Chạy KPI chữa lành tâm hồn thôi các bác :))) deadline sau tết hơi chầm kẽm :))))))
Warning: Fic của tôi, trí tưởng tượng của tôi, đọc thấy vô lí xin đừng ý kiến :)) và tiên quyết là không liên quan tới đời thực nhé các chị :))))
--------------------------------------
Hoàng hôn trải dài lên những đỉnh nhọn của tòa lâu đài cổ, ánh sáng vàng thẫm bao phủ cả cánh rừng thông bạt ngàn, làm nổi bật lên vẻ cô độc của tòa lâu đài kỳ lạ, tỏa ra thứ khí chất đáng sợ làm cho không ai dám đến gần. Khi màn đêm dần buông xuống, ánh mặt trời vàng nhường chỗ cho những vì sao lấp lánh của màn đêm và cái tĩnh lặng thường ngày của khu rừng thông nhường chỗ cho những tiếng sói tru đầy ghê rợn, tòa lâu đài không còn dáng vẻ cô độc của ánh chiều tàn, mà lại nổi bật như một nữ hoàng của đêm tối, kiêu ngạo với sắc trắng của những đóa tường vy trắng rải lân tinh.
"Không ai biết chủ nhân của nơi đó là ai, cũng không ai dám biết. Người đời đồn thổi đó là tòa lâu đài của một ma cà rồng xấu xí đã sống hàng trăm triệu năm, hút và tắm máu hàng triệu người mong một ngày có thể lấy lại được vẻ đẹp vốn có của hắn, rồi lại đi lừa những người sống xung quanh bằng thứ vẻ đẹp chết người của địa ngục đó."
- Dòng thứ báo chí gì viết vớ vẩn thế nhỉ?
Trương Gia Nguyên tức giận xé nát trang báo rồi vứt nó vào thùng rác. Cái gì mà ma cà rồng xấu xí độc ác? Cái gì mà hút máu và tắm máu hàng trăm triệu người? Cái gì mà dùng vẻ đẹp để đi lừa mạng người khác? Bịa đặt! Vô lí! Châu Kha Vũ của cậu không phải là người như vậy!!!
- Điều gì lại làm em tức giận vậy? Nguyên nhi?
Một giọng nói trầm ấm cất lên sau lưng Trương Gia Nguyên, ngay sau đó cậu cảm nhận được một thứ nặng trịch mềm mại thơm mùi tường vy gác lên hõm cổ mình. Châu Kha Vũ nhoài người gác đầu lên vai cậu, rồi dịu dàng đặt vào má một nụ hôn. Thực tế, bài báo kia viết cũng không sai, Châu Kha Vũ thực sự là một ma cà rồng đã sống hàng triệu năm. Chỉ sai ở chỗ anh không hề "hút và tắm máu hàng triệu người" và Châu Kha Vũ cũng không có miếng "xấu xí" nào ở đây cả.
Châu Kha Vũ – theo lời Trương Gia Nguyên thì là một con dơi đẹp trai, cực kỳ đẹp trai, đẹp đến chết người. Mà điều đặt biệt là con dơi khổng lồ một mét chín này không chỉ đẹp trai, mà còn chung tình nữa – một mối tình hàng triệu năm với một Trương Gia Nguyên. Châu Kha Vũ ở quá khứ triệu năm về trước lần đầu nhất kiến chung tình với Trương Gia Nguyên, liền thề với danh dự và tính mạng của một ma cà rồng, rằng đời đời kiếp kiếp sẽ chỉ có một huyết bộc là Trương Gia Nguyên. Trương Gia Nguyên ở đâu thì Châu Kha Vũ ở đó. Trương Gia Nguyên luân hồi bao nhiêu kiếp thì Châu Kha Vũ tìm kiếm cậu bấy nhiêu kiếp.
Thực chất Châu Kha Vũ ban đầu chỉ muốn hẹn hò bình thường với Trương Gia Nguyên như những lần trong quá khứ, chỉ là anh trai Leo không đành lòng nhìn em mình lần nào cũng vất vả vì lời thề với huyết bộc, liền lén cho Trương – trở thành người yêu của Châu Kha Vũ được ba ngày – Gia Nguyên biết được thân phận thực sự của anh, thế là ngày nào cậu cũng mè nheo anh biến cả mình thành ma cà rồng, với lí do là không muốn kiếp nào cũng phải làm khổ anh như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật - Oneshot H+] Của anh
FanfictionPairing: Ma cà rồng Châu Kha Vũ x Huyết bộc Trương Gia Nguyên Fic chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan tới người thật.