Epilogue💫

765 23 0
                                    

Third Person Pov

5 days have passed since the coronation was happen everything was change! Many have change! Royalties are now still complete and happy!

Ang pagmamahalan ang naging sandigan ng lahat para maging matatag ang isang kaharian!

Marami mang nawala, marami din ang bumalik at nagbalik!

Isang paaralan kung saan matutunan kung paano lumaban, at paano maging matapang!

Isang kaharian ang nawasak, para lamang kapayaan ng lahat!

Isang pamilya ang nawala, at batang naiwan, ngunit masayang tao ang naging sandigan niya sa kasama ang mga taong nag-alaga at nagpalaki sa kanya!

May mga taong handang tunulong makamit lang ang kalayaan na hinangad ng lahat!

May dalawang taong tumapos sa dilim ng galit at pasakit!

Ngayon ay masayang paraalan at mga studyante ang nag-uusap habang nagtatawanan!

Nang dahil lamang sa isang Matibay, malakas at matapang na bagay at ito ang tinatawag nilang PAG-IBIG!

PAG-IBIG PARA SA LAHAT!

PAG-IBIG HINDI LAMANG SA SARILI KONDI SA LAHAT!

PAG-IBIG SA MGA NAGING KAAWAY!

PAG-IBIG NA NAGING SANDATA UPANG MAGING MATATAG ANG PAGSASAMA!

AT PAG-IBIG SA KAPWA DAHILAN NANG PAGBAGO SA LAHAT!

PAG-IBIG LAMANG ANG KAILANGAN SA LAHAT NG KAPAYAPAAN AT KAPATAWARAN!

SA DILIM NG GALIT! MAY PAG-IBIG NA NAGLIWANAG!

SA DILIM NG INGIT! MAY PAG-IBIG NA NAGING KAPITAN UPANG MANUMBALIK ANG DATI!

SA DILIM NG MUNDO, BIGLANG MAY PAG-IBIG ANG TUMAYO UPANG MAGING LIWANANG SA DILIM NILANG DAANAN!

PAG-IBIG AY PAG-IBIG AT WALANG NI ISI ANG MAKAKAPAGBAGO NITO!

END

CHARM ACADEMY :  THE LONG LOST LAST POWERFUL PRINCESS Where stories live. Discover now