Princess Lannie Pov
" ARGHH! FUCK YOU! " Sigaw ng lalaking hawak namin! Nakita namin silang nag-iba ang kulay ng mata nga lumabas sila sa Dorm! Kaya agad namin silang hinuli!
" Ano bang kailangan niyo? " Tanong niya! Actually dalawa silang nahuli namin! Alam nadin namin ang tungkol sa nahuli nila Larah!
" Kayo? Anong kailangan niyo at nagkalat kayo? " Tanong ni Zinnia! Nagulat silang tumingin sa amin!
" Nagkalat? Studyante kami dito! Paano kami naging kalat? " Tanong ng babae! Tks! Aba matindi tigasin din pala tong mga to!
" We're not fool! Alam naming hindi kayo taga Charm! You're from darktan right? " Tanong ni Rhian! Mas lalong nanlaki ang mata nila! Tks! No wonder how pathetic are they!
" A-anong pi-pinagsasabi niyo? " nauutal na sabi ng babae! Aba! Tamang maang-maangan lang ha?
" Nah! Stop that thing you're explanation is not valid! And guess what? Kilala niyo si Jelly at Helly diba? " Tanong ko! Nanlaki ang mata nila! Yung mga yun, yun yung pinatay nila Larah kanina!
" O-O! Bakit? Ano gagawin niyo sa kanila? " tanong ng lalaki! Umamin din!
" Oh really? Sayang patay na sila! Magkikita pa sana kayo sa Darktan diba? Di na sila nakaabot kawawa naman! " Sabi ni Zinnia! Nakita ko ang pagtulo ng luha ng babae! Weakness! Naramdaman namin ang pagka-iba ng paligid kaya naging alerto kami!
" MAGBABAYAD KAYO SA GINAWA NIYO SA KANILA! " sabi ng lalaki at akmang susugod sana siya ng inunahan na namin sila!
" ACK! FUCK! " sigaw nila! Tumama kasi sila wall ng campus! Mali kayo ng sinet up!
" Fight back jerks! Ang boring naman! " Sabi ni Rhian na ikinagalit ng babae! Sumugod silang dalawa sa amin at doon na namin sila kinulong sa mga kapangyarihan namin!
" Hi-hindi ni-niyo ba ka-kami ma-mauubos di-dito! " Sabi ng lalaki na ngayoy naghahabol ng hininga!
" Nah! You're councilor is our last Target! And also, no Darktan can't leave this academy alive! You know that! " Sabi ko! Hindi sila nagsasalita!
" Kahit ang Hari o ang prinsesa niyo pa ang andito! Hindi kami natatakot sa inyo! " Sabi ni Zinnia! Hinigitan namin ang bolang kapangyarihan namin sa kanila and watch them die!
" Goodbye Morons! You got the wrong school! " Sabay na sabi namin at uniwan ang abo nilang katawan! 4 down, more to go!
' Guys? Wala dito sila HM! Wala kaming nakitang HM dito! ' zinnia using telepathy!
' Last target natin ang dalawang fake HM! Boys punta kayo dito sa Dorm ng HM! Girls? Finish everything and after sabay nating hanapin sila HM! ' Khobe!
YOU ARE READING
CHARM ACADEMY : THE LONG LOST LAST POWERFUL PRINCESS
FantasíaI am Princess Althea Ziery, The powerful princess of fire kingdom! I command to summoned all my Guardians to guide me! And destroy the Dark Kingdom to finish and end this War! And remove all the dark magics in this person! "