9 giờ tối, nam y tá vác theo bầu tâm sự nặng trĩu đứng ở cửa phòng bệnh cũng chẳng thèm để ý vệ sĩ ở hai bên cửa đang nhìn hắn chằm chằm đầy quỷ dị. Tay hắn cầm cái cặp lồng - bên trong là món phổi heo hầm lê với hạnh nhân được chị Fei làm theo công thức của mẹ. Hai lỗ tai vẫn còn đỏ đỏ đau êm ẩm, vai trái có chút đau mà ngực cũng đau như thế, tóm lại hắn toàn thân cao thấp chỗ nào cũng đau, cực kì không thoải mái.
Tiếng ho khan truyền từ trong phòng bệnh ra như đâm thẳng vào tâm hắn khiến thân thể hắn có chút chấn động. Nam y tá vỗ vỗ mặt lấy lại tinh thần sau đó xoay nắm cửa đi vào. Cúi đầu tiến lại bên giường, hắn đặt cặp lồng xuống tủ đầu giường: "Chị của tôi làm món canh đối với bệnh phổi này rất ..." hai chữ "có lợi" còn chưa kịp chạy ra khỏi cổ họng, nam y tá đã nhìn thấy khay cơm tối chưa được động đến một miếng, cơn bực bội trong nháy mắt trào lên.
"Anh lại không chịu ngoan ngoãn ăn cơm hả?!!!" đập bốp một cái xuống cái tủ "đáng thương", nam y tá cố gắng nhẫn lại cơn đau truyền đến từ bàn tay bắt đầu giáo huấn bệnh nhân không nghe lời: "Nói! Vì sao không ăn cơm tối!".
Ánh mắt của bệnh nhân ngồi trên giường không đặt vào khuôn mặt hắn mà đặt vào đôi tai hồng hồng sưng sưng kia. Im lặng là vàng.
"Vì sao không ăn cơm tối!" ngồi xuống, không để cho bệnh nhân có đường thoát, nam y tá vẻ mặt giận dữ hỏi. Cuối cùng, ánh mắt người bệnh cũng chịu rời đến khuôn mặt nam y tá, ngoan ngoãn cầm lấy bát cơm tối đã nguội lạnh, anh gắp một miếng rau bỏ vào trong miệng. Đột nhiên bát cơm trong tay anh bị đoạt đi. Nam y tá đứng lên, vác theo khuôn mặt lạnh băng múc cho bệnh nhân một bát canh nóng, để một cái thìa vào bát rồi đưa cho người bệnh. Bệnh nhân không dám chần chờ lập tức tiếp nhận. Tất nhiên sau đó nam y tá vẫn không thèm nhìn anh, cái mặt vẫn lạnh băng cầm khay cơm tối đem ra ngoài.
Đôi mắt đen nhạt của bệnh nhân chợt lóe lên một tia sáng. Anh ngửi mùi thơm bốc ra từ bát canh rồi chậm rãi uống từng thìa từng thìa một, canh mang theo cái ngọt tinh khiết của lê, thấm nhuần hương vị đặc biệt của phổi heo, uống vào thật ấm áp.
...
"Cậu! Cậu! Sao lại hút nhiều thuốc thế này hả!!! Lần này cư nhiên là năm bao! Hút hết năm bao! Cậu không sợ phổi mình thủng luôn à?".
"Cậu đi đâu?".
"Cậu cậu cậu... tức chết tôi, tức chết tôi!".
"Cậu đi đâu?".
Căn bản cũng chẳng quan tâm phổi mình có thủng hay không, nam nhân chỉ để ý xem người vừa cãi nhau với mình đã chạy đi đâu.
"Cậu hôi lắm!".
Tức giận hắn đem cái gạt tàn một phát đá văng, gạt tàn bay đi, hắn lại tức đến hai mắt đỏ ngầu, bổ nhào đến trên người nam nhân, hắn dùng sức cắn vào cổ tên kia một cái, nam nhân không nhúc nhích mặc cho hắn khập. Rồi đột nhiên hắn lại xoay người vọt thẳng vào phòng ngủ, không muốn nhìn thêm một chút nào nữa cái tên ngốc không biết quý trọng bản thân này.
Nam nhân nhả ra một ngụm khói, đi đến phòng ngủ, gõ cửa: "Kook, cậu đã đi đâu?".
"Tôi đi bộ" cửa đóng lại cái rầm một phát, tiếp đó có cái gì đấy nện liên tục lên cửa. Lại nhanh chóng ra mở cửa, hắn hầm hầm đi thẳng đến nhà bếp. Nam nhân lại đi theo hắn tới nhà bếp. Dấu răng trên cổ nam nhân hiện lên thật rõ ràng mà vừa thấy nó, hắn lại muốn nổi khùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về
FanficTôi yêu anh hơn chính bản thân mình, không ai có thể thay đổi được điều ấy. Anh có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu anh. ~~~~~~~~~~~~~~~~~ Yêu Taehyung , Jungkook bị hiểu lầm , bị thương tổn. Nhưng cậu vẫn dứt khoát dùng chính...