8. chống dịch

952 143 4
                                    

từ ngày dịch bệnh chuyển biến nặng nề, cậu lúc nào cũng nhắc nhở anh phải cẩn thận.

anh vốn không phải kiểu người có thể ngồi yên ở nhà. mỗi khi có cơ hội đều muốn ra ngoài dạo chơi. anh cũng tự có ý thức nên không dám đi quá xa, dù mong muốn được cao chạy bay nhảy luôn đập liên hồi trong lồng ngực. cậu người yêu của anh lại càng ngày càng cáu kỉnh, cấm anh bước ra khỏi cửa nhà.

omi của anh vốn ghét những sinh vật bé nhỏ nguy hiểm như vi khuẩn. ngay lúc dịch bệnh bùng phát trên toàn cầu, chưa ngày nào cậu thôi thấp thỏm lo âu sẽ bị đám virus vây bám.

vì thế cậu rất thích khi nghe thông báo tạm giãn cách xã hội. mỗi ngày đều được sống trong không gian mà cậu cần mẫn chăm sóc, không có đám đông và tiếng ồn, có đủ dụng cụ vệ sinh trong tầm mắt. giống như căn nhà lí tưởng mà từng mơ ước thuở bé.

ngoại trừ việc phải sống cùng anh người yêu có tính tình không mấy trầm lắng.

thật ra, omi thích được sống một mình nhưng lại không thể yên tâm khi bạn trai khuất xa tầm mắt. tuỳ ý đến nơi này nơi kia, một ngày không may có lẽ cậu sẽ nhận được tin xấu. so với nỗi lo âu về mớ virus biến chủng, cậu càng sợ anh sẽ vô ý mang mầm bệnh lên người.

ngoại lệ duy nhất trong cuộc đời cậu, omi đành mời anh dọn đến sống cùng trong lúc tình hình chuyển biến xấu. làm sao anh có thể từ chối lời mời đầy mật ngọt này đây ?

cậu thở dài nhìn người con trai với mái tóc vàng óng như bụi tiên, phần chân đen dần mọc dài kéo anh về gần với hình dạng con người. nếu không, cứ ngỡ anh là vẻ đẹp vô thực mang dáng dấp nhân loại.

anh nằng nặc muốn ra ngoài để mua thuốc nhuộm vì phần tóc vàng anh yêu đã ngày càng xa rời. omi đã luôn cản chân anh suốt hơn hai tháng nhưng giờ đây có lẽ cậu không còn đủ khả năng.

con cáo vàng nài nỉ ỉ ôi, dáng vẻ cầu xin khiến cậu nghĩ anh còn mọc cả chiếc đuôi ngoe nguẩy phía sau. như thể chỉ chờ một cái gật đầu từ cậu, anh sẽ lập tức vẩy đuôi vui mừng.

omi vẫn không thể để anh bước chân ra khỏi nhà. vì ngoại hình nổi bật không dễ bị lu mờ bởi lớp khẩu trang chống khuẩn và anh cũng chẳng thể im lặng suốt cả đoạn đường mà không bắt chuyện với vài người loanh quanh. cậu không thôi lo lắng, đề nghị anh ở nhà và hứa sẽ mang về đúng loại thuốc nhuộm mà anh thích.

cậu thà đem tấm thân ra ngoài còn hơn bồn chồn không yên vì lo lắng cho anh.

bạn trai cậu lại mè nheo không thích ở nhà chờ đợi, anh nũng nịu muốn đi cùng.

bỗng chàng chuyền hai lại nghe được vài thanh âm khiến anh buộc phải ngoan ngoãn ngồi yên ở nhà.

"đợi em về nhé"
"khi về sẽ nhuộm tóc giúp anh"
"và hôn anh một cái. nên là miya à, anh ở nhà nhé ?"

hôm ấy ở nhà tuyển thủ sakusa có nuôi thêm một chú cáo với chiếc đuôi ngoe ngẩy của cún con. ngoan ngoãn cuộn mình trên ghế sofa đợi chờ chủ nhân ngôi nhà.

『tình yêu của chàng chuyền hai 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ