1. Dream và Tubbo là anh em cùng cha khác mẹ nên cả hai cùng là dê
2. Bố mẹ Dream và Tubbo đã li hôn
3. Vì là con của cô giáo dạy chuyên văn (Puffy) nên hai cậu học sinh này luôn được Puffy thiên vị
4. Puffy đang phải lòng Niki và đang cân nhắc việc tiến thêm bước nữa (bác sĩ của trạm y tế trường)
5. George rất được Niki nhường ghế vip trong trạm y tế vì cậu luôn dùng nấm của mình để làm nhiều loại thuốc, dược hữu ích cho trạm (nấm của George cũng có thể dùng để chế thuốc độc)
6. Technoblade : Chủ tịch hội đồng hội học sinh kiêm luôn chức vụ thư kí và con cưng của thầy hiệu trưởng, "bảo mẫu" của Wilbur và Tommy, thiên địch của hội học sinh cá biệt, thiên tài biết tận dụng chức vụ và quyền lực, không có đến 1 đối thủ, siêu nhân khó tính và lạnh lùng. Vô địch môn nghiên cứu chiến thuật một giây vơ hết cả nắm, tóm gọn lũ học sinh đi học muộn và vi phạm nội quy trường lớp chỉ và tống tất cả lên phòng thầy hiệu trưởng trong vòng một giây. Bá chủ marathon, chúa tể soi mói. Không một hành vi vi phạm kỉ luật hay nội quy nào mà không lọt khỏi tầm mắt của Techno, hầu hết các học sinh cá biệt luôn sợ Techno. Vì hoạt động chất lượng full energy như vậy nên rất được thầy hiệu trưởng trọng dụng.
7. Tuy vô cùng khó tính là vậy, nhưng Techno luôn nhẹ tay với Wilbur và Tommy, anh luôn nhắm mắt làm ngơ dẫu biết Wilbur và Tommy đi học muộn và vi phạm nội quy nhà trường. Wilbur và Tommy vô cùng cảm kích tấm lòng của em trai/anh trai nên họ luôn hỗ trợ Techno mỗi lúc gặp khó khăn trong công việc (giúp Techno tóm gọn bọn học sinh cá biệt vi phạm nội quy), có gì ngon mà hai người này mua được ở căng tin (thực ra là cướp được) đều nhường cho Techno mỗi lúc Techno không kịp mua đồ ăn ở căng tin. (Viết xong đoạn này mà mình đến phát ghen tị với Techno vì mình không có người anh/em như vậy ;-;)
8. Sapnap luôn giữ khoảng cách và tỏ ra lạnh lùng với người lạ vì cậu ta vốn không phải người dễ tiếp xúc, nhưng nếu làm bạn được với cậu ta thành công thì cậu ta sẽ dễ tính hơn một chút, có thể chút bầu tâm sự với cậu ta được.
9. Sapnap luôn tỏ ra thân thiện vô cùng mỗi khi gặp người yêu cậu ta (Karl) và không ngại phát cẩu lương giữa trường. (Karlnapity soon)
10. George luôn được Karl bảo kê khỏi anh em nhà thầy hiệu trưởng mỗi khi cậu đi học muộn.
11. Update soon...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sandclock Love ⏳💕✨
RandomDream là một sinh viên trường trung học DSMP, một ngôi trường dành cho các sinh vật huyền bí. Dream sống tại kí túc xá của trường cùng với người bạn thân sống cùng phòng với mình -Sapnap. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi....George xuất hiệ...