Chương 141

16 0 0
                                    

Đại phì tay đi rồi lúc sau quả nhiên tới, mang theo trả thù tâm lý hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang tới, rất xa liền thấy hắn mang theo mênh mông cuồn cuộn một đám người lại đây.

Loại này tư thế kéo bè kéo lũ đánh nhau mộc vũ đã thật lâu không có kiến thức qua, trong lòng mạc danh liền có điểm tiểu kích động.

Cảnh Tuyên Đế nhợt nhạt cười, tùy tay từ chơi tạp kỹ lão bản nơi đó cầm lấy cung tiễn, đối với đại phì tay liền bắn tới, vừa lúc từ trên đầu của hắn xuyên qua đi, làm hắn phi đầu tán phát rất giống một cái bệnh tâm thần.

Mộc vũ sùng bái nhìn Cảnh Tuyên Đế, đôi mắt đã biến thành mắt lấp lánh, nàng còn không biết Cảnh Tuyên Đế có cái này kỹ năng đâu, quả thực là thần xạ thủ a!

Nam sinh lớn lên soái lại sẽ bắn tên như vậy tao kỹ năng, vén lên muội tới thiệt tình lời nói đều không cần phải nói một câu a, ít nhất mộc vũ cảm thấy chính mình đã thành công bị liêu tới rồi.

Cảnh Tuyên Đế bị mộc vũ như vậy sùng bái mà cực nóng ánh mắt nhìn chằm chằm nhiều ít có điểm xấu hổ, nhưng là trong lòng hư vinh cũng là tránh không được, "Vũ nhi còn muốn trẫm bắn hắn nơi nào?"

Mộc vũ tà ác nở nụ cười, tuy rằng rất muốn nói đem hắn mệnh căn tử cấp bắn đi, nhưng là xét thấy những lời này quá mức bưu hãn cho nên vẫn là không có nói ra, mộc vũ chỉ có thể chiết trung nói, "Nếu không bắn hắn đầu gối đi, hắn nhìn thấy Hoàng Thượng nhưng đều còn không có quỳ xuống đâu."

"Ân, liền như vũ nhi mong muốn." Nói xong, Cảnh Tuyên Đế mũi tên liền bay đi ra ngoài, không sai chút nào bắn trúng đại phì tay đầu gối, làm đại phì tay bùm một tiếng liền quỳ xuống!

Mộc vũ vỗ tay nở nụ cười, đây là nàng vô tình tiếng cười nhạo, đại phì tay a đại phì tay, nàng thật sự tin tưởng ngươi đã từng là cái đầu đường vương giả, chỉ là ngươi không gặp may mắn a, gặp Cảnh Tuyên Đế như vậy cái chân chính vương giả.

Cho nên không có biện pháp, nhất định phải chết rất khó nhìn.

Còn không có bắt đầu đánh lộn đầu đầu liền trước ngã xuống, cái này làm cho đại phì tay giúp đỡ đều có chút do dự lên, hơn nữa nhìn Cảnh Tuyên Đế bọn họ cũng không nghĩ cái gì kẻ đầu đường xó chợ, liền càng không dám dễ dàng tiến lên, đều cầm gia hỏa sợ hãi rụt rè núp ở phía sau mặt.

"Làm sao vậy, núp ở phía sau mặt làm gì a, cùng lên đi!" Mộc vũ bừa bãi đến không được, đối với đám kia người khiêu khích nói, nàng thật sự là quá hưng phấn, loại này náo nhiệt cũng không phải là khi nào đều thấu đến đâu.

Cảnh Tuyên Đế phiết mộc vũ liếc mắt một cái, không nói gì, hắn vũ nhi thật đúng là không giống người thường a, đổi thành hậu cung trung bất luận cái gì một nữ nhân nói vậy giờ phút này đều sẽ không có chút như vậy hưng phấn biểu tình đi.

Đại phì tay đầu gối tuy rằng bị thương, nhưng là hắn miệng nhưng không có bị thương, khó nghe thô tục bùm bùm ra bên ngoài mạo, nghe Cảnh Tuyên Đế tưởng đem mũi tên hướng trong miệng của hắn bắn!

Như vậy một trương miệng, vẫn là đã không có hảo.

"Các ngươi thất thần làm gì, tất cả đều cấp lão tử thượng, lại thất thần gia gia không tha cho các ngươi, mau thượng a!" Đại phì tay rốt cuộc mắng đủ rồi, mở miệng thúc giục, hắn một cái thủ hạ đặc biệt cơ linh, lén lút trốn đi, chắc là đi tìm càng có dùng giúp đỡ.

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ