Châu Kha Vũ cảm thấy mình muốn phát điên rồi, anh đã ở thế giới giả lập này 3 tháng kể từ khi Trương Gia Nguyên trở về nhưng vẫn không tìm được cách để trở về. Hệ thống này không báo trước 1 tiếng đã đưa Trương Gia Nguyên đi cũng không báo với anh cách làm sao để trở về.
- Châu Kha Vũ đi ăn cơm thôi.
- Anh ăn đi em không muốn ăn.
- Anh nói chú này Châu Kha Vũ, anh biết chú muốn về, anh cũng muốn trở về nhưng chú không ăn không uống như vậy cũng không về được đâu.
- Anh không nhớ Lâm Mặc sao?
- Nhớ, sao anh không nhớ được.
- AK em rất lo cho Nguyên Nhi.
AK nhìn Châu Kha Vũ rũ rủ cúi đầu không nói gì nữa xoay người đi ra ngoài, 1 lát nữa sẽ mua đồ ăn về cho cậu ta vậy.
Châu Kha Vũ và AK trở về lúc bọn họ vừa kết thúc học kỳ 1, lúc AK cảm nhận được Châu Kha Vũ sắp phát điên bỏ qua thiết lập học sinh của hệ thống mà đi lang thang nghĩ cách trở về thì hệ thống đã đưa bọn họ về. Lúc mở mắt ra nhìn thấy căn phòng quen thuộc AK thở dài nhẹ nhõm.
Anh nghe thấy tiếng đóng cửa, rồi tiếng bước chân lộn xộn chạy đi, AK biết đây là tiếng Châu Kha Vũ đi tìm Trương Gia Nguyên. Anh ngồi dậy từ trên giường, anh cũng nên gọn gàng 1 chút rồi đi tìm Mặc Mặc của anh.
Lúc Châu Kha Vũ vội vàng đẩy cửa ktx B Trương Gia Nguyên đang đứng trong bếp làm mì ý, nhìn thấy Châu Kha Vũ hấp tấp chạy vào Trương Gia Nguyên sững người, sau đó cậu nhanh chóng nở nụ cười với người đang ngơ ngác ngoài cửa kia.
- Anh muốn ăn chút mì không, Kha Vũ.
Châu Kha Vũ vội vàng bước tới, anh nhìn chăm chăm vào Trương Gia Nguyên như thể sợ cậu lại biến mất, sau đó ôm siết lấy cậu vào lòng, Trương Gia Nguyên bị Châu Kha Vũ siết có chút hơi đau nhưng cậu cũng không nói gì, khẽ thở dài dùng tay chậm rãi vỗ lưng Châu Kha Vũ.
Cậu mất 3 tháng ở trong tầm mắt của Lâm Mặc mới khiến cảm xúc của anh ấy bình tĩnh lại, bây giờ còn 1 Châu Kha Vũ nữa, so với Lâm Mặc Châu Kha Vũ sống ở thế giới 3 tháng không có cậu là Châu Kha Vũ này mới là đáng sợ.
Cuối cùng Trương Gia Nguyên cũng không nấu được mì, cậu bị Châu Kha Vũ ôm cả người cả tạp dề mang về phòng mình. Sau khi vào phòng Châu Kha Vũ liền ôm lấy Trương Gia Nguyên không buông tay, 3 tháng không có Trương Gia Nguyên này dày vò Châu Kha Vũ đến ám ảnh, anh rất sợ chỉ buông tay ra một lát thôi lại không nhìn thấy cậu ở đâu nữa.
3 tháng không có Trương Gia Nguyên này Châu Kha Vũ đã suy nghĩ rất nhiều chuyện, cả những chuyện khi bọn họ ở INTO1 Châu Kha Vũ hối hận rất nhiều vì sự nhát gan ngập ngừng của mình làm tổn thương Trương Gia Nguyên.
Một giấc này Châu Kha Vũ ngủ từ 9h sáng đến 5h chiều, Trương Gia Nguyên từng thử muốn gỡ tay anh ra để ra ngoài kiếm thức ăn nhưng chỉ cần cậu khẽ cử động Châu Kha vũ bên kia liền bị giật mình tỉnh giấc. Trương Gia Nguyên không biết bên đó Châu Kha Vũ sống thế nào chỉ biết có lẽ giấc ngủ rất không ổn định đi, haiz!
- Gia Nguyên Nhi.
- Em đây!
- Nguyên Nguyên Nhi.
- Ơi!
- Nguyên Nguyên Nhi của anh.
- Này Châu Kha Vũ anh muốn bị ăn đập phải không.
Châu Kha Vũ siết chặt eo Trương Gia Nguyên, đầu vùi trong hõm vai cậu cọ qua cọ lại. Anh biết mình đã ra khỏi thế giới giả lập kia nhưng không biết do anh ảo tưởng hay do chút nhạy bén của Alpha thuần kia còn sót lại khắp khoang mũi của anh đều cảm nhận được mùi vị của Trương Gia Nguyên, không phải mùi tuyết lạnh kia mà là mùi kem macca dịu nhẹ ngọt ngào, mùi vị duy nhất thuộc về Trương Gia Nguyên.
- Anh rất nhớ em.
- Em biết.
Trương Gia Nguyên xoa cái đầu ũ rũ trong cổ mình, sau đó cúi đầu hôn nhẹ lên tóc anh.
- Ngoan, bây giờ không sao rồi.
Châu Kha Vũ được cậu an ủi trong lòng càng thêm vui vẻ, cái đầu ũ rũ từ trong cổ cậu ngoi lên, tìm đến má bánh bao của Trương Gia Nguyên cắn 2 cái trước khi bị cậu la mắng Châu Kha Vũ nhanh chóng lao tới hôn ngấu nghiến vào đôi môi đang chuẩn bị mắng người kia.
Lần hôn này Châu Kha Vũ hôn rất lâu, sau khi hôn sâu khiến Trương Gia Nguyên ngạt thở Châu Kha Vũ thả môi cậu ra sau đó trằn trọc liếm 2 phiến môi kia cho đến khi nó đỏ ửng lên. Châu Kha Vũ cảm thấy không đủ, anh phải hôn đủ 3 tháng xa cách, hôn đủ những bất an kia.
Đến khi của phòng của Trương Gia Nguyên bị Bá Viễn gõ vang Trương Gia Nguyên đã không dám ra ngoài gặp người khác nữa, má bánh bao có 2 dấu răng, môi bị hôn vừa sưng vừa đỏ, mắt long lanh đỏ ửng như vừa bị đánh khóc, cổ và cánh tay đầy vết hôn đỏ của Châu Kha Vũ.
Trương Gia Nguyên nhìn thảm trạng của mình trong gương bực mình đấm Châu Kha Vũ 2 cái nhưng người kia lại còn rất vui vẻ thay cho cậu chiếc áo thun cổ cao dài tay, rồi vui vẻ thơm lên má cậu ôm cậu ra ngoài.
Châu Kha Vũ anh là đồ chó con !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ Không Bỏ Lỡ Em
FanfictionYZL ( Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên) LTMT ( AK Lưu Chương x Lâm Mặc ) Cùng dàn cameo: INTO1 Đây là 1 câu chuyện máu chó nhưng HE thuộc về trí tưởng tượng của tác giả. Hy vọng hợp khẩu vị mọi người. Love all ❤ 0h00' 12/12/2021