- Tất cả mau tránh ra!!
mina hét lớn khi hành lang bệnh viện chi chít người với người. Máu trên bụng ryujin vẫn không ngừng túa ra, dòng máu chạy dài từ xe cứu thương đến tận cửa phòng cấp cứu.
- người nhà xin chờ ở ngoài.
Nữ y tá cản yuna lại khi cô nức nở muốn chạy vào cùng ryujin. mina đi đến đỡ lấy yuna lên ghế khi cô quỵ xuống sàn, ôm mặt nức nở khóc.
- không sao, không sao yuna.
mina vuốt lưng dỗ dành cô em, lúc này tiếng gọi tên "mina" quen thuộc phát lên.
mina quay mắt sang hướng phát ra tiếng gọi thì là nayeon. nayeon chạy đến rồi. nayeon cũng không bình tĩnh mấy, thấy yuna suy sụp, nức nở bên cạnh, nayeon càng phải hỏi cho ra lẽ đã xảy ra chuyện gì.
- mina, mau nói xem chuyện gì?!
mina hít sâu một hơi, bảo nayeon bình tĩnh lại, ngồi bên cạnh rồi cô sẽ kể tất cả. Một người là chị gái , một người là người yêu, mina sao mà có thể trấn an cả hai.
- ryujin đã một mình tìm suho, cậu ta có thừa khả năng để giết hắn ta nhưng không biết làm sao mà ryujin... không giết mà để suho tra tấn mình như thế.
mina nói, nayeon nghe cũng cảm thấy khó hiểu nhưng bên kia yuna nghe xong liền nức nở, khóc to hơn. nayeon và mina liền quay sang trấn an lại cô bé.
-yuna ngoan nào, không khóc nữa, ryujin sẽ không sao..
nayeon ôm lấy yuna, một tay vuốt lưng một tay xoa đầu yuna.
- chị à... là tại em, tại em ryujin mới như thế!!!
yuna vừa tức tưởi vừa nói. Lúc này điện thoại mina vang lên, mina lập tức nghe.
- tôi nghe đây sana.
Nghe tin sana báo, mina gương mặt sáng rỡ, nụ cười có phần mãn nguyện.
- tốt lắm, cậu làm tốt lắm, cho tôi gửi lời cảm ơn đến toàn đội và cám ơn cậu nhé!
mina vui mừng tắt mắt, quay sang nói với nayeon và yuna.
- chờ ryujin tỉnh , chúng ta sẽ đến trả thù. Đã bắt giam suho lại rồi, giờ thì chúng ta tập trung vào cứu ryujin nhé!
mina dịu dàng nói với yuna, yuna nghe thế cũng đã bình tĩnh hơn phần nào.
- ngoan nhé, giờ thì cứu cô gái của em nhé.
Bảng hiệu trên phòng cấp cứu đã sáng hơn 3 tiếng đồng hồ và dường như vẫn chưa có dấu hiệu vụt tắt đi. nayeon và mina ngồi chờ cũng đã mệt mỏi, chưa kể mina vừa từ trận trở về, làm sao mà tránh khỏi mệt mỏi.
yuna thấy nayeon và mina mệt mỏi, cô quay sang nhẹ nhàng nói.
- nayeon unnie, chị và mina về trước đi, có em ở đây với ryujin là được rồi.
nayeon nghe vậy liền phản bác, không đồng ý.
- không được, lỡ có chuyện gì thì sao?
- không có đâu, mina cũng bị thương, chị và chị ấy về nhà trước đi, với cả có vệ sĩ của ryujin ở đây, em và chị ấy sẽ không sao đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanficIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?