ngẩng đầu.

"Kook" Sắc mặt người kia tuy không có biến hóa lớn nhưng hắn nhìn qua cũng đủ biết anh đang nghiêm túc. Hắn cũng thay vẻ bỡn cợt ban này bằng bộ dạng nghiêm chỉnh.

"Cậu là người bạn rất quan trọng với tôi"

"Ừ. Cậu cũg là người bạn rất quan trọng với tôi"

"Chúng ta ở cùng một chỗ đã tám năm, tôi hy vọng tình bạn này của chúng ta sẽ kéo dài mãi mãi".

"Tôi cũng hy vọng vậy".

"Tuy rằng có bạn gái là một chuyện bình thường, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc tình bạn của chúng ta sẽ vì một hoặc hai người phụ nữ tham gia vào mà sinh ra biến hóa, thậm chí còn trở nên phai nhạt. Cậu có lẽ sẽ vì bạn gái mà đêm không về nhà, có lẽ sẽ vì bạn gái mà không cùng tôi dùng cơm, có lẽ sẽ vì bạn gái mà bỏ ..."

"Khoan...khoan.... Taehyung vì sao lại là tôi? Tôi còn chưa có bạn gái mà".

"Tôi chỉ đang giả sử. Được rồi cậu thử nghĩ một chút xem những tình huống tôi nói liệu có xuất hiện hay không? Mặc kệ là tôi hay là cậu".

"Hình như là sẽ có"

"Vậy cậu có thể chịu được không? Sau khi có bạn gái chúng ta liệu có thể duy trì mối quan hệ như thế này?".

"... hình như là không thể".

"Tôi hiện tại cũng không thể" nam nhân quay đầu sang hướng khác, chỉ vào chiếc giường đặt trong phòng của hai người "Tôi cũng không thể chấp nhận được việc xuất hiện một người đàn bà nằm trên chiếc giường này của chúng ta, mặc kệ là của tôi hay của cậu".

[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ