Chương 1

541 72 2
                                    

" Takemichi dậy đi con, sáng rồi, không phải hôm nay con có hẹn sao. Nào nào, dậy đi"

Có một người phụ xinh đẹp đang gọi đứa con của mình dậy. Đúng vậy, bà là phu nhân của gia tộc Hanagaki, bà tên Kurotawa Himeko hay Hanagaki Himeko, chồng bà là Hanagaki Kuroshi. Hai vợ chồng bà là diễn viên S với các giải ảnh Đế, ảnh Hậu. Bà có một người con trai là Hanagaki Takemichi, em là một chàng trai 20 tuổi với chiều cao 1m65, dáng người mảnh khảnh. Và hiện tại bà đang gọi em dậy.

" Em xuống nhà với bố và mẹ đi, để anh kêu con cho"

Kuroshi vì thấy vợ mình và con trai chưa xuống nên đã đi lên xem như thế nào. Sau khi nói vợ xuống nhà trước, ông quay lại đi đến bên mép giường, đưa tay xoa đầu em. Cất giọng nói trầm lên

" Heo con, mau dậy nào. Ông bà với mọi người đang đợi con ở dưới đó"

Em chầm chậm mở mắt ra, nhìn ông rồi lại hưởng thụ cái xoa đầu của ba mà hừ hừ vài tiếng, rồi lại chúc buổi sáng với ông.

" Ba buổi sáng an"

" Ừm, mau dậy đi. Ba xuống nhà trước"

" Dạ vâng"

Ông ngay sau khi ra khỏi phòng, em cũng đã đi vscn, thay cho mình một cái áo sơ mi trắng, tay áo được xắn lên tới khủy tay, một cái quần jean xanh mực tôn lên dáng người mảnh khảnh cùng vòng ba có chút đầy đặn của em. Kết hợp với đôi giày bata trắng. Đi xuống nhà, em liền vui vẻ mở nụ cười cất tiếng chào mọi người:

" Chào ông nội, bà nội, mẹ buổi sáng tốt lành"

Cả ba người đều ngước lên nhìn cậu, bà Himeko cũng vui vẻ đáp lại con trai mình.

" Chào con, thiên thần nhỏ của ta. Buổi sáng an"

Sau đó, cả mọi người đều ngồi vào bàn để ăn sáng. Có thể thấy là dù là một gia tộc lớn nhưng em lại không hề kiêu ngạo mà vô cùng dễ thương, thân thiện. Mọi người cười nói vui vẻ trong buổi ăn cũng vô cùng hài hòa. Khi ăn xong, em liền cùng bà nội ra vườn chăm hoa. Vừa chăm vừa lấy máy ảnh ra chụp vài tấm. Bà nội em thấy thế cũng thầm phì cười đứa cháu của mình. 

10h A.m

Hiện tại, em đang trên đường đến gặp vài người bạn của mình. Đến nơi, là một quán coffee nhỏ nhưng mà vẫn đông khách ra vào quán. Mở cửa bước vào, quán mang phong cách cổ điển, các bức tường được sơn màu vàng ngà, có một kệ sách chính giữa ngăn cách quán ra thành hai, có các chậu cây nhỏ được đặt ở phía trên. Quán có mùi hương nhè nhẹ, rất thơm. 

Em bước vào quán liền trở thành tâm điểm chú ý. Ai ai cũng phải quay lại nhìn, em như tiểu thiên sứ giáng thế vậy. Khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao, môi nhỏ hồng hồng. Đặc biệt là đôi mắt màu xanh Sapphire tuyệt đẹp, ai nhìn vào cũng như thấy cả bầu trời cộng thêm mái tóc xù xù đen. Em mặc kệ mọi người bàn tán mà ngó quanh tìm người.

" Này Michi ở đây này"

Có một giọng nói cất lên thu hút sự chú ý của em. Đưa mắt nhìn tới, xác nhận đúng người liền vui vẻ chạy đến.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*Chuyên mục tôi hỏi và bạn đoán*

Theo các nàng người đó là ai?

A. Shinichiro

B. Akkun

C. Hina

D. một người khác trong suy nghĩ của bạn

Các nàng cứ cmt nha, đúng thì tôi sẽ tổng kết lại rồi viết theo yêu cầu của các nàng nha. Yêu các nàng nhiều.

Bạn tiếc gì mà không cho tui một cmt và vote. Đừng đọc chùa, tui sẽ buồn.

(ALLTAKE) Nhiếp Ảnh GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ