Chapter 8] Masakit na masaya.....

171 4 0
                                    

[A/N: Eto promise tuloy tuloy na. Hhi.]

Chapter 8] I hate it.

Kate'sPOV
Ilang linggo narin simula nung lalo ko pang nakikilala si Jaco. Palangite, positive lagi mag isip, makulit, palatawa at higit sa lahat CUTE...... wait, ANO YUNG SINABE KO?! Erase eraseeeeee! Pero ayun nga, ang dami niyang kayang gawin. Marunong mag luto, magtanim, magaling magdrawing, maganda boses, sumayaw at may mga nacompose na siyang kanta. Ano pa bang hahanapin mo sa kanya? Kung tutuusin lahat ng gusto ko sa isang lalake nasa kanya na kaso nga lang, di siya lalaki. Ano ba to bat ko ba iniisip yung lalaking yun. Ligo na nga ako, pupunta pa dito si James eh.

-----------
Jaco'sPOV
Ang boring naman dito. Hays. Gusto ko na umuwi sa dorm. Mas nae-enjoy ko pa dun kasi andun si Kate. May sasabihin ako guys huh, pero wag niyo ko lalaglag, ok? CRUSH KO SI KATE EH! Ewan ko ba, pero pag anjan siya, ang saya ko tas pag wala siya hinahanap hanap ko siya. Hindi na siya yung Kate na laging nakasigaw sakin dati. Mas close na kami ngayon. Ang sarap nga sa feeling na ganto kami eh. Haynako! Uuwi na nga ako! Namimiss ko na si mylabs. Yieeee! Ang landi ko. Haha! Teka kung gusto ko nga si Kate, ibig sabihin ba nito, tomboy nga ako? Edi, baka lumayo sakin si Kate :( Aw. Ang sakit namang isipin nun. Ok lang yan, di naman niya alam eh ^_^v Kaya guys, wag niyo ko ilalaglag huh?

Pauwi nako ng may napansin akong kotse sa harap ng dorm tas may lalaking nakatayo na parang may hinihintay. Sino kaya hinihintay niya? Yaan ko na nga lang yan, di ko naman problema kung may hinihintay siya eh. Minsan parang ewan din ako eh, kaso bat papalapit si Kate dun sa lalake at kumakaway-kaway pa siya at naka-ngite siya sa lalaking yun. Kaya ang ginawa ko nagtago ako para pakinggan yung pag uusapan nila tutal medyo malapit naman ako sakanila.

B- Tagal mo naman Kate! Wala ka paring pinagbabago.
(Teka, magkalilala sila? Malamang Jaco! Hihintayin niya ba si Kate kung di sila magkakilala? Tanga lang. Tch)
K- Eh ano naman ngayon kung matagal ako? Tara na nga, pinapasundo ba ko ni dad?
B- Oo. Tara na Ms.Beautiful.
(Psh. PaMs-Ms pang nalalaman. Pangit mo!)
K- Bolero parin. Sus!

At umalis na po sila.

Sino kaya yun?

At ano niya si Kate?

Boyfriend kaya yun ni Kate?

Pero imposible kasi sabi ni Kate wala daw siyang bf, so di niya nga yun bf? YES!!

Pero bat close na close sila? :( Nakakapagselos naman. Hays.

Ayoko ng gantong feeling. MASAKIT!! pero wala akong karapatan kaya itutulog ko nalang to.

----------
Ang bango nung naaamoy ko. Nakakagutom naman yun. Nagising tuloy ako dahil sa amoy na yun. Ano kaya yun? Pag tinggin ko si Kate nakatayo sa harap ko tas may dalang pagkain na nakatapat sa mukha ko. Ito siguro yung amoy na nanggising sa akin.

"Jaco eto pasalubong ko sayo. Nung umalis kasi ako kanina wala ka pa eh. Masarap to. Caldereta luto ng mama ko :)" -Kate

Naalala ko nanaman yung kanina.

Yung may sumundo sa kanyang lalaki.

Itanong ko kaya kung sino yun?

"Uy Jaco! Tara sabay tayong kainin yo. Promise masarap to!" -Kate

"A-asige. Wait cr lang muna ako." -Ako

"Sige! Bilisan mo! Gutom nako! Di na nga ako kumain dun sa bahay para sabay nating maenjoy yung luto ng mama ko kaya BILISSSSSSS!" -Kate

Awww. Ang sweet naman nun

"Oo na po! Eto na nga oh."

At ayun, natapos ang araw na masaya ako. Shems lang!

[A/N: So ayun guys, next week update ulit ako. Babayuuuuu!]

She's Inlove With A LesbianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon