Ngày...tháng...năm...
Hạ Thiên chắc vẫn chưa tha thứ cho mình đâu nhỉ?
....
Ngày...tháng....năm...
Cô đơn.
Cứ nghĩ đã quen với điều này nhưng vẫn muốn được ôm anh ấy ngay bây giờ.
...
Ngày...tháng...năm...
Anh ấy vẫn chưa chịu ăn món mình nấu...
....
Ngày....tháng....năm...
Ấm quá...
Cứ như này mà ra đi chắc cũng không có gì hối tiếc.
....
Ngày...tháng...năm...
Cảm giác không còn nhiều thời gian nữa.
Dạo này, quá nhiều thứ tốt đẹp...
Tốt đến mức cứ nghĩ đó chỉ là một giấc mơ.
...
Ngày ...tháng...năm...
Mẹ về đón con đó à?
Con xin lỗi! cho con thêm chút thời gian được không ạ?
Còn vẫn còn luyến tiếc anh ấy quá.
...
Ngày...tháng...năm...
Đồng hồ sinh mệnh đang trôi về những giây cuối cùng rồi.
Điều ước cuối cũng của Quan Sơn:
Hạ Thiên!
Em yêu anh.
....
Hạ Thiên nắm chặt bàn tay của Quan Sơn, hơi thở của cậu gần như không còn bao nhiêu nữa. Tiếng xe cứu thương vẫn vang lên réo rắt, bác sỹ vẫn liên tục bơm tim cho cậu. Hạ Thiên không dám thở, đôi mắt còn không dám nhắm lại, chỉ sợ cậu sẽ biến mất thật sự. Trong mơ hồ, anh còn nhìn thấy cả chiếc đồng hồ sinh mệnh của cậu đang dần dần chậm lại. Anh muốn đưa tay ra, vặn ngược kim đồng hồ lại bắt nó chạy nhanh lên. Cậu vẫn còn trẻ, cả khoảng đời thanh xuân của cậu vẫn chưa có ngày nào được thanh bình, anh không muốn cậu rời khỏi anh như vậy. Anh muốn cậu sống, muốn cậu ở bên anh, muốn cho cậu mọi thứ. Vì anh, cậu không thể rời đi sớm như vậy! đã có sự đồng ý của anh chưa mà cậu đã vội vàng đi như vậy?
Khi chiếc giường bệnh được đảy vào phòng cấp cứu, Hạ Thiên trượt xuống trước phòng, đôi tay không ngừng run rẩy. Anh tự nhủ chắc chắn cậu sẽ không sao đâu, cậu là người lương thiện chắc chắn sẽ sống thật lâu. Anh không tin vào thế lực siêu nhiên nhưng một lần trong đời anh cầu mong tất cả đấng siêu nhân hay mở rộng vòng tay để thương xót cậu. Rồi, anh dường như nhìn thấy ba mẹ cậu với nụ cười hiền từ đang đứng nhìn anh, Hạ Thiên quỳ xuống lặp đi lặp lại lời cầu xin "khoan hãy đưa em ấy đi, em ấy còn quá trẻ, con chắc chắn sẽ chăm sóc em ấy thật tốt".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
Fanfic"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...