chap 148: Tranh sủng...!?

751 22 0
                                    

*** Phòng riêng của bé con ***

Tôi chưa kịp phản ứng gì thì Namjoon đã vội nói thêm vào.

_ Bé à, các fan đều biết bọn anh, mỗi người đều có ít nhất 2 tấm thẻ đen Amex và Hyundai. Tới lúc đó, bản thân sài mà không biết cấp thêm thẻ cho vợ. Đây sẽ là tội tày đình trong mắt các fangirl đó em!

Jimin giả vờ chán nản, bất lực nói:

_ Bữa anh lỡ đăng ảnh khoe 4 cái thẻ Black card rồi! Thẻ đen Amex, thẻ đen của Hyundai rồi J.P. Morgan Reserve và cả Dubai First Royal Mastercard nữa em. Giờ phải làm sao đây em???

Jimin à... Anh làm nghề tay trái là cướp ngân hàng sao??? 4 cái thẻ đen quyền lực nhất thế giới, ảnh sở hữu hết! Đây là cái thế giới gì vậy...???

Đã vậy, Jungkook còn làm tôi sang chấn tâm lý hơn.

_ Bé à, tại thấy anh Jimin đăng ảnh Weverse khoe nên anh cũng đăng ảnh khoe luôn! Cũng đâu 4 cái giống ảnh thôi à.

Taehyung chống cằm, chăm chú ngắm nhìn biểu hiện tròn mắt đáng yêu của bé con, anh vờ thở dài:

_ Tiếc quá! Bữa anh đăng có 3 thẻ, thiếu mất 1 thẻ. Để bữa sau anh đăng bù để đính chính lại mới được.

Tôi lắp bắp:

_ Các anh... đã đi đánh cướp Ngân hàng quốc tế... nào đó rồi, phải không?

Jin phì cười:

_ Ngốc, có kẻ cướp nào đẹp trai được như bọn anh không? À không... Cũng có, anh có biết 1 nữ tướng cướp vô cùng xinh đẹp, lừng danh khắp nơi, cô ấy còn siêu siêu giỏi nữa...!

Tôi nghiêng đầu thắc mắc:

_ Ai vậy anh?

Suga swag ôm lấy em từ tay anh Jin, kéo em vào lòng. Anh thủ thỉ chất giọng nam trầm tính, mê người:

_ Còn ai vào đây? Là em chứ còn là ai nữa...!?

Tôi dỗi nên liền nói:

_ Em cướp gì ai? Em là công dân lương thiện à nha!

J- Hope dịu dàng nắm lấy tay em đặt lên vị trí tim của bản thân, anh chân thành nói:

_ Tim của bọn anh... Em không cướp, em chỉ dụ nó lén lút trốn khỏi bọn anh rồi chạy biến, chỉ biết cắm đầu đuổi theo em còn gì!?

Nói rồi, các anh lần lượt thay nhau môi lưỡi quấn quýt, bày tỏ tình cảm nồng cháy, điên cuồng của các anh dành cho tôi.

_ Hà... Ư... Ư... Chụt... Không... Chụt... Hư... Ư... Chụt... Th... ả.. ư... Ưm... Chụt... Chụt... Chụt...!!

Tôi bị các anh hôn đến mê mang, rồi ngất lịm vì mệt. Chỉ hôn môi thôi mà với 7 anh chồng nên tốn sức dễ sợ.

Kiếp sống 1 vợ nhiều chồng của các cô nàng nữ chính trong các câu chuyện np, quả là không hề dễ dàng chút nào!

Phút chốc, tôi cảm thấy... đồng cảm sâu sắc với các nhân vật nữ chính trong truyện np dễ sợ!
.
.

Haizzz...

Ở trong chăn, mới biết chăn có " rận".

Riêng với " con rận này"...

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ