Sự thật dần lộ diện 2

397 33 0
                                    

Hai chị em song sinh đã đưa Hoa Hồng Đen về căn cứ, đặt Hoa Hồng Đen lên ghế , Hoa Hồng Đen tỉnh dậy :
- Anh Mây, anh đừng giở trò nữa !
Mây hóa phép trở lại hình dạng của mình . Mây:
- Tui xin lỗi , thật tình là chúng tui cũng không muốn làm như vậy.
Hoa Hồng Đen:
- Không muốn sao ? Cả gia đình anh đã khiến tui và Yeye như thế này ? Tui đã làm gì sai hả ? Đúng ! Đúng là tui sai tui sai khi đã có tình cảm đối với Yeye. Nhưng anh Mây à , anh cũng yêu  cô giáo Trúc, anh cũng hiểu khi xa cách người mình yêu thì cảm giác như thế nào?
Mây im lặng hồi lâu nhìn Hoa Hồng Đen, rồi nói:
- Hoa Hồng Đen tui hiểu chứ, nhưng mà tình yêu của tui dành cho cô giáo Trúc khác với tình yêu cô dành cho Yeye, cô phải hiểu điều đó. Nếu như cả hai tiến đến với nhau Yeye sẽ mất cả tương lai. Cô cũng đâu có muốn như vậy phải không?
Mây ngồi xuống cạnh Hoa Hồng Đen :
- Tui nghĩ cô hiểu điều đó, nên mong cô làm theo kế hoạch của chúng tui.
Hoa Hồng Đen:
- Hãy cho tui thời gian suy nghĩ!
Nói rồi Hoa Hồng Đen biến mất, Hoa Hồng Đen đi đến những nơi đã đi cùng Yeye. Đến khu rừng Yeye cùng bọn nhỏ đi lạc, nhớ lại đã vui chơi ,đi dạo trên biển cùng ngồi tâm sự , rồi Hoa Hồng Đen đến nơi cùng Yeye tập luyện phép thuật để cùng chiến đấu với nhà phép thuật đột biến. Rồi lại nhớ đến lúc Yeye chăm sóc cho mình. Hoa Hồng Đen òa khóc như mưa rồi mạnh mẽ vuốt những dòng lệ  :
- Chị sẽ không khóc nữa! Hãy cho chị một lần nữa nhớ về em , chị sẽ không bao giờ làm em buồn và lo lắng nữa đâu . Thêm 1 ngày nữa thôi ,  có lẽ chị chỉ có thể gặp em một lần nữa, nhưng sẽ không với vai trò người yêu thương em mà là kẻ thù của em và gia đình em.
Nói rồi Hoa Hồng Đen hóa phép trở về căn cứ. Mây vẫn ngồi đó, thấy Hoa Hồng Đen, Mây đứng dậy:
- Cô suy nghĩ sao rồi?
Hoa Hồng Đen gật đầu:
- Tui đồng ý với kế hoạch của gia đình anh.
Mây mừng rỡ:
- Tui thật sự mừng khi cô  suy nghĩ như vậy.
Hoa Hồng Đen:
- Nhưng tui có một điều kiện?
Mây:
- Điều kiện? Điều kiện gì?
Hoa Hồng Đen :
- Không có gì đáng lo ngại đâu, chỉ là tui muốn nhìn thấy Yeye luôn hạnh phúc, mong là gia đình anh đừng làm Yeye buồn , hãy bảo vệ Yeye thay cho tui.
Mây im lặng gật đầu:
- Cô cứ yên tâm về việc đó.
Hoa Hồng Đen hóa phép gương mặt trở nên tàn ác hơn . Kể cả Mây đứng gần cảm thấy sờ sợ.
Về phía gia đình Suri, cả nhà đang ngồi ở phòng khách, Yeye nói với ông:
- Ông ơi không biết chị Hoa Hồng Đen có sao không?
Chini:
- Cô ấy đối xử với con như thế mà con còn lo cho cô ấy nữa hả?
Yeye cúi đầu im lặng, một lát sau Yeye xin phép gia đình lên phòng. Về phòng Yeye nhớ lại những lời Hoa Hồng Đen nói , thầm nghĩ :" Tại sao chị Hoa Hồng Đen lại đòi gặp mình ? Chị còn nói hãy nghe chị giải thích ? Nhất định mình phải gặp chị Hoa Hồng Đen nói cho ra lẽ! "
Đang suy nghĩ , thì lại có tiếng la lớn:
- Ba ơi phái ma nữ lại đến nữa rồi, chúng nó bắt Suri và Pungun ở ngoài công viên, mình phải ra đó ngay lặp tức.
Yeye :
- Mẹ cho con đi theo với.
Chini :
- Thôi con ở nhà đi, con ra ngoài đó thì lại lắm chuyện !
Yeye:
- Không ! Mẹ hãy nghe con nói con sẽ không nghe lời cô ta nữa, con sẽ đích thân đánh hạ cô ta .
Chini nhìn ánh mắt quả quyết của Yeye:
- Ừ ! Con hứa với mẹ nhé ! Phải ra tay tấn công cô ta khi có thể .
Yeye gật đầu đồng ý.
Yeye, Chini, Baram dùng phép thuật di chuyển ra công viên. Ở nơi đó Hoa Hồng Đen đã dùng phép ngưng đọng thời gian , bầu trời đêm đen xám xịt , Hoa Hồng Đen ngồi ngự trên ghế đầy sát khí , đứng kế đó là hai chị em song sinh đang đứng giam Suri , Pungun.
Yeye:
- Mau thả ba và Suri ra !
Hoa Hồng Đen :
- Ngươi nghĩ sao mà ra lệnh cho ta?
Yeye :
- Tui không ngờ chị lại như vậy!
Hoa Hồng Đen:
- Như vậy là như thế nào ? Không lẽ cô bé đã quên mất ta là nhà phép thuật phái ma nữ , ngươi cũng đã chứng kiến những việc ta làm ngày hôm đó mà !
Yeye:
- Vậy lúc nãy chị đến kiếm tui để làm gì ? Còn nói là muốn giải thích cho tui nghe ?
Hoa Hồng Đen cười một cách ngạo nghễ:
- Hahaha giải thích ta thì chẳng có việc gì giải thích với ngươi, chỉ có ngươi là người ngu ngốc bị ta gạt hết lần này đến lần khác .

Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ