Trong 1 bữa tiệc lớn, với những khách mời hầu hết là những người đến từ những gia tộc lâu năm hoặc những người giàu có bậc nhất đất nước. Đứng trước cửa vào căn phòng đầy những kẻ sẵn sàng đâm sau lưng lẫn nhau để làm người đứng trên tất cả là 1 'mỹ nhân' có mái tóc vàng được búi lên cao. Chiếc váy trắng đơn giản nhưng đẹp mắt mà 'nàng' mặc đắt đỏ hơn tất thảy những bộ đồ cầu kì bên trong bữa tiệc đầy sự gượng ép kia.
-"Nếu có gì cần giúp đỡ thì cậu hãy đến phòng số 407 nhé! Tôi luôn sẵn sàng chào đón cậu đấy, Aether" Kaeya nói nhỏ vào tai 'cô nàng' đứng trước mặt.
-"Hoặc cậu cứ nhảy thẳng ra cửa sổ là được. Tôi sẽ lái xe đến gần căn phòng nơi cậu làm nhiệm vụ với lại tôi cũng không tin vào tên 1 mắt kia lắm" Diluc cởi chiếc áo vest đen ra, đặt nó lên vai 'cô'.
-"Tôi tổn thương đấy nhé!" Kaeya cười khổ.
-"Được rồi được rồi" Cậu trai nắng đứng ở giữa 2 con người 1 xanh 1 lửa nói
-"Dù sao nhiệm vụ hôm nay đơn giản chỉ là lấy lại 1 số tài liệu mà Gia tộc Kamisato bị cướp mất thôi, không có giết chóc gì hết nên em nghĩ em sẽ hoàn thành nhanh thôi"
-"Nhưng đối tượng đánh cắp là Gia tộc Fatui đó. Em cũng biết Gia tộc đó thuộc hạng nguy hiểm cấp S mà" Kaeya định cản cậu lại thì
-"Và em thuộc hạng người cấp SS" Cậu lạnh lùng nói.
-"...." Anh im lặng một hồi lâu.
-"Thôi được rồi. Em cứ làm theo ý mình muốn. Nhưng phải cẩn thận đấy!"
-" Nếu em thấy tên Tartaglia đó có gì đó cản trở thì cứ giết thẳng tay" Diluc nói.
-"Em biết rồi. Vậy gặp lại 2 anh sau" Nói xong cậu vẫy tay tạm biệt Diluc và Kaeya.
-" Cậu tránh xa em ấy ra 1 ngày không được à, Kaeya?" Diluc liếc nhìn đứa em trai nuôi của mình.
-" Haha...Bạn thuở nhỏ mà không dính nhau thì sao được. Chẳng phải anh cũng có ý định tiếp cận em ấy từ năm 8 tuổi rồi sao? Tính ra thì tôi và anh cũng đã theo đuổi em ấy 11 năm rồi đấy, đúng không, Công Tử Ragnvindr?"
-"Hừm"
---------------------Bên phía Aether---------------------
-'Trong nhiệm vụ có nói mình cần tiếp cận Tarta gì đó thì phải. Nếu mình nhớ không lầm thì anh ta có mái tóc cam cam, tầm 17 18 tuổi gì đó , dù sao thì trong bữa tiệc hôm nay cũng chỉ có mỗi anh ta có màu tóc đó, nên chắc sẽ dễ tìm thôi' Cậu bước vào bên trong căn phòng.
Aether quay qua quay lại tìm kiếm con mồi. Bỗng 1 bàn tay to đặt lên vòng eo thon làm cậu giật bắn, theo phản xạ quay đầu lại nhìn về người đã làm cái hành động mà cậu cho là ô nhục đấy. Thì ra là 1 gã béo.
-" Kính chào Gia Chủ nhà Lawrece" cậu hạ thấp người, thực hiện động tác chào hỏi dành riêng cho giới thượng lưu, trên môi nở 1 nụ cười mặc dù trong thâm tâm lại muốn xiên chết con lợn béo trước mặt.
-" Có vẻ quý cô đây cũng thuộc giới thượng lưu nhỉ?" Hắn nhìn cậu với vẻ mặt đầy ham muốn.
-" Làm sao 1 người tầm thường như tôi có thể với tới những vị trí cao quý đó được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] ABO Sát thủ Đường mật
Short StoryViết khi đang bí ý tưởng của bộ [All x Aether] Dàn Harem ở Teyvat. (Đọc cho zui, không zui thì thôi khỏi đọc) Au: Hiện đại Aether hơm nay tôi sẽ cho làm con ông cháu cha 1 bữa. Và như bao bộ AllAether AU hiện đại khác, bộ này cũng có khung cảnh học...