tisteng

28 1 2
                                    

LIVE WROTE KUNG ANO MAISIP NG UTAK KO:

sa school ng sapang palay national highschool, may isang kwarto na sinasabing ang lahat ng nakakapasok duon ay hindi na muling nakakalabas pa. sinasabing may nag paparamdam na babae dun.

unang araw ng pasukan:
habang papasok si joostain at ang kapatid niya ay nakita nila ang kwarto na yun. gusto malaman ni joostain kung totoo nga ba yun. si joostain ay hindi matatakutin kaya pinapasok niya ang kapatid niya sa kwartong iyun
kapatid ni joostain: "PUTANG INA MO JOOSTAIN"
iniwan ni joostain ang kapatid niya sa kwartong yon at pumasok sa kanyang room

si joostain ay nasa ika pitong baitang at apat na siyang nag papabalik balik sa baitang na yun. mahirap lang sila joostain. ang mama niya ay nag papakapagod mag laba upang may pang baon siya sa eskwelahan.
pinapang karakrus ni joostain ang kaniyang baon. madalas lagi siyang talo. wala na din siyang libro, dahil sinanla niya ito OnO upang mapang taya sa kara krus. kinwento ko lang ano meron kay joostain kaya balik na tayo sa kwento.

tapos na ang klase ni joostain pumunta si joostain sa kwarto na nakakatakot upang balikan ang kaniyang kapatid
wala na ang kaniyang kapatid dun
bigla nalang may bumatok sa kanya at sinabing "buset kang kuya ka akala ko pa naman ikaw papasok sa kwarto tapos tutulak mo pala ako"
joostain: "oh ano nakita mo dun nung iniwan kita sa kwarto na yun?"
ayon sa kapatid ni joostain, nung nandun daw siya sa kwarto ay may isang babae na nang aakit sa kanya na wag ng lumabas at dun nalang siya mag stay.
joostain: "maganda ba yung babae?"
kapatid ni joostain: "oo! gusto ko ngang tirahin e"
joostain: "sige diyan ako pupunta bukas. OuO"

kinabukasan.
pumunta si joostain sa kwartong yun at bigla ngang may nag pakita sa kanyang babae.
babae: "joostain wag ka ng lumabas sa kwartong ito"
joostain: " wag ka mag alala binibini hinding hindi kita iiwan, basta ibigay mo lang ang luho ko."
babae:"ano ang luho mo?"
joostain:"gusto ko mag karoon ng maraming anak, galing sa iyo"
babae:"alam mong hindi pwede maging mag asawa ang multo at ang hayop kaya lumabas ka na dito sa kwartong to putang ina mo"

wala na akong maisip mamaya nalang :(
salamat sa pag babasa ng 390 words huhuhuhu xD bleh bleh

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NakakakiligTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon