Krystal's POV
"WAAAAAAHHHH. SINABI KO TALAGA TO KAY DADDY?" omg. kanina pa ako gising and ngayon ko lang na-realize yung sinabi ko kay Daddy.
"OMGGGGGGGG. BAKEEEEEET T_T" sigaw ko. Ako lang naman mag-isa sa kwarto ko eh. HAHAHAHA
"ANG GAGA KO, DI AKO NAGIISIPPPP SARAP PAKAMATAYYYYYYY" sigaw ko ulet. Naglalabas lang ako ng sama ng loob ko, ugh. aalis na ako mamaya? emeghed. emeghed. this can't be iiwan ko na yung EXO babies ko :(
"Huy napano ka?"
"Eh---Hahaha. Hi Yeol!" bati ko. tch kahiya ako. "Hahah nababaliw ka na yata?" tanong nya saakin. nasa may pinto lang sya.
"Wag ka nga dyan! sipain kita eh! Lalabas ang aircon! lukaret!" sigaw ko sakanya then hinila ko sya. "lalabas ang aircon? HAHAHAHAAHHAHAHAHA kailangan mo lang yata si Baekhyun kaya ka nagkakaganyan" tawa nya. HAHA nakakatawa pramis.
"Sus! hayaan mo yun! Di sya nagpaparamdam." pumunta ako sa laptop ko then pinatugtog yung Call me Baby ng EXO.
"Woooh! sayaw tayo Yeol!" sabi ko sakanya then, sumayaw nga kami. HAHAHAHA "AHH LOKO. IMPROVING ANG YEOL NA ITO AYEEEE." gumagaling na syang sumayaw kahit onti xD HAHAHAHHAA sa sobrang tangkad di na makasayaw ng maayos LOL
"Woooh~ parteh parteh,." sigaw ko. Ugh the fact that aalis ako mamaya -_- i can't iiwan ko na yung EXO T_T
"Yeol, mamimiss kitaaaaaa" sigaw ko then yinakap ko sya. “huh?” pagtataka nya. "Ang panget mo Yeol lumayo ka saakin baka masapak kita." biro ko sakanya. "Lasing ka ba? o hindi ka nakainom ng gamot?" tanong nya saakin.
"huh? ako nakainom? hindi nuh? Kahit amuyin mo pa hininga ko bruh HAHAHAHAHA" nababaliw na ako. di ko mapigilan sarili ko haha toungeina naman.
"Kumain ka na ba?" tanong nito saakin habang sumasayaw ako.Napatigil ako sa pagsasayaw. "Hindi pa." naka-poker face kong sabi. "Kain ka na nga! Papayat ka lalo tignan mo." malokong sabi nya saakin.
"Huh i don't care." masungit kong sabi. "Tara na!" sabi saakin ni Yeol then tinulak nya ako. Nasa likod ko sya. Para kaming nag tre-tren tren putput dito HAHAHA
"Tren tren put-put!" sigaw ko. "HAHAHHA para kang bata." pagkababa namin sa hagdan at nasa kusina na kami.
Nakita namin si Baekhyun na may kausap sa phone. and oh, he was so tuwang tuwa na parang wala nang bukas. Duh alam nya naman siguro yung ano diba? pagalis ko tsaka yung pinapaalis na sila pero eto sya nagsasaya HAHAH nice BRUHHHH.
Inisnob ko lang sya. "Yeol kukuha nalang ako nang pagkain sa ref dun nalang tayo kumain, sabayan mo ko ah?" sabi ko kay Yeol then tumango lang sya. Nakita kong nakatingin saamin si baek. Hahaha don't mind us bro. Asikasuhin mo muna yang kausap mo.
BINABASA MO ANG
My Life Living With Them
FanfictionLiving with them is fun yet i experienced a lot of amazing, crazy and such no good things. Haha [EXO. BANGTAN SONYEONDAN. JUNG SISTER'S FANFIC] On-going. Thanks to: thanks to -cinderella and PandaGeum for the previous cover. and also thanks to. -94...