Chương 2

993 80 2
                                    

Tịnh Lăng bị nói mặt đỏ bừng, đang muốn nói trở về thời điểm đã bị Tư An đoạt mất, "Đây là tiểu trợ lý ngài tìm cho ta sao? Ngài nghĩ ta bận trăm công nghìn việc như vậy là vì ai hả?"

Ngô Sở Mạn: "..."

Nàng đều đem người nhận tới, Tư trợ lý tổng cũng không thể nói sa thải là sa thải chứ, thật sự như vậy còn gì tôn nghiêm tổng tài.

Tịnh Lăng tầm mắt vẫn luôn đảo qua lại giữa hai người, càng xem càng thấy không thích hợp. Rõ ràng người kia mới là tổng tài, lại có cảm giác không uy nghiêm bằng một cái trợ lý thế này.

"Ai, được rồi được rồi. Người cũng đã lãnh tới rồi, tốt xấu cũng phải chừa chút mặt mũi cho nhau chứ Tư tỷ?"

"Ngô tổng, ta không phải không chừa ngài mặt mũi, nhưng mà ta lại không cần tiểu trợ lý..."

"Tỷ có thể từ bây giờ bắt đầu cần, rốt cuộc công việc của trợ lý nhiều như vậy, tỷ thả ra một chút, rồi sau đó tính toán tương lai, thảnh thơi một chút không tốt sao?"

Ngô Sở Mạn càng nói càng bài bản, kéo kéo cánh tay Tư An, lấy điểm sức lực đấm bóp lấy lòng một hồi, đôi mắt cũng đi theo chớp chớp mấy cái liền.

Tư An còn muốn giáo huấn, thấy nàng bộ dạng này cũng đành nghẹn trở về. Bỏ qua người này cũng đành thôi, nhưng tiểu trợ lý nàng còn phải xem thế nào đã.

"Vị tiểu thư này, không biết tên em là gì?"

"T-Tịnh Lăng ạ" Tịnh Lăng đỏ mặt cúi đầu, lần đầu nàng gặp một Alpha vừa xinh đẹp vừa lịch sự thân thiện lại nói chuyện dễ nghe thế này.

"Tốt, tiểu Tịnh, không biết gì cứ tìm chị, đừng khách sáo"

Ngô Sở Mạn thành trong phòng này sáng nhất bóng đèn.

Nàng làm bộ cái gì cũng không để ý, vùi đầu vào xử lý công việc, thẳng đến khi hai người cùng nhau rời khỏi, Ngô Sở Mạn buồn bực buông trong tay văn kiện, trợn mắt trắng nhìn về phía cửa, âm thầm mắng Tư An không có tâm.

---

"Tịnh Lăng, nhà này bánh kem không hợp khẩu vị cô sao?"

Tịnh Lăng nhíu mày, bánh kem? A, nàng hình như đã quên bánh kem Ngô tổng tặng nàng khi nãy.

"Tôi chưa thể ăn được, còn đang trong giờ làm việc ạ, nếu Tư tỷ nhìn thấy sẽ mắng tôi mất"

Mấy ngày qua làm việc cùng nàng đại khái hiểu biết tính tình Tư An tỷ, nói thân thiện là thân thiện, nói nghiêm khắc cũng không hề sai. Ngược lại vị này Ngô tổng, một chút dáng vẻ sếp tổng cũng không có.

"Ăn một chút cô ấy không biết đâu mà"

"Không được, muốn ăn cái gì cũng phải đợi tan làm"

Ngô Sở Mạn hừ nhẹ một tiếng xoay người bỏ đi, chỉ cần nghĩ tới nữ nhân kia nghe lời người khác hơn mình, nàng liền khó chịu. Nàng chỉ hy vọng chính mình mới là người quan trọng hơn trong lòng Tịnh Lăng, mà không phải có những người khác chen chân vào.

Tư An đối với suy nghĩ của Ngô Sở Mạn hiểu biết rõ ràng, nàng đã quan sát một tháng để rồi đưa ra kết luận Ngô tổng thích tiểu trợ lý.

ABO tuyển tập thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ