I

3.2K 236 38
                                    

"Chương hai cuốn Sách Sáng Thế giải thích về Vườn Địa Đàng rằng: Thiên Chúa tạo ra vùng đất này để làm nơi sinh sống cho cặp con người đầu tiên trên thế giới, chính là Adam và Eva. Sau đó Ngài tiếp tục cho phép họ được ăn thỏa thích mọi thứ trừ loại quả đặc biệt mọc trên cây thiện ác, tuy nhiên con rắn - loài động vật xảo quyệt nhất đã xúi Eva làm trái lời dặn của Ngài bằng cách nếm thử loại quả chín mọng và trông vô cùng ngon mắt đó. Cuối cùng thì điều gì đến cũng đến, Vườn Địa Đàng trở thành một trong những lý do giải thích cho tội lỗi và sự sa ngã của loài người. Ôi trời, Son Seungwannie, cậu làm ơn hãy tôn trọng người khác đi chứ? Tớ vẫn còn đang nói cơ mà?"

Seulgi giơ chân chọc vào lưng người đang ghé mắt kiểm tra kính viễn vọng. Hôm nay sau khi kết thúc giờ tự học, Son Seungwan rõ ràng rủ cô tới nhà chơi vì muốn nghe cô tóm tắt cuốn Sách Sáng Thế, đồng thời giải thích ý nghĩa của Vườn Địa Đàng. Kết quả bây giờ cậu ta đang làm gì kia? Khinh thường lòng nhiệt huyết của cô ư?

"Đêm nay là cơ hội tốt nhất trong năm để quan sát sao Thiên Vương." Seungwan vừa nói vừa loay hoay điều chỉnh ống kính. "Tớ đang nghĩ có nên đem nó lên sân thượng để ngắm kỹ hơn hay không?"

"Cậu sẽ chẳng ngắm được gì ngoài mấy chòm sao tầm thường đâu."

"Tầm thường? Kang Seulgi, chẳng có chòm sao nào trên bầu trời rộng lớn này là tầm thường cả. Chúng đều đóng vai trò quan trọng không chỉ trong ngành thiên văn học, chiêm tinh học, mà còn liên quan tới nhiều phương diện khác. Chẳng hạn từ thuở tinh tượng học cổ đại tại Trung Quốc phát triển, các nhà hiền triết đã biết..."

"Được rồi được rồi, tớ xin lỗi." Cô ấy vội ngắt lời cô, bằng không bản thân nhất định sẽ bị ép buộc tham gia lớp học nghiên cứu do giáo sư Son tự biên tự diễn.

Làm bạn nối khố của Son Seungwan mười bảy năm, Seulgi biết cô yêu vũ trụ như sinh mạng. Thậm chí ngày cậu ta ra đời, trên bầu trời còn xuất hiện dải sáng kỳ lạ mà sau này trở thành lý do để cậu ta vỗ ngực tự hào rằng nếu sinh ra trong quá khứ, cậu ta chắc chắn đã trở thành chân mệnh thiên tử.

Hậu quả là khi cả hai mười tuổi, các cô từng xông vào giật tóc nhau vì cô kiên quyết phủ nhận cụm từ chân mệnh thiên tử gì gì đó của cô ấy. Cụ thể thì cô khăng khăng yêu cầu cô ấy giải thích rằng mình là sao chổi thì nghe hợp lý hơn. Bởi vì cô ấy đã nhẫn tâm khắc người bạn thân duy nhất đứng cuối lớp.

Kang Seulgi vô cùng đau lòng.

"Tóm lại cậu có muốn nghe nữa không?" Seulgi gấp cuốn sách đã mòn gáy do đọc nhiều lại, nghiêm túc hỏi.

"Tớ xin lỗi vì đã hẹn cậu sai ngày."

Son Seungwan trả lời với ngụ ý rõ ràng rằng bản thân từ chối lắng nghe câu chuyện Vườn Địa Đàng của cô.

"Cái tên mất nết này."

"Khoan đã, cậu đừng đánh tớ nữa. Tớ đã bảo cậu đừng đánh tớ nữa cơ mà? Hình như nhà đối diện có người dọn tới kia kìa." Seungwan vừa ngăn cản đôi tay đánh bôm bốp lên cơ thể mình vừa rời mắt khỏi ống kính. Kế tiếp vén rèm nhìn qua cửa sổ, ánh mắt cùng cái nhếch môi tràn đầy hứng thú khiến Seulgi cũng dừng tay rồi đứng dậy trông theo.

[WENRENE] Vườn Địa Đàng Dưới Bầu Trời Sao - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ